คอร์ดเพลง ไม่เคยไม่คิดถึง แอน ธิติมา

เวลาที่เธอมองฟ้าไกล เธอรู้มีดาวอยู่เป็นล้านดวง กลางวันก็มองไม่เห็นซักดวง แต่ฉันและเธอก็รู้ว่าดาวอยู่ที่ใด บางคืนมีเมฆบัง แสงดาวหายไป แต่รู้ใช่ไหมดาวอยู่ที่เดิม...
คอร์ดเพลง ไม่เคยไม่คิดถึง ของ แอน ธิติมา, เนื้อเพลง ไม่เคยไม่คิดถึง ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ไม่เคยไม่คิดถึง ของ แอน ธิติมา

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

เวลาที่เธอมองฟ้าไกล เธอรู้มีดาวอยู่เป็นล้านดวง 
กลางวันก็มองไม่เห็นซักดวง แต่ฉันและเธอก็รู้ว่าดาวอยู่ที่ใด
 
* บางคืนมีเมฆบัง แสงดาวหายไป แต่รู้ใช่ไหมดาวอยู่ที่เดิม
อยากให้เธอมั่นใจ ฉันเองก็เช่นกัน ถึงแม้ไม่เจอฉัน แต่ฉันก็เหมือนเดิม 
 
** ไม่มีซักวัน ไม่เคยซักคืน ที่จะหลงลืม ไม่คิดไม่เป็นห่วง
ไม่เคยซักที ไม่มีซักคราว ที่ไม่ฝากความรัก ผ่านดาวทุกๆดวง
 
จะไกลก็ไกลเพียงสายตา ไม่เห็นก็ไม่ได้แปลว่าลืม 
บางทีก็คงจะมีซักคืน ที่ฉันและเธอจะยืนมองดาวดวงเดียวกัน
 
(ซ้ำ * , **)
 
(ซ้ำ **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เรื่องเก่าเศร้าใหม่ คอร์ด - Mild Chord Rueang Kao Sao Mai by Mild แต่จะเก็บต่อไปได้นานแค่ไหน รักที่เอ่อล้นใจ รักที่มีให้เธอมากมาย สุดท้ายไม่มีค่าใด จะทำให้เธอเห็นใจ จะทำให้เธอสนใจ เพราะรักที่มีมันเกินเอ่ยไป จะบอกเธอด้วยคำ ๆ ไหนเล่นคอร์ดเพลงนี้
จะให้ฉันรักยังไง คอร์ด - เต้น นรารักษ์ Chord Cha Hai Chan Rak Yangngai by Ten Nara Rak เธอจะให้ฉันรักยังไง ก็ในสมองของฉันไม่เคยลืม ยังมีเรื่องราวหลอนใจอยู่ทุกวันคืน ฉันกลัวจะเจ็บเหมือนเดิม เธอจะให้ฉันรักยังไง ในเมื่อความหลัง มันยังคอยซ้ำเติมอยู่อย่างนี้เล่นคอร์ดเพลงนี้
ใจเป็นของเธอ คอร์ด - โรสเมรี่ Chord Chai Pen Khong Thoe by Ro Same Ri รู้เพียงแต่หายใจก็มีแต่เธอ รู้เพียงแต่ทุกนาทีนั่นมีเธอในใจ ทั้งชีวิตไม่อาจรักใคร หัวใจมันเป็นของเธอ รู้แค่เพียงเมื่อไหร่สูญเสียเธอ ก็ไม่อาจทำใจ อยู่ต่อไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
อยากไปหาเธอ (แต่ไม่อยากเจอเขา) คอร์ด - โบกี้ ดอดจ์ Chord Yak Pai Ha Thoe Tae Mai Yak Choe Khao by Boki Dot ความจริงก็อยากไปหาเธอ แต่ไม่อยากเจอเขา เพราะมันเจ็บ ที่เห็นเขาจูงมือเธอ ขอให้เธอโปรดเข้าใจ ว่าทั้งหัวใจยังให้เธอ ดวงตาของฉันมันไม่อยากทนมอง เห็นเธอเป็นของใครเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักเก่าที่บ้านเกิด คอร์ด - เอกชัย ศรีวิชัย Chord Rak Kao Thi Bankoet by Ek Chai Si Wichai สุขเถิดแม่ชี อยู่ดีเถิดหนา พลอยโมทนาหมู่มารอย่ามี เจอแสงพระธรรมชี้นำเห็นทาง เจอแสงสว่างสิ้นเวรกันที ลาแล้ว แม่ชี ชาตินี้ขอโมทนาเล่นคอร์ดเพลงนี้