คอร์ดเพลง ไม่เจียม อริสมันต์ พงษ์เรืองรอง

อาจจะเจ็บและอาย ถ้าใจ ไม่เจียม ภายในใจไหม้เกรียม ด้วยไฟรักแผดเผา ใครจะเป็นเหมือนเรา แอบรักเขา อยู่ข้างเดียว อกหักกับแอบรักเขา อย่างใดเล่าจะช้ำกว่ากัน
เนื้อเพลง ไม่เจียม ของ อริสมันต์ พงษ์เรืองรอง ที่มีคอร์ดกีต้าร์ C,Am7,F,G7,G/B,Am,G,Em,Dm,Dm7,Cmaj7,Fmaj7,Em7,A
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ไม่เจียม ของ อริสมันต์ พงษ์เรืองรอง

คำร้อง/ทำนอง/เรียบเรียง : ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ทั้ง ๆ ที่รู้ อยู่แก่ใจ จะปกปิดใครใจย่อมรู้
ขอเพียงได้แต่ดู เธอชื่นชูก็สุขใจ
เธอจะรู้บ้างไหม ว่ามีใครเขา ห่วงหวง
จิตใจไม่คิดลวง รักล้นทรวงไม่กล้าเอ่ย

จะปิดไว้ทำไม ให้อึดอัดในใจของเรา
บอก บอกกับเขา เธอไม่รักเรา ก็ค่าเท่ากัน

* อาจจะเจ็บและอาย ถ้าใจ ไม่เจียม
ภายในใจไหม้เกรียม ด้วยไฟรักแผดเผา
ใครจะเป็นเหมือนเรา (แอบรักเขา อยู่ข้างเดียว)
(ใจกล้า รักเขาไม่กล้าบอก)

อกหักกับแอบรักเขา อย่างใดเล่าจะช้ำกว่ากัน
หวิวในใจหวั่น เมื่อเธอนั้น ชื่นกับใคร
อยากให้เขา คนนั้น เป็นฉันเคียงเธอ
ฉันได้แต่เพ้อ เพราะเป็นไม่ได้ อาจจะเจ็บ และอาย

(*, *)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

อุ๊ยคำ คอร์ด - จรัล มโนเพชร Chord Ui Kham by Charan Mano Phet อุ๊ยคำคนแก่ ท่าทางใจดี ลูกผัวบ่มีเป็นตี้เอ็นดูล้ำ แล้งนี้แดดอ่อน แล้งนี้แดดอ่อน บ่หันอุ๊ยคำ บ่หันอุ๊ยคำ เคยมาประจำ อุ๊ยคำไปไหน หมู่ผักบุ้งยอดซมเซาซบบ่ไหวเล่นคอร์ดเพลงนี้
เปลี่ยน คอร์ด - Simple two Chord Plian by Simple two ปลี่ยน...ไม่ได้แล้ว ถ้าหากคนนั้นไม่ใช่เธอ...คงไม่ใช่ใคร ฉันเปลี่ยน...อีกไม่ไหว ก็อยากจะขอให้เธอเข้าใจคน ๆ นี้... ฉัน คงเปลี่ยน...ไม่ได้แล้ว ตั้งแต่วันนี้คงรักเธออย่างนี้เล่นคอร์ดเพลงนี้
ทำไมต้องเธอ คอร์ด - Bird ธงไชย Chord Thammai Tong Thoe by Bird Thong Chai เมื่อไหร่ที่อยู่ใกล้เธอ ฉันรู้สึกราวกับเคลิ้มไป ไม่เป็นตัวเองไม่เหมือนเคย แต่พอเธอห่างหายไป คิดจะลืมยังไม่ได้เลย ทำไมต้องเป็น เธอไม่เข้าใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
เรื่องจริงผ่านเธอ คอร์ด - สกายพาส Sky Pass Chord Rueang Ching Phan Thoe by Sakai Phat Sky Pass แต่เขาไม่รู้ ว่าเธอเชิดชูเขาเหนือสิ่งใด ให้ทั้งกายทั้งใจ ไม่เคยแบ่งไปให้ใครชิดใกล้ แต่เขาคนนั้น ยังคงล่าฟันสาวสวยเรื่อยไป หากเธอรู้คงตรอมใจ สิ่งที่เสียไปช่างดูไร้ค่าเล่นคอร์ดเพลงนี้
แม่ คอร์ด - พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์ Chord Mae by Phong Sit Khamphi แม่ทั้งห่วงหวง คิดถึงดวงใจ ลูกจ๋าแวะเวียนหาแม่บ้างซิ แม่อยู่เหงา ๆ เดี่ยวเดียวดาย เฝ้าคอยคิดหวังว่า ลูกจะมา แต่ไม่มีเลย หรือลืมแม่แล้วลูกจ๋าเล่นคอร์ดเพลงนี้