คอร์ดเพลง ไม่เหงาคนเดียว Knock The Knock

เธอมองท้องฟ้าด้วยความเหงาใจ ด้วยความรู้สึกเหมือนไม่มีใคร เป็นเวลาเธอนั้นอ้างว้างเดียวดาย พอดีฉันเคว้งคว้างอ้างว้างเดียวดาย ภายใต้ท้องฟ้าเดียวกัน เรารู้สึกคล้าย ๆ กันใช่หรือเปล่า ...
คอร์ดเพลง ไม่เหงาคนเดียว ของ Knock The Knock, เนื้อเพลง ไม่เหงาคนเดียว ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ไม่เหงาคนเดียว ของ Knock The Knock

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

เธอมองท้องฟ้าด้วยความเหงาใจ ด้วยความรู้สึกเหมือนไม่มีใคร เป็นเวลาเธอนั้นอ้างว้างเดียวดาย พอดีฉันเคว้งคว้างอ้างว้างเดียวดาย * ภายใต้ท้องฟ้าเดียวกัน เรารู้สึกคล้าย ๆ กันใช่หรือเปล่า อย่างน้อยก็ยังมี เรา ** เธอ ไม่ได้เหงาแค่เพียงผู้เดียว ยังมีฉันอีกคน มองบนฟ้านภาช่างดูอ้างว้าง จิตใจ นั้นคงไม่เดียวดายเหมือนเก่า ให้มีฉันมีเธอมีเราอยู่ ด้วยกันได้ไหม

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

แล้วแต่จะกรุณา คอร์ด - ไอน้ำ Chord Laeotae Cha Karuna by Ainam บอกเลยเหตุผลของฉันคือ ความรัก เธอยังไม่รัก ก็ไม่ต้องหนักใจ ขอแค่เธออย่าว่ากัน ปล่อยให้ฉันทำต่อไป ที่เหลือก็แล้วแต่กรุณาเล่นคอร์ดเพลงนี้
ใจรอนแรม คอร์ด - แจ็ค (มงคล ธรรมดี) Chord Chai Ronraem by Chaek ( Mongkhon Tham Di ) ขอพักพิงใจเธอ สักครา ขอเวลา พักใจ ขอที่หลบ พักกาย ให้มันคลาย หนาวใจ ขอหลับ สักตื่น ให้พอมีแรงฟื้นคืนมาใหม่ ขอให้ใจโทรม ๆ ดวงนี้ ได้พัก อยู่ในรักที่มีไออุ่นเล่นคอร์ดเพลงนี้
ฉันไม่เคยรักใครจริง คอร์ด - วงชาตรี Chord Chan Mai Khoei Rak Khrai Ching by Wong Chatri ฉันไม่เคยรักใครจริงจัง หวังเพียงทางขอคลายอารมณ์ เมื่อได้สมใจก็บินหนี สมใจก็บินหนี บ้านรังนอนฉันไม่เคยมี แม้นารีอ้อนวอนให้อยู่ ทำไม่รู้ไม่ดู ไม่เห็นเล่นคอร์ดเพลงนี้
ตด คอร์ด - โน้ส อุดม แต้พานิช Chord Tot by Not Udom Tae Pha Nit ตด ถ้าลอยมาตามลม ถ้าใครได้ดมก็ ปาลัมปั่มปั๊ม จมูก มีไว้หายใจ ถ้าใครตดใส่ก็ ปาลัมปั่มปั๊ม ตูด มีไว้ปล่อยลม ถ้าใครก้มดมก็ ปาลัมปั่มปั๊าม ถั่ว กินมากไม่ดี ทั้งบุรุษ สตรีก็เล่นคอร์ดเพลงนี้
คนในฝัน คอร์ด - Mr. Team Chord Khonnai Fan by Mr. Team จากฝัน ก็กลายเป็นมากกว่าฝัน ฝันกลายเป็นจริงขึ้นมา เมื่อในเวลานี้มีเธอทั้งคน จากฝัน ก็กลายเป็นมากกว่านั้น เมื่อเธอได้เดินเข้ามา หนึ่งคนที่มองหาไม่เคยใช่ใคร แต่ใช่เธอเล่นคอร์ดเพลงนี้