คอร์ดเพลง ดอกไม้ให้คุณ ( D Version ) คาราวาน

ดวงตะวัน ทอแสง มิถอยแรง อัปรา เป็น เปลวไฟที่ไหม้นาน เป็นสายธารที่ชุ่มป่า เป็นแผ่นฟ้าทานทน เป็นกำลังใจ ให้ คุณ เป็นกำลังใจ ให้ เธอเป็นสิ่งเสนอ ให้ คุณ เป็นกำลังใจ ให้คุณ
เนื้อเพลง ดอกไม้ให้คุณ ( D Version ) ของ คาราวาน ที่มีคอร์ดกีต้าร์ D,Bm,A,G,D7
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ดอกไม้ให้คุณ ( D Version ) ของ คาราวาน

คำร้อง/ทำนอง : สุรชัย จันทิมาธร, เรียบเรียง : ขอบคุณผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ขอมอบดอกไม้ในสวน  นี้เพื่อมวลประชา
จะอยู่แห่งไหน จะใกล้จะไกล จนสุดขอบฟ้า
ขอมอบความหวัง ดั่งดอกไม้ผลิ สดไสวอาณา
เป็นกำลังใจให้คุณ เป็นกำลังใจให้เธอ
เป็นสิ่งเสนอ ให้มา

** ดวงตะวัน ทอแสง มิถอยแรง อัปรา
เป็น เปลวไฟที่ไหม้นาน เป็นสายธารที่ชุ่มป่า
เป็นแผ่นฟ้าทานทน

(ซ้ำ **)

ขอมอบดอกไม้ในสวน ให้หอมอบอวลสู่ชน
จงสบสิ่งหวัง ให้สมตั้งใจ ให้คลายหมองหม่นก้าวต่อไป
ตราบชีวิตสุด ดุจกระแสชล เป็นกำลังใจ ให้ คุณ
เป็นกำลังใจ ให้ เธอเป็นสิ่งเสนอ ให้ คุณ
เป็นกำลังใจ ให้ คุณ เป็นกำลังใจ ให้ เธอ
เป็นสิ่งเสนอ ให้ คุณ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เลิฟ ยู จัง คอร์ด - ชายน์ Chord Loep Yu Chang by Chai ก็ฉันอยากเดินเข้าไปบอกรักเธอ แม้รู้ว่าเธอไม่เคยจะสนใจ ก็ฉันก็เป็นแค่คนอื่นทั่วไป ที่หลงรักเธอใช่ไหม ให้ฉันได้เอ่ยหนึ่งคำที่สำคัญเล่นคอร์ดเพลงนี้
แหลงชัดคำเดียว คอร์ด - หลวงไก่ อาร์สยาม Chord Hae Long Chat Kham Diao by Luang Kai R-Siam พี่แหลงชัดคำเดียว คือคำว่ารัก แหลงได้เต็มปาก มันออกมาจากหัวใจ คำแหลงของพี่ซื่อ ซื่อ ซิง ซิง ใส ใส วานนุ้ยตอบให้ชื่นใจ ว่ารับรักพี่เหมือนกันเล่นคอร์ดเพลงนี้
เธอเปลี่ยนไป (นั่งเล่น Version) คอร์ด - Boy Peacemaker Chord Thoe Plian Pai ( Nanglen ) by Boy Peacemaker ไม่บอกก็รู้ว่าเธอนั้นเปลี่ยนไป เธอคิดถึงใครกันบ้าง วันนี้อะไรก็ไม่แน่ซักอย่าง แล้วฉันจะทำอย่างไร ก็ได้แต่รักทั้งใจให้กับเธอ แต่ฉันจะทำไงได้ วันไหนถ้าโดนเธอทิ้งเมื่อไหร่เล่นคอร์ดเพลงนี้
เหตุผลที่หายใจ คอร์ด - Labanoon Chord Hetphon Thi Haichai by Labanoon อยากให้เธอเห็น ว่าฉันไม่เป็นไร ให้เธอสบายใจ จะยังทำตามสัญญา จะอยู่ให้ไหว จะลบเลือนรอยน้ำตา แม้ว่าเธอไม่มีวันกลับมา ชีวิตฉันก็จะมีต่อไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
น้ำใจถูก ๆ คอร์ด - ไอน้ำ Chord Namchai Thuk Thuk by Ainam ปิดฉากสุดท้าย ของคนบ้า ๆ บอ ๆ ที่มันเฝ้ารัก เฝ้ารอ สุดท้ายไม่ได้อะไร แต่มันก็คุ้ม อย่างน้อยก็รู้ว่าเธอเป็นคนหลายใจ เจ็บแล้วก็หาย แต่ซื้อเธอได้ทั้งคนเล่นคอร์ดเพลงนี้