คอร์ดเพลง ไม่ใช่คนแถวนี้ ติ๊ก ชีโร่

แอบชอบเธอ เบลอมากเลย อยากจะเอ่ย อยากจะเผยใจให้ดู อยากพูดไป ไอเลิฟยู อยู่กะนิด ติดที่ไม่กล้าบอก แต่เธอก็ทำช้ำจนฝันหด หมดสิ้นเลย เจอทีไรได้แต่ถามเรื่องคนอื่น ขื่นขมทุก...
Something Wrong

อยู่ระหว่างการปรับปรุง

-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ไม่ใช่คนแถวนี้ ของ ติ๊ก ชีโร่

สังกัด : Grammy

แอบชอบเธอ เบลอมากเลย อยากจะเอ่ย 
อยากจะเผยใจให้ดู อยากพูดไป ไอเลิฟยู 
อยู่กะนิด ติดที่ไม่กล้าบอก แต่เธอก็ทำช้ำจนฝันหด 
หมดสิ้นเลย เจอทีไรได้แต่ถามเรื่องคนอื่น ขื่นขมทุกที โอ * ไม่ใช่คนแถวนี้ อย่ามาเซ้าซี้ อย่ามาถาม อย่ามาถาม ไม่มีเวลา อย่ามาถาม 
อย่ามาถาม อย่ามาถาม อย่ามาถาม ไม่มีอารมณ์
เจอะเมื่อไหร่ ถามเรื่อยไป หมั่นเอาใจใส่ ห่วงเราไหม ไม่มี ห่วงเพื่อนเรา จ๋อยสิเรา 
เบื่อคำเก่า เจ็บเมื่อเขาถามไถ่ เกิดมาไม่เคยช้ำใจ
เหมือนอย่างตอนนี้เลย เจอทีไรได้แต่ถามเรื่องคนอื่น 
ขื่นขมทุกทีโอ( * )
ไม่ใช่คนแถวนี้ ไม่รู้ ไม่ใช่คนแถวนี้ ไม่รู้ไม่ใช่คนแถวนี้ ไม่รู้ไม่ใช่คนแถวนี้ ไม่รู้
( * / * )
อยากฟังอธิบาย อยากฟังอธิบายหน่อย อยากฟังอธิบาย โอ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

พรุ่งนี้รวย คอร์ด - Labanoon Chord Phrungni Ruai by Labanoon ขอให้มีความสุข... ไม่ว่าทำอะไร เพียงแค่เรามีความจริงจัง... และจริงใจ วันนี้ทำให้ดี... วันพรุ่งนี้สบาย มันต้องไปได้สวย... ถ้าเรานั้นตั้งใจ เดี๋ยวก็รวยกันใหญ่เล่นคอร์ดเพลงนี้
เจียมตัว คอร์ด - Syam Chord Chiam Tua by Syam ฉันไม่ดีพอที่จะเป็น เป็นได้เหมือนดั่งเธอหวัง ฉันไม่ต้องการให้รักเธอพัง ชีวิตยังอีกตั้งไกล ฉันไม่ดีฉันโง่จะตาย วันนี้เธออาจทนไหว ฉันไม่ดีฉันเซ่อจะตาย ไปรักคนอื่นดีกว่าเล่นคอร์ดเพลงนี้
กลับกลาย คอร์ด - มาลีฮวนน่า Chord Klapklai by Mali Huan Na เพราะทุก ๆ อย่าง รอบข้างเราเคลื่อนไหว เพราะทุก ๆ อย่าง ทำคนรอบข้างเราเปลี่ยนไป เหมือนมีใครผ่านมาผ่านไป แล้วจากจร เวิ้งว้าง เดินสู่เส้นทางการ สูญเสีย สัญลักษณ์ที่มีเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนเดียว คอร์ด - ธีร์ ไชยเดช Chord Khon Diao by Thi Chai Det เรามีดีที่ไหนกัน แค่มีความสัมพันธ์เดียวดาย ไม่มีความหมาย ใด ๆ ไม่มีความหวังอะไร ไม่มีความฝันอันยิ่งใหญ่ ที่มีให้เพียง กันและกันเล่นคอร์ดเพลงนี้
รอจนกว่า...องศาที่ต่างกัน คอร์ด - The Must & Audy Chord Ro Chonkwa Ongsa Thi Tang Kan by The Must & Audy ต่างกันเพียง องศาที่เราอยู่ อาจจะดู ว่าเราห่างกัน แต่ว่าคนบนฟ้า ก็พาให้เรามาเจอกัน ... รอจนกว่าเขาเบื่อ รอจนกว่าเขาทิ้งเธอไป แล้วฉันต้องรอ อีกนานแค่ไหนเล่นคอร์ดเพลงนี้