คอร์ดเพลง ไม่เหงาไม่ใช่ฉัน Bird ธงไชย

โตมาด้วยกันกับฉัน ทุกวันมีกันอยู่เคียงกาย เคยมองว่ามันใจร้าย สุดท้ายดีกัน มันมีชื่อเรียกว่าเหงา เหมือนเงาตามตัวผูกพัน แม้ว่ามันนั้น เข้าใจยากอยู่ หากดูซึม ๆ ต้องขออภัย ส่วนตัวเก...
คอร์ดเพลง ไม่เหงาไม่ใช่ฉัน ของ Bird ธงไชย, เนื้อเพลง ไม่เหงาไม่ใช่ฉัน ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ไม่เหงาไม่ใช่ฉัน ของ Bird ธงไชย

สังกัด : Grammy

 โตมาด้วยกันกับฉัน ทุกวันมีกันอยู่เคียงกาย เคยมองว่ามันใจร้าย สุดท้ายดีกัน มันมีชื่อเรียกว่าเหงา เหมือนเงาตามตัวผูกพัน แม้ว่ามันนั้น เข้าใจยากอยู่ * หากดูซึม ๆ ต้องขออภัย ส่วนตัวเกินไปได้โปรดเข้าใจ แต่ ฉันเปลี่ยนมันไม่ไหว ** ไม่เหงาไม่ใช่ฉัน ไม่เหงาไม่ใช่ฉัน ก็เพราะเราคู่กัน มันอยู่ในตัวฉันมานาน ไม่เหงาไม่ใช่ฉัน ไม่เหงาน่ะเรื่องใหญ่ ถ้าหากวันใดไม่มีมันแล้ว คงแปลกไป คนเราให้เก่งแค่ไหน ไม่เห็นมีใครไม่เคยเหงา บางคนแค่เจอะลมหนาว บ่นเหงาจะตาย  คงพอเข้าใจใช่ไหม ถ้าฉันจะเป็นอีกราย ที่แอบเดียวดาย ไม่มีเหตุผล (ซ้ำ * , **) (ซ้ำ **) ไม่เหงาน่ะเรื่องใหญ่ ก็เพราะเราคู่กัน มันอยู่ในตัวฉันมานาน ไม่เหงาไม่ใช่ฉัน ไม่เหงาน่ะเรื่องใหญ่ ถ้าหากวันใดไม่มีมันแล้ว คงขาดใจ จะอยู่อย่างไร ก็ไม่ให้เหงา เหมือนอย่างเคย 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

สมัครรักสมัครแฟน คอร์ด - ชาตรี ศรีชล Chord Samak Rak Samak Faen by Chatri Si Chon คุณ เอ๋ย สงสัยไม่เคยมีแฟน เนื้อหอมคุณคงหวงแหน เงินแสนคุณคงไม่ขาย ผมขอสมัคร คู่รักภักดีจนตาย ขอยอมเป็นทาสเคียงกาย แลกใจของคุณมาครองเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนมันไม่ใช่ คอร์ด - ป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์ Chord Khon Man Mai Chai by Pang Nakharin King Sak ก็เรา เสียที ถึงเราทุ่มเทกว่านี้ ก็ไม่มีทาง อดทน เฝ้ารอ ให้เธอเห็นใจแค่ไหน ก็ยิ่งเลือนลาง จดจำไว้ อย่างเรามันยังไม่ใช่อยู่แล้ว รักและหวังดี จากคนที่ไม่ใช่ จะมากมายแค่ไหนเล่นคอร์ดเพลงนี้
เพื่อนสนิท คอร์ด - Endorphine Chord Phuean Sanit by Endorphine เธอสบตา กลับหลบตา เธออยู่เรื่อยไป ห่างแค่เพียงเอื้อมมือ แต่มันคือแสนไกล ยิ่งเธอเป็นเหมือนเพื่อนสนิท ยิ่งไม่มีสิทธิ์จะบอกไป ว่ารักเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ที่ว่าการอำเภอ คอร์ด - ป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์ Chord Thiwakan Amphoe by Pang Nakharin King Sak เดินคู่กันใน วันนั้นวันฤกษ์ดี มุ่งตรงไปที่ว่าการ เซ็นชื่อกันด้วยรอยยิ้มชื่นบาน ก่อนงานวิวาห์ เจ้าเด็กน้อยไม่เคยขอว่าต้องเกิด กำเนิดเขาขึ้นมา เกิดมาแล้วได้มาเจอแค่ใบหย่าเล่นคอร์ดเพลงนี้
แกล้ง คอร์ด - Silly Fools Chord Klaeng by Silly Fools แม้นำตาจะรินและไหล แผลหัวใจจะลึกซักเพียงเท่าใด และแม้ฉันไม่อาจอยุดเธอเอาไว้ แต่ก่อนจะจากไป ช่วยแกล้งบอกรักฉันหน่อยได้ไหมเล่นคอร์ดเพลงนี้