คอร์ดเพลง ครูกระดาษทราย ทราย เจริญปุระ

แต่ครูคะรู้ไหม ที่ครูคอยว่าเรา ดุเราอยู่ทุกวัน ครูคะรู้ไหม กระดาษทรายแผ่นนั้น นั่นเองขัดเกลาเราจนได้ดี อยากให้วันนี้ครูได้รู้และได้เห็น ว่าครูทำให้เป็นอย่างนี้
เนื้อเพลง ครูกระดาษทราย ของ ทราย เจริญปุระ ที่มีคอร์ดกีต้าร์ Bb,Dm,Eb,F,Gm,Bbsus4,Bb7,Cm
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ครูกระดาษทราย ของ ทราย เจริญปุระ

คำร้อง/ทำนอง : รามจิตติ หงสกุล, เรียบเรียง : ทราย นาฬิกาทราย

ตั้งแต่วันที่พวกเรานั้น รู้จักครู
ไม่มีวันไหนครูไม่บ่น
แต่ละคำระคายบาดหูทุก ๆ คน
ไม่มีใครอยากสนใจครู

ผิดอะไรนิดเดียว ครูเห็นเป็นเรื่องยาว
บ่นจนใครก็ดึงไม่อยู่
พวกเราเองก็เลยรวมหัวตั้งชื่อครู
เรียกคุณครูว่าคุณครูกระดาษทราย

* แต่ครูคะรู้ไหม ที่ครูคอยว่าเรา ดุเราอยู่ทุกวัน
ครูคะรู้ไหม กระดาษทรายแผ่นนั้น
นั่นเองขัดเกลาเราจนได้ดี

** อยากให้วันนี้ครูได้รู้และได้เห็น
ว่าครูทำให้เป็นอย่างนี้
จากวันวานแม้พวกเรานั้น ไม่ค่อยดี
แต่เรามีวันนี้เพราะครู

(ซ้ำ *, **)

อยากบอกเรารักครู คุณครูกระดาษทราย

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

คนเจ้าชู้ คอร์ด - มุก วรนิษฐ์ Chord Khon Chaochu ( Bi Dap Bi Du ) by Muk Won Nitsa เตรียมตัวรับมือให้ทันพวกคนเจ้าชู้ ต่อไปจะชูปีดับปีดูบ้างละกัน เพราะเคยโดนทำอะไรอย่างนั้น มันเลยฝังใจ มีใครเข้ามาจะเก็บ จะเก็บเป็น คอลเลคชั่นไว้เล่นคอร์ดเพลงนี้
รอรักใต้ต้นกระโดน คอร์ด - จ่าหลอย เฮนรี Chord Ro Rak Tai Ton Kradon by Cha Loi Henri ไปไต้เขียดด้วยกันเมื่อคืนเดือนมืด โอ้แม่ยอดยาจืดหวานจับใจบ่มีไถ่ถอน ไล่ครุบเขียดน้อย พลาดไปถูกแก้มงามงอน พี่ยังถูกเจ้าค้อน สุดสะออนจริง ๆ แก้วตาเล่นคอร์ดเพลงนี้
ลูกหิน คอร์ด - คาราบาว Chord Lukhin by Carabao เรียนเข้าไปลูก ถึงลูกจะเรียนโรงเรียนวัด พ่อไม่มีเงินยัดลูกไปโรงเรียน ดี ๆ ลุยเข้าไปลูก เรียนเข้าไปให้มันได้เสีย ไม่ต้องมีแป๊ะเจี๊ยะไม่ต้องเสียใจหรอกเล่นคอร์ดเพลงนี้
ถ้าวันนี้ไม่มีเธอ คอร์ด - Infamous Chord Tha Wanni Mai Mi Thoe by Infamous ถ้าหากวันนี้ไม่มีเธอ ต้องตื่นมาเจอความเหงาเดียวดายทุกวัน ต้องอยู่กับมัน ทุกวันอย่างนี้ก็คงไม่ไหว ถ้าหากว่าฉันจะต้องทำใจ ฉันจะต้องเจ็บแค่ไหนกว่ามันจะหายเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่มั่วแต่ทั่วถึง คอร์ด - วิด ไฮเปอร์ Chord Mai Mua Tae Thuathueng by Wit Hai Poe ไม่มั่วแต่เธอทั่วถึง แจกรักให้เขาซึ่งหน้า กอด จูบ ไปเลยแก้วตา ไม่ต้องมัวมาเกรงใจ แฟนเธอยังอยู่ตรงนี้ ระริกระรี้ไปตามกลิ่นผู้ชาย ก็รู้ว่าเธอมันหลายใจ กรุณาให้เนียนได้ไหมเล่นคอร์ดเพลงนี้