คอร์ดเพลง ไม่อยากเป็นควาย สกายพาส Sky Pass

ฉันมันโง่งมงาย ยอมเป็นควายให้เธอหลอก ใครใครเขาก็บอก ว่าฉันถูกหลอกเรื่อยมา ทั้งที่รู้ที่เห็น แต่แกล้งทำเหมือนว่า ไม่มีอะไร เพราะฉันไม่อยากให้เธอไป เปลี่ยนใครหลายคน เธอไม่สนว่าใครนิน...
คอร์ดเพลง ไม่อยากเป็นควาย ของ สกายพาส Sky Pass, เนื้อเพลง ไม่อยากเป็นควาย ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ไม่อยากเป็นควาย ของ สกายพาส Sky Pass

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ฉันมันโง่งมงาย ยอมเป็นควายให้เธอหลอก ใครใครเขาก็บอก ว่าฉันถูกหลอกเรื่อยมา ทั้งที่รู้ที่เห็น แต่แกล้งทำเหมือนว่า ไม่มีอะไร เพราะฉันไม่อยากให้เธอไป เปลี่ยนใครหลายคน เธอไม่สนว่าใครนินทา เธอปรารถนา ขอแค่ให้เธอพอใจ ไม่เคยแคร์ไม่เคยสน ว่าคนคนนี้เป็นไง แค่เธอพอใจ เธอบอกจะมาหาเอง เธอเห็นฉันเป็นตัวอะไร ที่ใจเธอต้องการ ยิ่งคิดยิ่งทรมาณ รำคาญตัวเองสิ้นดี ยอมทนไปได้ไง เป็นความกินหญ้ามาหลายปี พอกันที วันนี้หัวใจเกินทน สงสารตัวเองพอแล้วกับเธอคนนี้ ไม่อิ่มสักที เท่าไหร่เธอคงไม่พอ ไม่อยากกินหญ้า ไม่อยากทำนา เป็นควายมันชำเกินพอ จะไม่รั้งไม่รอ เชิญไปตามทางของเธอ เธอเห็นฉันเป็นตัวอะไร ที่ใจเธอต้องการ ยิ่งคิดยิ่งทรมาณ รำคาญตัวเองสิ้นดี ยอมทนไปได้ไง เป็นความกินหญ้ามาหลายปี พอกันที วันนี้หัวใจเกินทน สงสารตัวเองพอแล้วกับเธอคนนี้ ไม่อิ่มสักที เท่าไหร่เธอคงไม่พอ ไม่อยากกินหญ้า ไม่อยากทำนา เป็นควายมันชำเกินพอ จะไม่รั้งไม่รอ เชิญไปตามทางของเธอ ไม่อยากกินหญ้า ไม่อยากทำนา เป็นควายมันชำเกินพอ จะไม่รั้งไม่รอ เชิญไปตามทางของเธอ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

แสงจันทร์ คอร์ด - มาลีฮวนน่า Chord Saengchan by Mali Huan Na เอาใจและร่าง ออกมาวางเดิมพัน เดินทางไกล อยู่ใต้แสงจันทร์ คิดถึงทุกวัน คิดถึงทุกคืน คิดถึงคนรัก ชุบชูใจให้ตื่นฟื้น โอ้ฝันอยู่ทุกค่ำคืน ในคืน ที่มีแสงจันทร์ อ่อนหวานเล่นคอร์ดเพลงนี้
ฟั่นเฟือน คอร์ด - Ost.Memyself-จันทนี กุลฑลจินดา Chord Fanfuean by Chantha Ni Kun Thon Chinda ไม่อยากรู้ว่าตัวเองเป็นใคร ไม่อยากรู้ว่าเคยรักใคร ไม่อยากรู้ว่าเคย เคยถูกใคร หลอกจนเสียคนอย่างนี้ ไม่อยากรู้ว่าตัวเองเป็นใครเล่นคอร์ดเพลงนี้
ถาม คอร์ด - So Cool Chord Tham by So Cool ถาม หัวใจของเธอ... เธอรักฉันหรือว่าเผลอเพราะเธอเหงาใจ ไม่รักให้รีบบอก อย่าได้หลอกฉันเลย ก็ไม่เคยรักใคร กลัวแพ้เพียงแค่เริ่มต้น รักเธอ... ถาม เพื่อความแน่ใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
แค่ได้คิดถึง คอร์ด - ญารินดา Chord Khae Dai Khitthueng by Ya Rin Da ขอบฟ้าที่เรานั่งมองคราวนั้นยังมีความหมาย ต้นไม้ลำธารยิ่งมองยิ่งคิดถึงเธอมากมาย ชีวิตที่มันขาดเธอวันนี้ยังเดินต่อไป แค่ได้คิดถึงก็เป็นสุขใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่เคยเปลี่ยน คอร์ด - มอส ปฏิภาณ Chord Mai Khoei Plian by Mot Patiphan ต่อให้ฟ้ามืดไป ถ้าหากทุกอย่างจะแปรเปลี่ยน ปล่อยมัน แม้แสงตะวันต้องจางไป แต่ให้รู้ให้แน่ใจ บางสิ่งจะอยู่ไม่ไปไหน สิ่งนั้นคือรักที่มีไว้ให้เธอเล่นคอร์ดเพลงนี้