คอร์ดเพลง ฉันหาหัวใจของฉันไม่เจอ Freeplay

ฉันหาหัวใจ ของฉันไม่เจอ เธอจะเห็นบ้างหรือเปล่า อยู่ในหนังสือ หล่นอยู่ในกระเป๋า อยู่ตรงไหนใกล้ ๆ ตัวเธอ ฉันไร้หัวใจ มาตั้งนาน ตั้งแต่วันที่เลิกพบเจอ ไม่อาจจะมีใคร ที่ไม่ใช่แบบเธอ ไม...
คอร์ดเพลง ฉันหาหัวใจของฉันไม่เจอ ของ Freeplay, เนื้อเพลง ฉันหาหัวใจของฉันไม่เจอ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ฉันหาหัวใจของฉันไม่เจอ ของ Freeplay

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ฉันหาหัวใจ ของฉันไม่เจอ เธอจะเห็นบ้างหรือเปล่า อยู่ในหนังสือ หล่นอยู่ในกระเป๋า อยู่ตรงไหนใกล้ ๆ ตัวเธอ ฉันไร้หัวใจ มาตั้งนาน ตั้งแต่วันที่เลิกพบเจอ ไม่อาจจะมีใคร ที่ไม่ใช่แบบเธอ ไม่มีรักให้ใครได้เลย * เจอมันใช่ไหม ความรู้สึกนั้น สิ่งที่เป็นฉันที่เธอคุ้นเคย ยังคงคิดถึงเธอ ไม่ลืม ไม่เลย ยังอยากให้เธอรัก เหมือนเดิมเหมือนเคย รักฉันอีกสักครั้ง ฉันหาหนทาง ให้ลืมเธอไป แต่ว่าใจไม่ไปด้วยกัน มันได้แต่อ่อนไหว อยากกลับไปวันนั้น ที่มีฉันและเธอข้างกาย ฉันหาหัวใจ (ฉันหาหัวใจ) ของฉันไม่เจอ มันกลับมาจากเธอไม่ได้ อยากให้เธอช่วยหา ช่วยเก็บมันเอาไว้ เก็บมันเอาไว้ข้าง ๆ ใจเธอ (ซ้ำ *) รักฉันให้เหมือนเดิม

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

วันวาน คอร์ด - จอห์น รัตนเวโรจน์ Chord Wan Wan by Chon Rattana Werot สิ่งที่เป็น วันวาน ปล่อยมันทิ้งไป วันวาน ให้เป็นวันเก่า อยากให้มี วันคืน ที่เป็นของเรา วันวาน ปล่อยมันไป เราก็ยังต้องไปอีกไกล ไปสู่ทางที่ฝันเล่นคอร์ดเพลงนี้
ใจ บาง ๆ คอร์ด - หนุ่มเสก Chord Chai Bang Bang by Num Sek พอแล้วพอ พอฉันพอดีกว่า คิดไปเอง ทำให้ใจต้องเจ็บ สุขเพียงสุขเล็กน้อย ยามพบคนถูกใจ แต่พอเจ็บ มันเจ็บเกินใคร เป็นเพราะใจเราบางเหลือเกินเล่นคอร์ดเพลงนี้
กระจกด้านเดียว คอร์ด - ปราโมทย์ วิเลปะนะ Chord Krachok Dan Diao by Pramot Wi Le Pa Na จะพูดทำไม ให้รู้ทำไม รู้แล้วต้องโดน ช้ำกินใจอย่างนี้ อย่าพูดอะไร ไม่รู้เลยยิ่งดี กับแค่ยังมีวันนี้มีเธอวันนี้ เพราะเธอก็พอ บางสิ่งที่ทำให้เสียใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนกับหมา คอร์ด - พงษ์เทพ กระโดนชำนาญ Chord Khon Kap Ma by Phong Thep Kradon Chamnan คนเราเลือกเกิดไม่ได้ดอก บางคนก็ออกมาร่างพิการ สมบัติติดตัวคือสังขาร ทนทรมานกันต่อไป อย่างฉันนี้เกิดมาตาบอด ตาบอดมองไม่เห็นเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักที่เพิ่งผ่านพ้นไป คอร์ด - Groove Rider Chord Rak Thi Phoeng Phanphon Pai by Groove Rider ดนตรี นั้นเล่นอยู่ ฟัง ฉันฟังอยู่ แต่ว่าในใจนั้นเงียบงัน มีแต่เสียงเพลงที่ว่างเปล่า จบลงแล้วความรักของเรา ไม่มีเขาเคียงข้างอีกแล้ว ไม่มีคืนวันที่สดใส ดื่มให้ตัวเองอีกทีเล่นคอร์ดเพลงนี้