คอร์ดเพลง ไม่ได้ยิน Olives

โสดไม่โสดก็ว่ามา อย่าดิอย่ามาว่ากัน ก็ฉันอยากรู้ ก็จะได้รักเธอได้ถนัด รักหรือต้องสลัด ไม่ได้ขู่ จีบไม่จีบอีกเรื่องนึง ตอบข้อหนึ่งให้เข้าใจ อะไหนว่ามา อย่าทำเหมือนไม่ค่อยสนุก หรือถู...
คอร์ดเพลง ไม่ได้ยิน ของ Olives, เนื้อเพลง ไม่ได้ยิน ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ไม่ได้ยิน ของ Olives

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

โสดไม่โสดก็ว่ามา อย่าดิอย่ามาว่ากัน ก็ฉันอยากรู้ ก็จะได้รักเธอได้ถนัด รักหรือต้องสลัด ไม่ได้ขู่ จีบไม่จีบอีกเรื่องนึง ตอบข้อหนึ่งให้เข้าใจ อะไหนว่ามา อย่าทำเหมือนไม่ค่อยสนุก หรือถูกถามจนจุก ไหนมองตา * ชือดือดือดือชืดชือ เพลงก็เปิดจนเสียงดัง เธอกำลังจะพูดใช่ไหม ชือดือดือชืดชือ บังเอิญฟังไม่เข้าใจ พูดมาใหม่ (อะไรนะคะ) ** ว่าไงนะไม่ได้ยิน ไหนขอเสียงดัง ๆ หน่อยไม่ได้ยิน เธอพูดว่าไงไม่ค่อยได้ยิน อีกที อีกที again again ไหนเธอบอกว่าไง อะไรนะไม่ได้ยิน พูดให้ฟังชัดชัดหน่อยไม่ได้ยิน อะไรไม่รู้ไม่ค่อยเข้าหูไม่รู้ไม่อยากฟัง แต่ช่างมันเหอะนะ สรุปว่ารักกันจบไหม (แฟนจะมีไม่มี จนป่านนี้ก็ยังไม่เห็นมา คุยกันมาชั่วโมงกว่า เห็นว่าน่ารัก เลยอยากรัก) อย่ามัวแต่อ้ำอึ้งไป อย่ามัวแต่อ้ำอึ้งมา ภาระมีไหม อย่ามัวแต่เล่าพวกเรื่องตลก ที่ไม่ค่อยตลก น่าเศร้าใจ จีบไม่จีบอีกเรื่องนึง ตอบข้อหนึ่งให้เข้าใจ อะไหนว่ามา อย่าทำเหมือนไม่ค่อยสนุก หรือถูกถามจนจุก ไหนมองตา (ซ้ำ *, **) (ซ้ำ **) อะไรไม่รู้ไม่ค่อยเข้าหูไม่รู้ไม่อยากฟัง แต่ช่างมันเหอะนะ สรุปว่ารักกันจบไหม

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

แชร์ (Share) คอร์ด - Potato Chord Chae (Share) by Potato ให้เธอแชร์ความช้ำในหัวใจมาให้ฉัน แบ่งมันมาจนเธอนั้นสบายใจ และจะแชร์ความรักไปให้เธอเก็บไว้ ใส่มันลงแทนที่ในหัวใจที่เธอปวดร้าวเล่นคอร์ดเพลงนี้
มาลัยดอกรัก คอร์ด - ชาย เมืองสิงห์ Chord Malai Dokrak by Chai Mueang Sing น้องมาลัย เก็บใจไว้ให้ชายก่อน ครั้นยามที่นอน กลิ่นขจรนะมาลัยเจ้า ภุมริน นี้จะคอยหยอกเย้า จูบมาลัยเบา ๆ จะไม่ยอมให้เฉาเล่นคอร์ดเพลงนี้
เตรียมใจ คอร์ด - บางแก้ว Chord Triam Chai by Bang Kaeo ไม่รักก็บอกไม่รัก อย่าทำให้ฉันเข้าใจผิด และคิดว่าเธอรักกันอยู่อย่างนี้ ไม่รักก็บอกกับฉัน ปิดบังกันไปยิ่งไม่ดี บอกฉันให้รู้สักทีถ้าเธอหมดใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
เจ็บหัวใจ คอร์ด - เสก Loso Chord Chep Huachai by Sek Loso หัวใจฉันเจ็บ เหลือเกิน เมื่อเห็นเธอเดิน กอดเขา ให้ยืนที่เก่า ที่ฉันยืน สุดฝืนอยากบอกให้ใครช่วยที เจ็บหัวใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
สองเป็นหนึ่ง คอร์ด - เบิร์ด-เสก โลโซ Chord Song Pen Nueng by Boet - Sek Lo So สองคน สองใจ สองวัย สองอัน รวมกันเป็นหนึ่ง สองคน สองใจ สองวัย สองอัน รวมกันเป็นหนึ่ง บนเส้นทางเดียวกัน ฝันเดียวกัน ยิ้มให้กัน ร้องเพลงด้วยกันเล่นคอร์ดเพลงนี้