คอร์ดเพลง ไม่ใช่คนอ่อนแอ Tina

ไม่ต้องมาเจอ ไม่ต้องมาแคร์ ดูแลอะไร ก็พอกันทีอย่าทำตัวดี ตอนนี้สายไป ไม่ต้องทำเป็นรักเหมือนเดิมฉันเสียเวลา จะเจรจาให้เหนื่อยทำไม ไอ้ประโยคเดิม ๆ ที่เธอเอ่ยปาก ว่ายังรักและยังห่วง...
คอร์ดเพลง ไม่ใช่คนอ่อนแอ ของ Tina, เนื้อเพลง ไม่ใช่คนอ่อนแอ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ไม่ใช่คนอ่อนแอ ของ Tina

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ไม่ต้องมาเจอ ไม่ต้องมาแคร์ ดูแลอะไร ก็พอกันทีอย่าทำตัวดี ตอนนี้สายไป ไม่ต้องทำเป็นรักเหมือนเดิมฉันเสียเวลา จะเจรจาให้เหนื่อยทำไม * ไอ้ประโยคเดิม ๆ ที่เธอเอ่ยปาก ว่ายังรักและยังห่วงเสมอ ถ้ามันไม่จริงไม่ต้องบอกก็ได้ ** โปรดอย่าคิด ว่าฉันนั้นจะอ่อนแอเหมือนใคร และอย่าคิด ว่าฉันนั้นจะเจ็บ สุดหัวใจ อยากจะบอกให้รู้สักนิด ชีวิตฉันก็มีความหมาย ไม่ทุรนทุรายเพราะรักที่เธอได้ทิ้งมันไป จากวันเป็นเดือนจากเดือนเป็นปี พอทีกับเธอ จะไปเจอใครจะทำอะไร ที่ไหนก็เชิญ บังเอิญเจ็บแค่นี้ไม่ทำให้ ฉันต้องตาย จะให้ทำร้ายคนอ่อนไหว (ซ้ำ *, **) เสียเวลา ถ้าหากไม่รักก็ไม่ต้องบอก ไม่ต้องมาสนใจ อะไรที่เธอไม่รัก (ซ้ำ **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

มนต์เมืองเหนือ คอร์ด - สมยศ ทัศนพันธ์ Chord Mon Mueang Nuea by Som Yot Thatsana Phan ริมฝั่งวังน้ำค่ำลงคงมี แสงจันทร์ คืนหนึ่ง คืนนั้นพบกันน้องเอย สองคน เมืองเหนืออนงค์นั้นคงมีมนต์ เป่าหัวใจเสียจน ป่นให้ ใฝ่ฝันเล่นคอร์ดเพลงนี้
พูดลอยลอย คอร์ด - อัสนี โชติกุล Chord Phut Loi Loi by Atsani Chot Kun พูดลอย ๆ ผ่านลมและฟ้าอีกครั้ง ให้เธอฟัง เผื่อเธอคนนั้นอยากรู้ ฝากฟ้าและลมบอกเธอ ว่าฉันไม่เคยรอ เธออยู่ รู้แค่เพียงว่ายังคิดถึงเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักยิ้ม คอร์ด - ไอน้ำ Chord Rak Yim by Ainam รักยิ้มเธอพิมพ์ลงไป จับจองเต็มใจของฉัน รับยิ้มของเธอนั้น มันติดตาฝังใจ วันนี้ยิ่งเธอมีใครจับจองไปครองไว้แล้ว ฉันหวังเพียงมีสักวัน เธอจะเปลี่ยนใจจากใครคนนั้นเล่นคอร์ดเพลงนี้
เธอเป็นแฟนฉันแล้ว คอร์ด - กะลา Chord Thoe Pen Faen Chan Laeo by Ka La เธอเป็นแฟนฉันแล้ว รู้ตัวบ้างไหม แล้วเมื่อไรหนอฉันจะได้ เป็นแฟนของเธอ ก่อนนอนฉันเขียนบันทึกถึงเธอเสมอ อยากบอกรักเธอ อย่างเป็นทางการแต่ไม่กล้าพอเล่นคอร์ดเพลงนี้
กอดฉัน คอร์ด - หญิง ธิติกานต์ Chord Kot Chan by Ying Thiti Kan กอดฉันให้นาน นานได้ไหม เป็นสิ่งสุดท้ายเพื่ออำลา ไม่รั้งเธอไว้นานหรอกหนา แค่ทำเป็นรัก ก่อนจากกันไป จะไม่ร้องไห้ ฉันขอสัญญาเล่นคอร์ดเพลงนี้