คอร์ดเพลง ไอ้หมากฝรั่ง ใต้รองเท้า ทรงกรด ฌามา อาร์ สยาม

รู้ตัวเองว่าไร้คุณค่า ถูกคายทิ้งมา เปื้อนดินอยู่บนทางเท้า เป็นหมากฝรั่งโดนแดดแผดเผา วันหนึ่งสาวมาเหยียบเอา มันก็ติดรองเท้าเจ้ามา ทั้งกายใจเปี่ยมด้วยความรัก รักเธอรักมาก แม้เธอไม่ยอ...
คอร์ดเพลง ไอ้หมากฝรั่ง ใต้รองเท้า ของ ทรงกรด ฌามา อาร์ สยาม, เนื้อเพลง ไอ้หมากฝรั่ง ใต้รองเท้า ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ไอ้หมากฝรั่ง ใต้รองเท้า ของ ทรงกรด ฌามา อาร์ สยาม

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

รู้ตัวเองว่าไร้คุณค่า ถูกคายทิ้งมา เปื้อนดินอยู่บนทางเท้า เป็นหมากฝรั่งโดนแดดแผดเผา วันหนึ่งสาวมาเหยียบเอา มันก็ติดรองเท้าเจ้ามา ทั้งกายใจเปี่ยมด้วยความรัก รักเธอรักมาก แม้เธอไม่ยอมชายตา ถูกนางในฝัน ชิงชังน้ำหน้า สกปรกเหนียวยางติดขา รักของพี่มันน่ารำคาญ แต่คนไม่เจียม ไม่กลัวไอ้ไร ต่อให้ใจนี่ต้องสลาย อย่างไรจะม่ายแปรผัน ไอ้หมากฝรั่งใต้รองเท้า ยอมโดนเธอเอาเท้าปาดดิน น้องแหลงไล่ก็ได้ยิน แต่ใจก็ยังฝัน แค่อยู่เพื่อได้รักเธอ ก็ไม่ได้หวังให้มารักกัน ใต้รองเท้าของเธอนั้นจะมีใจฉัน ตราบชั่วตัวตาย ทั้งกายใจเปี่ยมด้วยความรัก รักเธอรักมาก แม้เธอไม่ยอมชายตา ถูกนางในฝัน ชิงชังน้ำหน้า สกปรกเหนียวยางติดขา รักของพี่มันน่ารำคาญ แต่คนไม่เจียม ไม่กลัวไอ้ไร ต่อให้ใจนี่ต้องสลาย อย่างไรจะม่ายแปรผัน ไอ้หมากฝรั่งใต้รองเท้า ยอมโดนเธอเอาเท้าปาดดิน น้องแหลงไล่ก็ได้ยิน แต่ใจก็ยังฝัน แค่อยู่เพื่อได้รักเธอ ก็ไม่ได้หวังให้มารักกัน ใต้รองเท้าของเธอนั้นจะมีใจฉัน ตราบชั่วตัวตาย

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

แด่เธอที่รัก คอร์ด - Klear Chord Dae Thoe Thirak by Klear เหลือเพียงความรัก ที่ไม่มีเธอแล้ว คิดถึงเธอ มากมายเท่าไหร่ ก็ไม่มีวันได้พบเจอ กลับมีเหลือเพียงตัวฉัน กับใจที่มันแทบสลาย ใช้ชีวิตทุกวันที่มี เพื่อคิดถึงเธอตลอดไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
มรดกเฮงซวย คอร์ด - คาราบาว Chord Moradok Heng Suai by Carabao คน รวย ๆ ตายอย่างรํ่ารวย ปล่อยลูกหลานเฮงซวยรับมรดกรวยต่อ ต่อแต่นี้มีแต่ลูกหลาน ช่วยกันผลาญให้เพลินเพราะมีเงินเป็นกระสอบ บารมีของคนรํ่ารวยเล่นคอร์ดเพลงนี้
ขอคืน คอร์ด - บอยสเก๊าท์ Boyscout Chord Khokhuen by Boi Sakao Boyscout ได้หรือเปล่า ขอคืน เอาไปเริ่มใหม่ กับใครสักคน ที่ไม่ใจร้าย ขอคืน เพราะมันเสียดาย ส่วนความรักนั้น ฉันคงให้ทาน ขอคืน ขอคืนเล่นคอร์ดเพลงนี้
กีรติ คอร์ด - Ost.ข้างหลังภาพ-โบ สุนิตา Chord Kirati by Bo Su Ni Ta นี่ตัวฉันผิดหรือไร ฉันต้องใช้หนี้กรรมให้ใคร เจ็บที่มันต้องเป็นอย่างนี้ มีชีวิตไม่เหมือนใคร ฉันไม่อาจเลือกทางได้เอง จะมีใครบ้างไหมที่จะมาเห็นใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
สาวอุบลรอรัก คอร์ด - บานเย็น รากแก่น Chord Sao Ubon Ro Rak by Banyen Rak Kaen ลืมแล้วหรือยัง เสียงเพลงแว่วดังสะกิดเตือนใจ ร้าง ไกลพี่คงจำได้ ฝั่งมูลหน้าหนาว สาวสู้ทน ร้อนฝนรอคอยข่าว ฝนลาเริ่มแล้วลมหนาว พี่คงลืมสาว อุบลแล้วหนอเล่นคอร์ดเพลงนี้