คอร์ดเพลง ไม่ไว้วางใจ เท่ห์ อุเทน พรหมมินทร์

ใจเธอนั้นมีฉันคน เดียวอยู่ซะเมื่อไหร่ เธอคอยห่วงใยแบ่ง รักมากมายให้ใครหลายคน จริงใจทั่วกัน เวียนกันชื่นชม ฉันยอมขื่นขมไม่บอก ไม่เตือนเหมือนยิ่งได้ใจ จริงใจเสมอเมื่อฉัน ใกล้เธอเพื่อ...
คอร์ดเพลง ไม่ไว้วางใจ ของ เท่ห์ อุเทน พรหมมินทร์, เนื้อเพลง ไม่ไว้วางใจ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ไม่ไว้วางใจ ของ เท่ห์ อุเทน พรหมมินทร์

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ใจเธอนั้นมีฉันคน เดียวอยู่ซะเมื่อไหร่ เธอคอยห่วงใยแบ่ง รักมากมายให้ใครหลายคน จริงใจทั่วกัน เวียนกันชื่นชม ฉันยอมขื่นขมไม่บอก ไม่เตือนเหมือนยิ่งได้ใจ จริงใจเสมอเมื่อฉัน ใกล้เธอเพื่อเธอรักหลอก ไม่บอกก็รู้ไม่ดู ก็เห็นเช่นนี้เรื่อยมา รักเธอสับสน จนใจระอา ฉันปรารถนาจะเปิด สภาหัวใจประชุม ยกมือไม่ไว้วางใจ ถอนใจไม่อยากแย่งยื้อ รักคนจับปลาสองมือ คืนความรักเคยผูกพัน ค้านใจไม่ไว้วางตน หลงกลจนใจร้าวราน เปิดใจขอเป็นฝ่ายค้าน ยกมือไม่ไว้วางใจ เธอยังสนอง ต่อฉันว่ารักอยู่เต็มหัวใจ ใจจริงอยากฝัง รากรักให้จมลึกลงก้นใจ กลัวเธอจะไป ขุดค้นขึ้นใหม่ ทนให้อภัยฉันยอมไม่ได้ ไม่ไว้ใจเลย ยกมือไม่ไว้วางใจ ถอนใจไม่อยากแย่งยื้อ รักคนจับปลาสองมือ คืนความรักเคยผูกพัน ค้านใจไม่ไว้วางตน หลงกลจนใจร้าวราน เปิดใจขอเป็นฝ่ายค้าน ยกมือไม่ไว้วางใจ เธอยังสนอง ต่อฉันว่ารักอยู่เต็มหัวใจ ใจจริงอยากฝัง รากรักให้จมลึกลงก้นใจ กลัวเธอจะไป ขุดค้นขึ้นใหม่ ทนให้อภัยฉันยอมไม่ได้ ไม่ไว้ใจเลย

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ขีดเส้นใต้ คอร์ด - แนน วาทิยา Chord Khit Sen Tai by Naen Wa Thi Ya แม้มันจะเจ็บ แม้มันจะทรมาน และมันจะทำเราร้องไห้ เพราะคือความจริง เรื่องจริง ที่เจ็บปวดใจ ขีดเส้นใต้เอาไว้ ว่าเธอไม่รัก เขียนทุกอย่าง ไว้เตือนให้ใจมันจำเล่นคอร์ดเพลงนี้
บัวช้ำ น้ำขุ่น คอร์ด - Fly Chord Bua Cham Nam Khun by Fly อดทนมานานแล้ว เกินจะทนแล้ว ไม่อาจจะรับมันต่อไป ต้องยอมให้บัวช้ำ ยอมให้น้ำมันขุ่นแล้ว เพราะฉันประคองมันไม่ไหว ปิดฉากเลยแล้วกันเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักของเธอมีจริงรึเปล่า คอร์ด - P.O.P. Chord Rak Khong Thoe Mi Ching Rue Plao by P. O. P. รักของเธอ มีจริงหรือเปล่า อยากจะรู้ว่าเธอมีจริงไหม รักของเรา จะเป็นจริงใช่ไหม รักจะมีแต่ความจริงใจ ขอให้เธอ ตอบให้ฉันมั่นใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
อิจฉา คอร์ด - บิว กัลยาณี Chord Itcha by Bio Kanlayani มันอิจฉารู้มั้ย อิจฉาทุกที อิจฉาที่พี่รักเค้าไม่รักใคร แอบตาร้อนซ่อนเร้น อยากเป็นบ้างได้หม้าย อยากเป็นคนที่พี่ชายรักคนเดียวเล่นคอร์ดเพลงนี้
สองใจ คอร์ด - ตุ้ย ธีรภัทร์ Chord Songchai by Tui Thi Raphat ถ้าใจเธอมีสองใจก็คงแบ่งไป เท่า ๆ กัน แต่มันคงมีสักวันที่เธอต้องเลือกใคร ถ้าเธอจะมีหัวใจให้ใครสักคน แค่เพียงคนเดียวได้ไหม เมื่อมีแค่หนึ่งใจ ก็รักใครไปสักคนเล่นคอร์ดเพลงนี้