คอร์ดเพลง ไม่เป็นไร The Mousses

baby.. i'll love you forever… ไม่เป็นไร รู้ว่าเธอต้องไป เข้าใจแล้วว่ารักของเรา มันเก่าเกินไป เก่าเกินไป เมื่อเธอรักเขา วันนี้เธอรักเขาหมดหัวใจ ก็ดีแล้ว ไม่ต้องอธิบายอะไรมากมาย ฉัน...
คอร์ดเพลง ไม่เป็นไร ของ The Mousses, เนื้อเพลง ไม่เป็นไร ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ไม่เป็นไร ของ The Mousses

สังกัด : Believe Records

 baby.. i'll love you forever… ไม่เป็นไร รู้ว่าเธอต้องไป เข้าใจแล้วว่ารักของเรา มันเก่าเกินไป เก่าเกินไป เมื่อเธอรักเขา วันนี้เธอรักเขาหมดหัวใจ ก็ดีแล้ว ไม่ต้องอธิบายอะไรมากมาย ฉันไม่อยากฟัง * เมื่อสิ่งที่ฉันทำให้เธอทั้งหมด แต่เธอกลับมองไม่เห็น ไม่มี ไม่มี ฉันอยู่ในหัวใจ ** ต่อจากนี้จะไปให้ไกล ไปให้พ้นให้ไกลจากใจของเธอ เธอรักเขาสักเท่าไร หรือเขาสำคัญแค่ไหน ก็ปล่อยให้รักของเราเป็นอดีตไป ไม่เป็นไร ไม่รักกันก็โยนทิ้งไป ไม่ต้องสนเพราะคนที่ต้องทนกับความเสียใจ มันไม่ใช่เธอ (*) ** ต่อจากนี้จะไปให้ไกล ไปให้พ้นให้ไกลจากใจของเธอ เธอรักเขาสักเท่าไร หรือเขาสำคัญแค่ไหน ฉันไม่อยากรับรู้ หนึ่งชีวิตที่เคยมีเธอ แต่จากนี้ฉันคงต้องเจอแต่ความเสียใจ วันนี้ฉันใจสลาย เพราะฉันไม่มีความหมาย ก็ปล่อยให้รักของเราเป็นอดีตไป (**) (วันนี้ฉันใจสลาย เพราะฉันไม่มีความหมาย) ก็ปล่อยให้รักของเรา เป็นอดีตไป ไม่เป็นไร…. 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

คาใจ คอร์ด - เจ เจตริน Chord Kha Chai by Che Chet Rin บอกกับเขาได้ไหม ว่าให้หันไปก่อน อ้อนวอนขอให้เขา เห็นใจกันบ้าง ที่ต้องการเพียงจะลา มองหน้าเธออีกครั้ง อย่างลำพัง โดยไม่มีคนอื่นเล่นคอร์ดเพลงนี้
If We Hold On Together คอร์ด - Diana Ross Chord If We Hold On Together by Diana Ross If we hold on together I know our dreams will never die Dreams see us through to forever When clouds roll by For you and I When we are out thereเล่นคอร์ดเพลงนี้
In The End คอร์ด - Linkin Park Chord In The End by Linkin Park I tried so hard And got so far But in the end It doesn't even matter I had to fall To lose it all But in the end It doesn't even matterเล่นคอร์ดเพลงนี้
ง้อแง้ งอแง คอร์ด - Ost.คุณนายโฮ-ละอองฟอง Chord Ngo Ngae Ngo-ngae by La-ong Fong ฉันแงเธอก็ง้อ ดี ๆ ง้อฉันง้อฉันหน่อยนะ ตื๊อหน่อยสิ ตื๊อมันตื๊อไม่ได้แล้ว ขอ ดี ๆ ขอแค่เป็นคนสำคัญ ฉันงอนเธอก็ง้อ ดี ๆ เธออยากให้ฉันง้อไหมเล่นคอร์ดเพลงนี้
ชู้รัก คอร์ด - Y Not 7 Chord Chu Rak by Y Not 7 อยากเจอทุกวัน อยู่กันทุกคืน แค่ชั่วคราว แค่ชั่วคืนก็ยังไหว แค่ตัวสำรอง ไม่จองหัวใจ ไม่เป็นไร ได้มาเจอ ถ้าเธอเหงา ถึงเธอจะมา ถึงเธอจะไป ถึงภายในใจเธอจะรักก็แต่เขาเล่นคอร์ดเพลงนี้