คอร์ดเพลง ไม่เอาคืน Fly

เก็บความรักฉันไว้ ถ้าเธอนั้นต้องการ อย่างน้อยน้อย เมื่อเธอไม่มีใคร แต่จะทิ้งทิ้งทิ้ง ก็เชิญก็ตามใจ ให้ไปแล้วฉันคง ไม่เอาคืน
เนื้อเพลง ไม่เอาคืน ของ Fly ที่มีคอร์ดกีต้าร์ C#m,E,F#,A,B,F#m,G#m,G#
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ไม่เอาคืน ของ Fly

คำร้อง/ทำนอง : -, เรียบเรียง : -, ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

เมื่อได้รู้รู้ ฉันก็เข้าใจ
ว่ายังไงเราคง ไม่เข้ากัน
และก็รู้รู้ ว่าฉันต้องทำใจ
ปล่อยเธอไป ตามใจที่ต้องการ

* อยากจะทิ้ง ทิ้ง ทิ้งกันได้เลย
ไม่ต้องกลัวว่าฉัน จะช้ำใจ
แต่ว่ารักรัก รักที่ให้เธอ
อยากให้เธอดูแล รักษาตัว... ไว้

** เก็บความรักฉันไว้ ถ้าเธอนั้นต้องการ
อย่างน้อยน้อย เมื่อเธอไม่มีใคร
แต่จะทิ้งทิ้งทิ้ง ก็เชิญก็ตามใจ
ให้ไปแล้วฉันคง ไม่เอาคืน

อยากจะย้ำ ย้ำ ว่าเธอน่ะไม่ผิด
ไม่ต้องคิดมากนัก อย่าโทษใคร
อยากจะย้ำ ย้ำ ให้เธอจงระวัง
อยู่ลำพังเธอจง รักษาตัว... ไว้

(**, *, **, **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

สิ่งเดียวสุดท้าย คอร์ด - กุ้ง ตวงสิทธิ์ เรียมจินดา Chord Sing Diao Sutthai by Kung Tuang Sit Riam Chinda ก่อนเธอบอกฉัน จะรักกันไม่ห่าง กลับด่วนลาร้างลืมง่ายดาย ดั่งคนอ่อนแอ ยอมแพ้ใจโดยง่าย ต่างคนต่างไปรักไม่หวาน สิ่งเดียวสุดท้าย คล้ายดังฝันผ่านเล่นคอร์ดเพลงนี้
ใจนักเลง คอร์ด - เสก Loso Chord Chai Nakleng by Sek Loso ให้เธอได้กับเขา และจงโชดดี อย่ามีอะไรให้เสียใจ ส่วนตัวฉันจะลืมว่าเคยร้องไห้ ลืมว่าเคยต้องเป็นใครที่เธอไม่เอา ให้เธอได้กับเขา และจงโชดดีเล่นคอร์ดเพลงนี้
เพื่อเธอตลอดไป คอร์ด - Inca Chord Phuea Thoe Talot Pai by Inca อยู่มาจนวันนี้ เพื่อเจอ... เธอ จะอยู่เพื่อเธอตลอดไป จะเอาความรัก ที่มี... เก็บไว้ เพื่อรอคอยวันที่เธอมองผ่านมา อาจจะมีเวลาที่เธอต้องการเล่นคอร์ดเพลงนี้
ฉันเป็นดอกไม้ คอร์ด - คาราวาน Chord Chan Pen Dokmai by Carawan ใจไม่คิดอะไร อยู่ต่อไปเพื่อมวลพฤกษา กลีบใบ ไม่เคยไร้ค่า ช่วยกันสร้างสา ชีวิตให้งาม ฉันเป็นดอกไม้ เกิดในสองข้างทาง เบิกบานเมื่อฟ้าสาง น้ำค้างพรมพร่างฉ่ำเย็นเล่นคอร์ดเพลงนี้
เธอคือเหตุผล คอร์ด - โอ้ เสกสรร Chord Thoe Khue Hetphon by O Seksan อยากจะบอกเธอว่ารัก แต่มันคงจะเร็วไป เธอคงไม่เข้าใจ ในสิ่งที่ฉันมีตอนนี้ ที่เป็นทุกข์ ก็เพราะคงเฝ้าแต่คิดถึงเธอ ตั้งแต่วันที่ได้เจอ เธอคือเหตุผลที่ฉันต้องเป็นอย่างนี้เล่นคอร์ดเพลงนี้