คอร์ดเพลง ไหน...ใครที่พูดว่ารัก WHITE BALANCE

ความห่างไกลผลัดเราให้ไกลห่างกัน แต่เธอบอกฉันว่าใจเราจะไม่ไกล แล้ววันนี้คนรักของฉันอยู่ไหน ไม่รู้ทำไมหายไปกับคำร่ำลา โน้มตัวลงจูบกับความทรงจำ กอดทุกคำที่เคยสัญญา รอคอยแม้กาลเวลาผ่า...
คอร์ดเพลง ไหน...ใครที่พูดว่ารัก ของ WHITE BALANCE, เนื้อเพลง ไหน...ใครที่พูดว่ารัก ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ไหน...ใครที่พูดว่ารัก ของ WHITE BALANCE

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 ความห่างไกลผลัดเราให้ไกลห่างกัน แต่เธอบอกฉันว่าใจเราจะไม่ไกล แล้ววันนี้คนรักของฉันอยู่ไหน ไม่รู้ทำไมหายไปกับคำร่ำลา โน้มตัวลงจูบกับความทรงจำ กอดทุกคำที่เคยสัญญา รอคอยแม้กาลเวลาผ่านไปแค่ไหน ยังรอรับสายที่รักของฉันคนนี้ ฉันมีลมหายใจเพื่อรอให้เธอโทรมา ไหนใครที่พูดว่ารัก ไหนใครให้คำสัญญา อยากฟังเสียงเธอโทรมาว่ายังเหมือนเดิม แสงแห่งรักไม่รู้ยังชัดอยู่ไหม และอุ่นไอของแสงไฟไปถึงหรือเปล่า ความคิดถึงอยากฟังเสียงของข่าวคราว ในวันที่ฉันหนาวใจอยากฟังเสียงเธอ โน้มตัวลงจูบกับความทรงจำ กอดทุกคำที่เคยสัญญา รอคอยแม้กาลเวลาผ่านไปแค่ไหน ยังรอรับสายที่รักของฉันคนนี้ ฉันมีลมหายใจเพื่อรอให้เธอโทรมา ไหนใครที่พูดว่ารัก ไหนใครให้คำสัญญา อยากฟังเสียงเธอโทรมาว่ายังเหมือนเดิม ยังรอรับสายที่รักของฉันคนนี้ ฉันมีลมหายใจเพื่อรอให้เธอโทรมา ไหนใครที่พูดว่ารัก ไหนใครให้คำสัญญา อยากฟังเสียงเธอโทรมาว่ายังเหมือนเดิม ไหนใครที่พูดว่ารัก อยู่ไหนคนที่เคยสัญญา ยังรอให้เธอโทรมาบอกรักเหมือนเดิม 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

คู่กัด คอร์ด - Bird ธงไชย Chord Khu Kat by Bird Thong Chai อย่างเธอกับฉันอันที่จริงเราก็มีหัวใจให้กัน แล้วทำไมเธอกับฉันคอยขัดกันทุกทีเรื่อยไป เธอก็เสือฉันก็สิงทั้งที่จริงไม่มีอะไร รักกันแต่ทำไมเป็นอย่างงี้เล่นคอร์ดเพลงนี้
กลัวความมืด คอร์ด - ดิว The Star Chord Klua Khwam Muet by Dio The Star กลัวความมืดทุกครั้ง ไม่กล้าหลับตา นับตั้งแต่เธอเลิกรา อ่อนแอทุกนาที ไม่รู้อีกกี่คืนต้องฝืนอย่างนี้ อยากรู้สึกดี ช่วยฉันสักที กลับมาได้ไหม ทุกวินาทีที่เดิน รู้ไหมมีใครเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนหัวล้าน คอร์ด - สุรพล สมบัติเจริญ Chord Khon Hualan by Suraphon Sombat Charoen บางท่านล้าน เหมือนดั่งขุนช้าง เขาเรียกว่าล้านมีสตางค์ ฝูงชนนิยมยกย่อง ล้านมีเสน่ห์ ดูแล้วเก๋ชวนมอง เขาเรียกว่าล้านเงินทอง หรือล้านครองความมั่งมีเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่เห็นโลงศพ ไม่หลั่งน้ำตา คอร์ด - Karamail Chord Mai Hen Long Sop Mai Lang Namta by Karamail วันที่เธอยังอยู่ในเวลานั้นตัวฉัน ไม่เคย ๆ ใส่ใจ วันที่เธอมาจากจึงทำให้ฉันเปลี่ยนไป เพิ่งรู้ว่าเธอสำคัญกับฉัน แต่ได้เเค่ฝัน อยู่กับความหลังเมื่อเธอทิ้งไป ไปอยู่กับคนที่เห็นค่าเล่นคอร์ดเพลงนี้
ขอบคุณที่รักกัน ( Acoustic Ver. ) คอร์ด - Potato Chord Khopkhun Thirak Kan (Acoustic) by Potato ขอบคุณที่ รักกัน ขอบคุณทุกครั้งที่คอยกอดฉัน ในวันที่ปัญหา ถาโถมเข้ามาใส่ จะตอบแทนความรัก ที่ฉันได้จากเธออย่างไร ก็รู้ดีว่าไม่พอ แต่ขอทำให้ดีที่สุดเล่นคอร์ดเพลงนี้