คอร์ดเพลง ไม่เคย เอ็กซ์ - ฐิติ เวชบุล

ใจเจ้ากรรม ชอบทำอิดออดจะรักเธอหรือว่าจะถอด ถอดใจเหรอเจอเมื่อไหร่ ต้องพูดไม่ออกเธอนะเธอก็ช่างมาหยอกว่าเราเอ๋อ เรื่องรักยัง ไม่เคย ไม่เคย ไม่เคยรักคนนี้เลย ต...
คอร์ดเพลง ไม่เคย ของ เอ็กซ์ - ฐิติ เวชบุล, เนื้อเพลง ไม่เคย ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ไม่เคย ของ เอ็กซ์ - ฐิติ เวชบุล

อัลบั้ม : เจริญหูเจริญตา | คำร้อง : ดุลย์พิทักษ์ สุดมี/Banana Boat | ทำนอง : Dance & Rock

ใจเจ้ากรรม ชอบทำอิดออดจะรักเธอ
หรือว่าจะถอด ถอดใจเหรอ
เจอเมื่อไหร่ ต้องพูดไม่ออกเธอนะเธอ
ก็ช่างมาหยอกว่าเราเอ๋อ

* เรื่องรักยัง ไม่เคย ไม่เคย ไม่เคย
รักคนนี้เลย ต้องเธอ ต้องเธอ ก็ไม่ใช่เซียนหัวใจ
ก็งง ก็เบลอ เข้าใจหน่อยนะ
ถึงฉันมันไม่เคย ไม่เคย ไม่เคย
เธอไว้ใจได้เลย รักดี รักดี
ผิดพลั้งฉันทำเรื่องเชย ต้องขอโทษที เข้าใจหน่อยนะ
ทำท่าไหน ก็เรือไม่จอด

เจอหน้าเธอ แล้วมันปอด ๆ ออกลูกเหวอ
มีเรื่องเดียวเข้าท่า ตลอดคือหัวใจ
ฉันเข้าไปกอด เธอตอนเผลอ

(ซ้ำ *) (ซ้ำ *, *)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

อย่าทำให้ฉันรักเธอ คอร์ด - บัวชมพู ฟอร์ด Chord Ya Thamhai Chan Rak Thoe by Bua Chomphu Fo อย่ามองตาได้ไหม ถ้าเธอไม่แคร์ อย่าจูงมือได้ไหม ถ้าเธอไม่รัก อย่าบอกว่าคิดถึง ถ้ามันไม่จริง โปรดอย่าทำให้ฉันรักเธอ มีแต่เธอ แต่เธอ ก็ไม่คิดมีใครที่ไหน ที่ไหน ที่ไหนเล่นคอร์ดเพลงนี้
วันเวลา คอร์ด - พงษ์เทพ กระโดนชำนาญ Chord Wanwela by Phong Thep Kradon Chamnan ฝันนั้นล่องลอย ดุจหิ่งห้อยแสงริบหรี่ ฝันนั้นยังมี สิ่งสดใสในคืนเดือนดับ รอตะวันรุ่งร้าง จะลาลับไม่ รบกวน ยามคุณร้าวรัญจวน ก็จะหวนแสงหิ่งห้อย ร้อย เรื่องราวในคืนข้างแรมเล่นคอร์ดเพลงนี้
พร้าว คอร์ด - มาลีฮวนน่า Chord Phrao by Mali Huan Na หาดทรายยังขาว ต้นมะพร้าวกะยังสวย แต่มาวันนี้น้องไม่อยู่ด้วย หาดที่เคยสวย กะหมดความหมาย ต้นพร้าวกะเฉา รักเราก็เหงาใจกาย เสียงคลื่นยังกระทบทราย ส่วนพี่เดียวดายเล่นคอร์ดเพลงนี้
โกรธไม่ลง คอร์ด - Taxi Chord Krot Mai Long by Taxi แล้วฉันก็โกรธเธอไม่ลง เพราะฉันไม่โกรธคนพูดตรงอย่างนี้ไง แล้วฉันก็โกรธเธอไม่ลง ถึงฉันจะเจ็บจะบอบช้ำ ผ่านพ้นก็ลืมมันไป แต่ฉันนับถือน้ำใจ ที่รู้ความจริงในใจ จากปากเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ถ้าไม่รักกัน ฉันจะไป คอร์ด - นท พนายางกูร The Star Chord Tha Mai Rak Kan Chan Cha Pai by Not Phana Yang Kun The Star ได้โปรดบอกฉันได้ไหมทำไมจึงเป็นเช่นนี้ ได้โปรดบอกฉันชัด ๆ สักทีบอกสิ ว่าเธอแค่ไหวหวั่น แต่ถ้ารักครั้งนี้ มันตายไปแล้ว ถ้าฉันหมดความสำคัญ ก็บอกเลยไม่รักกัน ฉันพร้อมจะไปเล่นคอร์ดเพลงนี้