คอร์ดเพลง หลังบ้าน ป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์

เวลาฉันต้องร้องไห้ เรื่องที่ร้ายเกินจะทน ความผิดหวังช่างมืดมน ต้องสับสนตามลำพัง เหนื่อยใจ จะนั่งลง ที่ตรงหลังบ้านแห่งนี้ ไม่มีใคร เวลาฉันสบายใจ เรื่องที่ร้ายกลายเป็นดี อยากจะยิ้มให...
คอร์ดเพลง หลังบ้าน ของ ป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์, เนื้อเพลง หลังบ้าน ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง หลังบ้าน ของ ป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

เวลาฉันต้องร้องไห้ เรื่องที่ร้ายเกินจะทน ความผิดหวังช่างมืดมน ต้องสับสนตามลำพัง เหนื่อยใจ จะนั่งลง ที่ตรงหลังบ้านแห่งนี้ ไม่มีใคร เวลาฉันสบายใจ เรื่องที่ร้ายกลายเป็นดี อยากจะยิ้มให้เต็มที่ ที่ตรงนี้แสนสบาย สุขใจจะนั่งลงที่ตรงหลังบ้านแห่งนี้ ที่เดิม ที่ยังมีความคุ้นเคย * ที่แห่งนี้ช่างร่มเย็น ไม่เห็นจะต้องสับสน ไม่ต้องกังวลเรื่องใคร ๆ ที่แห่งนี้ ช่างอุ่นใจ เหมือนเป็นที่สุดท้าย ที่ฉันจะมีไว้คนเดียว ไม่เกี่ยวกับใคร ไม่ต้องเสริม ไม่ต้องแต่ง ไม่ต้องเสแสร้งใด ๆ เป็นตัวของตัวเองได้ มีที่ไหนจะมาแทน สุขใจจะนั่งลงที่ตรงหลังบ้านแห่งนี้ ที่เดิม ที่ยังมีความคุ้นเคย (ซ้ำ *)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ต้นขับขี่ คอร์ด - พงษ์เทพ กระโดนชำนาญ Chord Ton Khapkhi by Phong Thep Kradon Chamnan ไฟแดงก็มีสิบตี กว่า ๆ ปีหน้าก็อาจได้ สิบโท เห็นมอเตอร์ไซค์ แล้วก็ร้องโอ้โฮ้ โอ้โฮ้โอ้โฮ้ ต้องขอใบขับขี่ เหล่าเฉ้งละเป็นคนปราดเปลื่อง รู้เรื่องใบไม้อย่างดี แต่ใบ ละที่นายสิบตีเล่นคอร์ดเพลงนี้
ใจปลาซิว คอร์ด - ศร ศรศักดิ์ สวนแก้ว Chord Chaiplasio by Son Son Sak Suan Kaeo ใจปลาซิว ทุกที ที่เจอเธอ แก้ม แดง ๆ ของ เธอทำหัวใจละลาย พึ่งจะรู้ว่าความรัก ทำให้คนเสียความมั่นใจ ลองรักใคร รักเท่าไหร่ก็ไปไม่เป็น เป็นตั้งแต่เมื่อพบเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักจริงให้ติงนัง คอร์ด - รุ่ง สุริยา Chord Rak Ching Hai Ting Nang by Rung Suriya รักจริง ๆ ให้ติงนัง ติงนังติงนังถี่ ๆ จำได้ไหมคนดี คำนี้ที่เราเข้าใจกัน ถึงมันไม่มีความหมาย แปลไม่ได้ก็ไม่สำคัญ เป็นภาษาสวรรค์ ที่สองเรานั้นนะรู้กันก็พอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ต้องมีสักวัน คอร์ด - ก๊อต จักรพรรณ์ Chord Tong Mi Sak Wan by Kot Chak Phanra จะรอวันนั้น รอวันที่ฝันเป็นจริง ได้ทำในสิ่ง ที่รักและคนเชื่อมั่น มีเธอเคียงข้าง ร่วมทางอย่างเข้าใจกัน ไม่มีคนนั้น คอยกีดกันเหมือนอย่างวันนี้เล่นคอร์ดเพลงนี้
ยิ่งใกล้ยิ่งเจ็บ คอร์ด - Inca Chord Ying Klai Ying Chep by Inca คนที่รักร้างไกลนั้นเจ็บไม่นาน คนไม่รัก ใกล้กันช้ำใจยิ่งกว่า แต่ว่าหนทาง ทางของคน ไม่มีให้เลือกเท่าไหร่ เจ็บสักเท่าไร ก็ต้องรับมาเล่นคอร์ดเพลงนี้