คอร์ดเพลง ไม่อยากให้ความเหงามาแทนที่เธอ - เปาวลี พรพิมล

ท้องฟ้าดูสวยน้อยกว่าเมื่อวาน อะไรที่ทำ ทำให้เป็นอย่างนี้ สิ่งไหนหนอที่มาเปลี่ยน นาทีแต่ละนาที ให้นานเป็นปีเมื่อต้องรอใคร ความเหงาไม่เคยมีตัวตน จนเมื่อบา...

-
คอร์ดเพลง ไม่อยากให้ความเหงามาแทนที่เธอ ของ เปาวลี พรพิมล, เนื้อเพลง ไม่อยากให้ความเหงามาแทนที่เธอ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar

เนื้อเพลง ไม่อยากให้ความเหงามาแทนที่เธอ ของ เปาวลี พรพิมล

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน
ท้องฟ้าดูสวยน้อยกว่าเมื่อวาน อะไรที่ทำ ทำให้เป็นอย่างนี้ สิ่งไหนหนอที่มาเปลี่ยน นาทีแต่ละนาที ให้นานเป็นปีเมื่อต้องรอใคร ความเหงาไม่เคยมีตัวตน จนเมื่อบางคนอยู่ตรงนี้หายไป ไม่อยากให้ความเหงา เข้ามาแทนที่เธอ อยากจะเจอเธออยู่ข้าง ๆ รู้ไหม ความเหงาอิงก็ไม่อุ่น สบตาด้วยก็ไม่ได้ ไม่เหมือนมีคนรู้ใจ มาอยู่ใกล้กัน หัวใจอย่าให้ไกลกันนานนัก ความหมายของรัก ควรหมายถึงเธอคู่ฉัน นาทีที่เธอไม่อยู่ ก็ดูจะนานแสนนาน ถ้าห่างเกินวัน คงเกินจะทนไหว ความเหงาไม่เคยมีตัวตน จนเมื่อบางคนอยู่ตรงนี้หายไป ไม่อยากให้ความเหงา เข้ามาแทนที่เธอ อยากจะเจอเธออยู่ข้าง ๆ รู้ไหม ความเหงาอิงก็ไม่อุ่น สบตาด้วยก็ไม่ได้ ไม่เหมือนมีคนรู้ใจ มาอยู่ใกล้กัน ความเหงาไม่เคยมีตัวตน จนเมื่อบางคนอยู่ตรงนี้หายไป ไม่อยากให้ความเหงา เข้ามาแทนที่เธอ อยากจะเจอเธออยู่ข้าง ๆ รู้ไหม ความเหงาอิงก็ไม่อุ่น สบตาด้วยก็ไม่ได้ ไม่เหมือนมีคนรู้ใจ มาอยู่ใกล้กัน ความเหงาอิงก็ไม่อุ่น สบตาด้วยก็ไม่ได้ ไม่เหมือนมีคนรู้ใจ มาอยู่ใกล้กัน
§ไม่อยากให้ความเหงามาแทนที่เธอ เนื้อเพลง