คอร์ดเพลง ไหวหวั่น ขุมทรัพย์อมตะนคร

มันเป็นอะไร ทำไมห่วงใยเธอเหลือเกิน เกินจะเหนี่ยวรั้ง ยั้งหัวใจ กระวนกระวายจะเป็นจะตายตอนที่เธอเจ็บ เจ็บแทนซะดีกว่า ไม่เคยมีนิยามเรื่องความรัก เพราะไม่เคยรู้จัก รู้เพียงว่ารักเ...
คอร์ดเพลง ไหวหวั่น ของ ขุมทรัพย์อมตะนคร, เนื้อเพลง ไหวหวั่น ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ไหวหวั่น ของ ขุมทรัพย์อมตะนคร

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 มันเป็นอะไร ทำไมห่วงใยเธอเหลือเกิน เกินจะเหนี่ยวรั้ง ยั้งหัวใจ  กระวนกระวายจะเป็นจะตายตอนที่เธอเจ็บ เจ็บแทนซะดีกว่า * ไม่เคยมีนิยามเรื่องความรัก  เพราะไม่เคยรู้จัก รู้เพียงว่ารักเธอ **แต่หัวใจยังไหวหวั่น ก็เพราะรู้ว่าสักวัน ที่เธอกับฉันต้องล้างใกล ปลอบหัวใจที่ไหวหวั่น คงมีวันได้พบกันใหม่  แต่ก่อนวันนั้นฉันจะอยู่อย่างไร.. ยามเราห่างใกลมีคนห่วงใยเธอหรือยัง วันที่เธอหวังจะพึ่งใคร คนเอาแต่ใจจะเป็นอย่างไรยามเมื่อใกลห่าง ยิ่งห่างก็ยิ่งห่วง (ซ้ำ*,**) ไม่เคยมีนิยามเองความรัก เพราะไม่เคยรู้จัก รู้เพียงว่าฉันรักเธอ........... (**) 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

อีกฝั่งของท้องฟ้า คอร์ด - ไอน้ำ Chord Ik Fang Khong Thongfa by Ainam ข้าง ๆ เธอตอนนี้ มีใครรึป่าว เงียบเหงาเหมือนกับฉันบ้างไหม ข้าง ๆ ฉันตอนนี้ ไม่มี ไม่มีใคร มีเธอคนเดียวในหัวจัยทุกเวลา ฝากความรักไปพร้อมความคิดถึงเล่นคอร์ดเพลงนี้
ที่ว่าง คอร์ด - Pause Chord Thi Wang by Pause หากเคียงชิดใกล้ แต่เธอต้องทิ้งทุกอย่างเพื่อฉัน ประโยชน์ที่ใด หากรักทำร้ายตัวเอง หากเดินแนบกาย มีพลั้งต้องล้มลงเจ็บด้วยกัน ห่างเพียงนิดเดียว ให้รักเป็นสายลมผ่านระหว่างเราเล่นคอร์ดเพลงนี้
เธอรักฉันหรือเปล่า คอร์ด - ธันวา ราศีธนู Chord Thoe Rak Chan Rue Plao by Than Wa Rasi Thanu เพราะฉันเชื่อคนอย่างเธอ ฮือ... ฮือ... จึงต้องเจ็บอย่างนี้ ทุกห้วงในใจที่มี ฮือ... ฮือ... มันก็แหลกเป็นผง ก่อนเธอจะทิ้งฉันไป ตอบหน่อยได้ไหมโฉมยง ขอถามสักคำตรง ๆเล่นคอร์ดเพลงนี้
ผู้ชายบ้านนอก คอร์ด - Labanoon Chord Phuchai Bannok by Labanoon ได้บอกกับเธอว่ารัก มันก็เกินพอ ถ้ามีสิทธิ์ขอ ฉันก็ขอรักเธอหมดใจ เป็นแค่ผู้ชายบ้านนอก ไม่คิดมากมาย เธอว่าไงก็ว่าตามนั้น แต่ถ้าบังเอิญ เธออยากจะรักกัน ก็ยอดเลยเล่นคอร์ดเพลงนี้
โลกทั้งใบให้นายคนเดียว คอร์ด - เต๋า สมชาย Chord Lok Thang Bai Hai Nai Khon Diao by Tao Som Chai ต่างคนต่างพูด... ไม่ออก ได้แต่มองตาเท่านั้น รักที่ให้กัน เหมือนโดนกั้นขวางทางไป อย่าเลยอย่ารู้... ว่าฉัน ขาดเธอจะเป็นอย่างไร แค่รู้ไว้ว่าโลกทั้งใบ จะให้เธอคนเดียวเล่นคอร์ดเพลงนี้