คอร์ดเพลง ไม่ได้หมดรัก แต่หมดแรง Joy Beyond

คนหนึ่งคนเฝ้าหาเหตุผล ที่จะทนเพื่อคำว่ารัก แต่อีกคนไม่เคยหยุดพัก หารักไม่เคยพอ ให้อภัยมากมายเท่าไหร่ เธอยังไม่พอ เพื่อนมันขอห่อใจทุกที ยิ่งไขว่คว้าก็ยิ่งห่างไกล ยิ่งอยู่ใกล้ยิ่งทรม...
Something Wrong

อยู่ระหว่างการปรับปรุง

-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ไม่ได้หมดรัก แต่หมดแรง ของ Joy Beyond

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

คนหนึ่งคนเฝ้าหาเหตุผล ที่จะทนเพื่อคำว่ารัก แต่อีกคนไม่เคยหยุดพัก หารักไม่เคยพอ ให้อภัยมากมายเท่าไหร่ เธอยังไม่พอ เพื่อนมันขอห่อใจทุกที ยิ่งไขว่คว้าก็ยิ่งห่างไกล ยิ่งอยู่ใกล้ยิ่งทรมาน เจ็บปวดใจไม่เคยเว้นวัน ความหมายไม่เคยมี ปล่อยเธอไปตามทางของเธอ จบกันเสียที ไปดีเถอะคนหลายใจ ไม่ได้หมดรักแต่หมดแรง ไม่ไหวฉันคงต้องขอลา อยู่กันไปก็มีแต่น้ำตา เสียเวลามามากมาย ไม่ได้หมดรักแต่หมดแรง เรี่ยวแรงที่มีมันหายไป ไม่ใช่ว่าฉันหมดใจ แต่ไม่มีกำลังยืนไหว ฉันหมดแรง ด้วยเรื่องราวที่เคยสัญญา เธอก็ยังไม่เคยจดจำ การกระทำก็ยิ่งตอกย้ำ ให้ฉันระแวง เจ็บซ้ำ ๆ ที่เธอให้มา มันคอยทิ่มแทง ระแวงจนใจอ่อนล้า ไม่ได้หมดรักแต่หมดแรง ไม่ไหวฉันคงต้องขอลา อยู่กันไปก็มีแต่น้ำตา เสียเวลามามากมาย ไม่ได้หมดรักแต่หมดแรง เรี่ยวแรงที่มีมันหายไป ไม่ใช่ว่าฉันหมดใจ แต่ไม่มีกำลังยืนไหว ฉันหมดแรง เจ็บซ้ำ ๆ ที่เธอให้มา มันคอยทิ่มแทง ระแวงจนใจอ่อนล้า ไม่ได้หมดรักแต่หมดแรง ไม่ไหวฉันคงต้องขอลา อยู่กันไปก็มีแต่น้ำตา เสียเวลามามากมาย ไม่ได้หมดรักแต่หมดแรง เรี่ยวแรงที่มีมันหายไป ไม่ใช่ว่าฉันหมดใจ แต่ไม่มีกำลังยืนไหว ฉันหมดแรง ไม่ได้หมดรักแต่หมดแรง ไม่ไหวฉันคงต้องขอลา อยู่กันไปก็มีแต่น้ำตา เสียเวลามามากมาย ไม่ได้หมดรักแต่หมดแรง เรี่ยวแรงที่มีมันหายไป ไม่ใช่ว่าฉันหมดใจ แต่ไม่มีกำลังยืนไหว ฉันหมดแรง

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

คิดถึง คอร์ด - ลีเดีย ศรัณย์รัชต์ Chord Khitthueng by Li Dia Saran Rat คนเดียวที่คิดถึง ป่านนี้ใจเธอคิดอะไร คิดถึงฉันหรือเปล่า ว่านอนหนาว หัวใจ เหงาเกินคำ บรรยาย เลยเวลา เธอไม่มาหา รู้บ้างไหม ว่าฉันคอย กำลังใจ เริ่มจะถดถอยเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักเธอ คอร์ด - โต๋ Chord Rak Thoe by To อ่านปากของฉันนะ... ว่า... อยากจะพูดอีกครั้ง... ว่า.. และจะเป็นอย่างนี้... กับเธอ ไม่ว่านานซักเท่าไร ไม่ต้องกลัวว่าฉัน... จะรักใคร ไม่ต้องห่วงว่าฉัน เปลี่ยนหัวใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
ปลายฟ้า คอร์ด - Be My Guest Chord Plai Fa by Be My Guest คิดถึงเพียงเธอ ในใจฉันคิดถึงเพียงเธอ ไม่มีคำใดจะแทนจิตใจ มากมายเท่าคำนี้เลย ดาวน้อย โปรดลอยมาลงตรงหัวใจ เก็บเกี่ยวความคิดถึงฉันไป ให้เธอที่ปลายฟ้าไกลเล่นคอร์ดเพลงนี้
อารมณ์สีเทา คอร์ด - Potato Chord Arom Si Thao by Potato ไม่รู้เลยจะอยุ่ที่ไหนกับใคร แต่ขอให้เธอได้โปรดฟังไว้ ว่า คน ๆ นี้นั้นรออยู่ แม้หัวใจเธอเปลี่ยนไปแล้วก็รู้ แต่ฉันขอรอเธอ จนถึงวันที่หยุดหายใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
เธอจะรู้บ้างไหม คอร์ด - เสก Loso Chord Thoe Cha Ru Bang Mai by Sek Loso มาบอกว่าฉัน ไม่ดี เท่าใครเขา มาบอกว่าเรา ไม่เข้ากัน จนวันนี้ ทำบาปทำกรรม ร่วมกันมา ให้เราลืมได้ก็ดี โอ้... ใจดวงนี้ จะลืมได้ไง ก็ใจมันรักเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้