คอร์ดเพลง ไม่หล่อแต่ถึงใจ มอร์แกน อาร์ สยาม

แต่ไม่ใช่คนเจ้าชู้ มองแล้วไม่หน้าดู แต่อยากจะบอกให้รู้ ลองแลต้องถึงใจ อาจจะดูไม่หรอย ไม่กร่อยก็แล้วกัน อยากจะบอกว่านี่แหละคือตัวฉัน เซอร์ เซอร์แต่ได้แรง แหลงไม่เท็จ
เนื้อเพลง ไม่หล่อแต่ถึงใจ ของ มอร์แกน อาร์ สยาม ที่มีคอร์ดกีต้าร์ F,Dm,Bb,C
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ไม่หล่อแต่ถึงใจ ของ มอร์แกน อาร์ สยาม

คำร้อง/ทำนอง/เรียบเรียง : สุวรรณ์ นาคบุตร (บอย มอร์แกน)

หน้าอาจไม่ใส ใช่ใจไม่ขาว
อาจจะไม่หล่อสูงยาว
อาจจะไม่ขาวเหมือนคนกรุงเทพฯ
พูดจาไม่หวาน มือไม้หยาบกร้าน
แต่งตัวก็เซอร์แหละคนบ้านฉัน
แต่ในใจนั้นเต็มด้วยน้ำใจ

* ใส่เสื้อยืด เกงยีนส์ ลีวายส์
รองเท้าผ้าใบ ขวัญใจคอนเวิร์ส
ดูมอมแมมไม่ค่อยบรรเจิด มองแล้วไม่เกิดไม่เกิด

** แต่ไม่ใช่คนเจ้าชู้ มองแล้วไม่น่าดู
แต่อยากจะบอกให้รู้ ลองแลต้องถึงใจ
อาจจะดูไม่หรอย ไม่กร่อยก็แล้วกัน
อยากจะบอกว่านี่แหละคือตัวฉัน
เซอร์ เซอร์แต่ได้แรง แหลงไม่เท็จ

หน้าอาจไม่ใส แต่ใจนั้นใสแวว
หอบเอาความรักมาให้หมดแล้ว
คงจะไม่แคล้วกันแล้วหนอเรา

(*, **) (*, **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

คิดถึง คอร์ด - Peacemaker Chord Khitthueng by Peacemaker ว่าทุกเวลา ที่เราห่างกันแสนไกล ยังมีอีกคำในหัวใจ ที่จะบอกเธอ ให้เธอได้รู้และเข้าใจ ว่าคิดถึงเธอ เมื่อเราห่างกันแสนไกล มีคำหนึ่งคำจะพูดไป ให้เธอได้รู้เล่นคอร์ดเพลงนี้
เบาเหลือเกิน คอร์ด - Skalaxy Chord Bao Lueakoen by Skalaxy เนิ่นนานเท่าไรเฝ้าหาคำตอบ กลับพบความจริงที่ใจไม่อยากจะรู้เลย เห็นเธอกับตาแต่ฉันไม่อาจ จะคว้ามือเธอมากุมเอาไว้แนบกาย ก็รัก... เธอ เบาเหลือเกินบางเหลือเกินเล่นคอร์ดเพลงนี้
สิบหกปีแห่งความหลัง คอร์ด - สุรพล สมบัติเจริญ Chord Sip Hok Pi Haeng Khwamlang by Suraphon Sombat Charoen ไปดีเถิดนะพี่ขออวยพร ให้เจ้าไปดี ลืมสิบหกปีเสียเถิดนะน้อง นึกว่าหลับฝันชั่วพลันเราตื่น ลืมคืนเราสอง ที่ครองความรักกันมาถึงสิบหกปีเล่นคอร์ดเพลงนี้
ขอใครสักคน คอร์ด - ลีโอ พุฒ Chord Kho Khrai Sak Khon by Li-o Phut ใครสักคนที่เป็นทุกอย่าง ให้ความหวังและคอยห่วงใยทุกวัน ใครที่คอยจะอยู่เคียงข้างกัน ที่จะพร้อมให้ความผูกพันจริงใจ ใครสักคนที่เป็นคนพิเศษ ช่วยให้เหงาที่มีได้จางหายไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
My Girl คอร์ด - The Temptations Chord My Girl by The Temptations Well I guess you'd say What can make me feel this way? My girl Talkin' bout my girl I've got so much honey the bees envy meเล่นคอร์ดเพลงนี้