คอร์ดเพลง ไม่ใช่เรื่องบังเอิญ แอน ธิติมา

ฉันเคยคิดว่าคนเราเจอกัน มันเป็นแค่เหตุอันบังเอิญ และฉันเคยคิดว่าใครที่จะรัก ก็เพราะโชคดีซึ่งกัน จนถึงวันที่เราได้มาพบ พอคิดก็แปลกนะ จากคนสองคนที่ต่างทางเดิน ไม่ใช่เรื่องบังเอิญใช...
คอร์ดเพลง ไม่ใช่เรื่องบังเอิญ ของ แอน ธิติมา, เนื้อเพลง ไม่ใช่เรื่องบังเอิญ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ไม่ใช่เรื่องบังเอิญ ของ แอน ธิติมา

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ฉันเคยคิดว่าคนเราเจอกัน มันเป็นแค่เหตุอันบังเอิญ และฉันเคยคิดว่าใครที่จะรัก ก็เพราะโชคดีซึ่งกัน จนถึงวันที่เราได้มาพบ พอคิดก็แปลกนะ จากคนสองคนที่ต่างทางเดิน * ไม่ใช่เรื่องบังเอิญใช่ไหม ที่ฉันและเธอได้พบกัน จากเส้นทางเป็นร้อยเป็นพันแต่เราก็ยังได้มาพบ ไม่ใช่เรื่องบังเอิญใช่ไหม ที่ฉันและเธอได้รักกัน จากผู้คนเป็นร้อยเป็นพัน แต่เราก็ยังได้เรียนรู้ ว่าความรักนั้นยัง มีอยู่ (ว่าความรักนั้นเป็น อย่างนี้) สมมุติถ้าฉันเลือกเดินไปทางอื่น บางทีเราอาจไม่เจอกัน สมมุติวันนั้นถ้าเธอเดินมาช้า ก็คงคลาดกันไปตลอด จนทุกวันที่เป็นอย่างวันนี้ ดูเหมือนใครขีดไว้ ให้เราสองคนมาผูกใจ (ซ้ำ *) ไม่ใช่เรื่องบังเอิญใช่ไหม ที่ฉันและเธอได้พบกัน จากเส้นทางเป็นร้อยเป็นพันแต่เราก็ยังได้มาพบ ไม่ใช่เรื่องบังเอิญใช่ไหม ที่ฉันและเธอได้รักกัน จากผู้คนเป็นร้อยเป็นพัน แต่เราก็ยังได้เรียนรู้ ไม่ใช่เรื่องบังเอิญใช่ไหม ที่ฉันและเธอได้พบกัน จากเส้นทางเป็นร้อยเป็นพันแต่เราก็ยังได้มาพบ ไม่ใช่เรื่องบังเอิญ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

หมดเวลาแก้ตัว คอร์ด - รุจ ศุภรุจ The Star 4 Chord Mot Wela Kaetua by Rut Suppha Rut The Star 4 ฉันไม่มีวันที่จะรับสายเธออีก จะหลีกหนีไปให้ไกลสุดสายตา จึงฝากเพลงนี้ให้เธอได้ฟัง และหวังให้เธอเข้าใจว่า อย่าโทรมารบกวนอีกเลย ได้ไหมเล่นคอร์ดเพลงนี้
เพียงกระซิบ คอร์ด - Black Head Chord Phiang Krasip by Black Head รักละมุนละไมติดตรึงไว้ในความทรงจำ ทุก ๆ การกระทำจดจำไว้ พิษรักรอยระบมขื่นและขมระทมทรวงใน จดจำไว้จนชีพวายเล่นคอร์ดเพลงนี้
ตื่นเถิดชาวยุทธ์ คอร์ด - P2wahip Chord Tuen Thoet Chao Yut by P2wahip เหมือนกิ่งไม้ ที่มีเพียงก้านเดียวย่อมหักทิ้งง่ายดาย แม้กิ่งไม้ หากมัดไว้รวมกันย่อมหักทิ้งไม่ได้ ศัตรูแท้จริงใช่อยู่ที่ไหน แฝงตัวอยู่ในหัวใจส่วนลึกของเราทั้งนั้นเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่อาจเปลี่ยนใจ คอร์ด - เจมส์ เรืองศักดิ์ Chord Mai At Plianchai by Chem Rueang Sak ฉันคงไม่อาจทำให้เธอเปลี่ยนใจ ฉันคงไม่อาจทำให้เธอกลับมารักฉัน เมื่อคนนั้นเข้ามาทำให้ใจเธอหวั่นไหว รักเขาช่างง่ายดายเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักแล้งเดือนห้า คอร์ด - สายัณห์ สัญญา Chord Rak Laeng Duean Ha by Sayan Sanya ย่างเข้าเดือนห้า ท้องฟ้า… แห้งแล้งเมฆลอย ผืนนาก็คอย น้ำฝนจะร่อยร่วงหล่นเรียงราย ดั่งหนุ่มคอยสาว เห็นทีจะเศร้าใจตาย น้องช่างใจร้าย หยามหัวใจชายทิ้งได้ลงคอเล่นคอร์ดเพลงนี้