คอร์ดเพลง เธอคือดวงใจ ตั้กแตน ชลดา

สิ่งที่สะสมจากการคบกันผ่านมา คงเขียนแทนด้วยคำว่า เธอคือดวงใจ โลกมีความหมาย จากวันที่ใจเราใกล้ชิดกัน เธอคนสำคัญที่ความฝันส่งการ์ดเชิญ ให้มาร่วมหวังและเป็นทิศทางก้าวเดิน ขอบคุณนะความ...
Something Wrong

อยู่ระหว่างการปรับปรุง

-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เธอคือดวงใจ ของ ตั้กแตน ชลดา

อัลบั้ม : 20 ปี แกรมมี่โกลด์ เพลงของฉัน เพลงของเธอ เพลงของเรา ชุดที่ 1

สิ่งที่สะสมจากการคบกันผ่านมา คงเขียนแทนด้วยคำว่า เธอคือดวงใจ โลกมีความหมาย จากวันที่ใจเราใกล้ชิดกัน เธอคนสำคัญที่ความฝันส่งการ์ดเชิญ ให้มาร่วมหวังและเป็นทิศทางก้าวเดิน ขอบคุณนะความบังเอิญ ที่แนะนำเธอสู่ใจ มั่นคงเสมอ ใจขานชื่อเธอตลอดเวลา ถึงแม้รู้ว่าเส้นทางข้างหน้ายังไกล ไม่เคยเลิกฝันถึงแม้มีแรงต้านใจ คำคนทัดทานเพียงใด แต่ใจก็ยังยืนยัน ช่วยคอยคุ้มกันความฝันรอฉันได้ไหม อย่าด่วนเลือกเส้นทางใหม่ ระหว่างที่ใจไต่ฝัน บอกใจดวงนี้ ว่ามีเธออยู่ตรงนั้น จะทำเพื่อเธอทุกวัน จนกว่าคู่ควรได้มา ผิดมากแค่ไหน หากวันนี้ใจขอสิทธิ์เผยคำ แม้นไม่เห็นงามโปรดให้เกียรติฟังสักครา สิ่งที่สะสมจากการคบกันผ่านมา คงเขียนแทนด้วยคำว่า เธอคือดวงใจ ผิดมากแค่ไหน หากวันนี้ใจขอสิทธิ์เผยคำ แม้นไม่เห็นงามโปรดให้เกียรติฟังสักครา สิ่งที่สะสมจากการคบกันผ่านมา คงเขียนแทนด้วยคำว่า เธอคือดวงใจ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

แค่โทรมาบอกว่าคิดถึง คอร์ด - หลวงไก่ อาร์สยาม Chord Khae Tho Ma Bok Wa Khitthueng by Luang Kai R-Siam แค่อยากโทร มาบอก ว่าคิดถึง จังฮู้ เธอ รู้ตัว ไหมแก้มแดง แค่อยากโทร มาบอก ว่าคิดถึง อย่างแรง เธออย่าแกล้ง รับสายพี่ช้าเลยเล่นคอร์ดเพลงนี้
ข้าด้อยเพียงดิน คอร์ด - ไมค์ ภิรมย์พร Chord Kha Doi Phiang Din by Mai Phirom Phon เลิกแบ่งชั้นกันเถิดหนา... ลืมศักดินาเถิดน้องเจ้า เลิกอยู่อย่างดอกฟ้า มารักเจ้ากาคนเก่า ได้แต่เพ้อแต่ฝัน จนคนหยันเย้ยเรา จึงต้องเศร้า เพราะค่าเราเพียง... ดินเล่นคอร์ดเพลงนี้
จำใจ คอร์ด - Smile Buffalo Chord Chamchai by Smile Buffalo อย่าจำใจทนอยู่ถ้าไม่รักกัน อย่าไปแคร์สัญญาที่เคยให้ไว้ ว่าจะรัก กันอยู่และไม่ทิ้งไป โปรดทำตามที่ใจของเธอต้องการ อย่าฝืนทนต่อไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
ใจโทรม ๆ คอร์ด - เสก Loso Chord Chai Som Som by Sek Loso ให้โอกาสเธอ ได้เดินจากไป จากไปเสียก่อน ก่อนจะเห็นน้ำตาผู้ชาย โปรดจงอย่าหันมองกลับมา เดินไปให้ไกลให้สุดสายตา แล้วเธอคงได้พบทางเดินใหม่เล่นคอร์ดเพลงนี้
ฝากบอกเธอ คอร์ด - Ster Chord Fak Bok Thoe by Ster ฝากบอกเธอฉันยังคิดถึงเธอไม่จืด ไม่จางไม่ห่างหายไป ใจของเธอยังมียังเป็นอย่างไร ใจของฉันยังไม่เคยเปลี่ยนไป ฝากบอกเธอ ฉันนี้ยังรักเธอตลอดเล่นคอร์ดเพลงนี้