คอร์ดเพลง ไม่เคยน้อยลง GiFT My Project

รักที่เคยบอกเธอ เคยบอกเธอให้ฟังทุกวัน ฝันดี ๆ ก่อนนอน เคยบอกเธอให้ฟังอย่างนั้น รู้ว่าตอนนี้ ไม่มีเวลาบอกเธออย่างทุกวัน ฉันเคยเดินจับมือ เดินจับมือเธอไปด้วยกัน ของในวันเกิดเธอ เคยใ...
คอร์ดเพลง ไม่เคยน้อยลง ของ GiFT My Project, เนื้อเพลง ไม่เคยน้อยลง ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ไม่เคยน้อยลง ของ GiFT My Project

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 รักที่เคยบอกเธอ เคยบอกเธอให้ฟังทุกวัน ฝันดี ๆ ก่อนนอน เคยบอกเธอให้ฟังอย่างนั้น รู้ว่าตอนนี้ ไม่มีเวลาบอกเธออย่างทุกวัน ฉันเคยเดินจับมือ เดินจับมือเธอไปด้วยกัน ของในวันเกิดเธอ เคยให้เธอไม่ลืมสักครั้ง รู้ ว่าตอนนี้มัน ไม่มีเวลาบอกเธออย่างทุกวัน อย่างอื่นอาจจะน้อยลง แต่รักของฉันที่ให้เธอไม่เคยลดลง บอกเธอให้รู้เอาไว้ ฉันยังคงมั่นคง และฉันไม่คิดจะเปลี่ยนใจไปให้ใคร อย่างอื่นอาจจะน้อยไป แต่รักที่เคยให้นั้นไม่เคยแบ่งให้ใคร บอกเธอให้รู้เอาไว้ ให้เธอได้มั่นใจ ว่าฉันไม่คิดจะเปลี่ยนใจไปให้ใคร ยังมีเธอเพียงคนเดียว ขอให้เธอเชื่อใจ เธอมั่นใจในตัวฉันหน่อย แม้ ไม่ค่อยได้เจอ แต่ไม่ได้แปลว่ารักเธอน้อย ขอเวลาฉันหน่อย ไม่ว่ายังไงใจฉันก็เฝ้าคอย ให้รักเธอเพียงคนเดียว ขอให้เธอได้มั่นใจ ไม่ว่าจะนานสักเท่าไหร่ ขอให้เธอได้มั่นใจ ว่าฉันจะรักเสมอไป ขอให้เธอได้มั่นใจ ไม่ว่ายังไงใจฉันก็รัก อย่างอื่นอาจจะน้อยลง แต่รักของฉันที่ให้เธอไม่เคยลดลง บอกเธอให้รู้เอาไว้ ฉันยังคงมั่นคง และฉันไม่คิดจะเปลี่ยนใจไปให้ใคร อย่างอื่นอาจจะน้อยไป แต่รักที่เคยให้นั้นไม่เคยแบ่งให้ใคร บอกเธอให้รู้เอาไว้ ให้เธอได้มั่นใจ ว่าฉันไม่คิดจะเปลี่ยนใจไปให้ใคร ยังรักเธอเพียงคนเดียว 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

น้ำใจถูก ๆ คอร์ด - ไอน้ำ Chord Namchai Thuk Thuk by Ainam ปิดฉากสุดท้าย ของคนบ้า ๆ บอ ๆ ที่มันเฝ้ารัก เฝ้ารอ สุดท้ายไม่ได้อะไร แต่มันก็คุ้ม อย่างน้อยก็รู้ว่าเธอเป็นคนหลายใจ เจ็บแล้วก็หาย แต่ซื้อเธอได้ทั้งคนเล่นคอร์ดเพลงนี้
กอดไม่ได้ คอร์ด - Bedroom Audio Chord Kot Mai Dai by Bedroom Audio ไม่ใช่ว่าเธอรออยู่บนฟ้าไกล ต้องเอื้อมไปคว้า เธอเด็ด ลงมาหรือไร เธออยู่ตรงนี้ไม่ไกล แค่ลมหายใจ แม้ใกล้แต่ก็รักไม่ได้ อยากจะเอาสองมือกอดเธอไว้ไม่ให้ไกลเล่นคอร์ดเพลงนี้
รกกำเนิด คอร์ด - คาราบาว Chord Rok Kamnoet by Carabao เพียงไม่ถึงร้อยปี บ้านเรือนก็ทุบป่น ตึกสุง ๆ ไม่ทนเท่าภูเขา ไยมนุษย์หลงทาง ทำลายรกกำเนิด ธรรมชาติ เจ้าเอยน้ำตาตก ยามที่ฟ้าสิ้นฝน คนเราคงสิ้นใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
พรุ่งนี้ คอร์ด - Ost.เนื้อคู่ The Final Answer-Paradox Chord Phrungni by Paradox พรุ่งนี้จะเป็นอย่างไร ก็พร้อมจะรักต่อไป ที่รู้คือยังไม่สายฉันก็พร้อมเริ่มใหม่ จะขอเป็นเธอต่อไป จะรักไม่ยอมเปลี่ยนใจ พรุ่งนี้จนวันสุดท้าย แค่มีเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
Love Will Set You Free คอร์ด - Kodaline Chord Love Will Set You Free by Kodaline If you're ever feeling lonely If you're ever feeling down You should know you're not the only one cause I feel it with you nowเล่นคอร์ดเพลงนี้