คอร์ดเพลง ไอโฟน คาวบอย

เดินออกไปตามตลาด อยากประกาศให้ทุกคนได้รู้ ตะโกนดัง ๆ ให้โลกดู ว่าผมนั้นเป็นคนทันสมัย โนเกีย ซัมซุง เอชทีซี ของเขาดีแต่ผมวางมันเฉย แบล็คเบอร์ลูแบล็คเบอร์รี่ใช้ได้เลย แต่สุดท้ายก็ลงเ...
คอร์ดเพลง ไอโฟน ของ คาวบอย, เนื้อเพลง ไอโฟน ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ไอโฟน ของ คาวบอย

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

เดินออกไปตามตลาด อยากประกาศให้ทุกคนได้รู้ ตะโกนดัง ๆ ให้โลกดู ว่าผมนั้นเป็นคนทันสมัย โนเกีย ซัมซุง เอชทีซี ของเขาดีแต่ผมวางมันเฉย แบล็คเบอร์ลูแบล็คเบอร์รี่ใช้ได้เลย แต่สุดท้ายก็ลงเอย * ไอโฟน ไอโฟน ไอโฟน ใคร ๆ เขาก็ใช้ไอโฟน ไอโฟน ไอโฟน ไอโฟน ถ้าผมไม่มีไอโฟน ผมเหมือนเป็นไอ้ฟาย พี่น้อยมอไซค์แกก็มี ไอตี๋มือกลองยังมีใช้ เด็กข้างบ้าน ป.3 ยังมีได้ แล้วผมมันจะอยู่ยังไง สตีฟจ็อบเขาทำมาดี จริงกลายเป็นสิ่งที่ทุกคนต้องมี จะดูหนังฟังเพลงมันก็ดี แต่สุดท้ายก็ลงเอย (ซ้ำ *) ไหนพี่น้อง ขอดูโทรศัพท์หน่อยซิ โถ่ ไอฟายเอ๊ย ถึงเงินเดือนมันน้อย ผ่อนเอาก็ได้ทำตามหัวใจมันปรารถนา ถึงเงินเดือนมันน้อย ผ่อนเอาก็ได้ทำตามหัวใจมันปรารถนา (ซ้ำ *) ไอฟาย ไอฟาย ไอฟาย ไอ้ฟายมันไม่มีไอโฟน ไอโฟน ไอฟาย ไอโฟน ไอโฟน ไอฟาย ไอโฟน ต้องไอโฟนโว้ย ต้องไอโฟนโว้ย เอ้า ลี่ โทรศัพท์เป็นไรอ่ะ โทรสัพท์เสียน่ะ ไม่มีสัญญาณเลย ทำไมไม่ใช้ไอโฟนล่ะ ใครเขาก็ใช้ไอโฟนกันทั้งนั้นน่ะ เพราะใช้แล้ว คลื่นฟิต โทรติดง่าย บอกแล้วอย่าไปใช้จีสตริง โธ่เอ้ย

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

นายร้อยหน้าลิฟต์ คอร์ด - เอกพล มนต์ตระการ Chord Nai Roi Na Lip by Ek Phon Mon Trakan อยู่ฝ่ายคุมลิฟต์ อาชีพขึ้น ๆ ลง ๆ จึง บ่ มั่นคงตามจุดประสงค์แม่น้องดอกนาง รักษาความปลอดภัย แต่รักษาใจเริ่ม บ่ เห็นทาง เครื่องแบบที่ บ่ มีบั้งบ่า บ่ ขลังย่านนางร้างไกลเล่นคอร์ดเพลงนี้
ชีวิตหนี้ คอร์ด - เสือ ธนพล Chord Chiwit Ni by Suea Thon Phon ทำยังไงได้ ก็ไม่ได้เกิดมาบนกองทอง พ่อแม่พี่น้อง ทุกคนก็ประชาชนเดินดิน หากชีวิตนี้ไม่สิ้น ก็ดิ้นกันไป ชีวิตนี้ใช่หนี้อย่างเดียว เมื่อรายรับ มันไม่พอรับรายจ่ายเล่นคอร์ดเพลงนี้
ทางผ่าน คอร์ด - Big Ass Chord Thangphan by Big Ass อยากให้เธอได้เจอ หนทางเดินใหม่ อาจเจอใคร ดั่งใจเธอต้องการ ส่วนตัวฉัน จะขอเป็นทางผ่าน ขอเป็นทางผ่าน ให้เธอก้าวเดินผ่านไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
น้ำกรดแช่เย็น คอร์ด - รังษี เสรีชัย Chord Namkrot Chaeyen by Rang Si Seri Chai น้องยื่นน้ำเย็น พี่เห็นก็คว้ามาดื่ม ด้วยจิตใจปลื้ม ว่าร้อนคงถอนคงคลาย กว่าจะรู้ ว่าน้องให้ของกินตาย ทุรนทุราย ด้วยพิษร้ายน้ำกรดแช่เย็นเล่นคอร์ดเพลงนี้
ดาวน์สาว คอร์ด - พงษ์เทพ กระโดนชำนาญ Chord Dao Sao by Phong Thep Kradon Chamnan จะชักชวนคนงาม ให้หนีตามมันก็ไม่เข้าที อ่ะพ่อแม่ก็คงหวังดี อยากให้มีหน้าตา ขอต่อสักคำขำคม พอให้สมราคา ไม่น่ามีปัญหา เพราะสองเรานั้นก็เข้าใจเล่นคอร์ดเพลงนี้