คอร์ดเพลง กอดสุดท้าย Bunnyking

กอดสุดท้าย ก่อนจะลาลาจาก จดหมายฉบับสุดท้าย ก่อนไม่มีคนตอบ ความรักก็เหมือนละครต้องมีตอนจบ แต่ไม่สมหวังอย่างในละครเพราะไม่มีตอนคบ จะดุด่าว่ากล่าวอย่างไร ฉันก็ยอมรับ จะฝืนกันไปทำไม...
คอร์ดเพลง กอดสุดท้าย ของ Bunnyking, เนื้อเพลง กอดสุดท้าย ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง กอดสุดท้าย ของ Bunnyking

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 * กอดสุดท้าย ก่อนจะลาลาจาก จดหมายฉบับสุดท้าย ก่อนไม่มีคนตอบ ความรักก็เหมือนละครต้องมีตอนจบ แต่ไม่สมหวังอย่างในละครเพราะไม่มีตอนคบ จะดุด่าว่ากล่าวอย่างไร ฉันก็ยอมรับ จะฝืนกันไปทำไมก็ในเมื่อฉันไม่เคยรัก ที่ผ่านผ่านมามันเป็นแค่ฝันฝันไป ไม่อยากให้เธอต้องเสียใจ ไปมากกว่านี้ ตอนแรกคุยกันดีดี ดูเหมือนอะไรใหม่ ๆ อะไรกำลังจะเข้าที แต่กลับดูเหมือนไม่ใช่ จะให้ฉันฝืนทำไม ในเมื่อไม่เคยรัก จะพูดตรง ๆก็กลัว กลัวเธอจะเสียใจ ก็ทำไงได้ก็ฉันไม่เคยรักเธอเลย ไม่อยากให้คิดไปเองจึงระบายผ่านเสียงเพลง เรามันต่างกันจะใช้ชีวิตเพื่อความมัน ก็ควรแยกไปคนละทาง ให้เดินไปทางใครทางมัน เดินคนละทางมันคงจะดีอยู่นะ หรือเธอจะเดิน ๆไปฉันจะคอยข้างหลัง เป็นคนธรรมดาไม่ต้องมาฝากความหวัง ชอบเขียนบทกลอนเพื่อระลึกความหลัง  ต่อให้ทำดีแค่ไหนมันก็ไม่ชอบอยู่ดี จะฝืนทำไมในเมื่อตัวฉันไม่ดี รักทำไมในเมื่อฉันไม่รักสักที ตื๊อให้ตายยังไงก็ไม่รักอยู่ดี จะดุด่าว่ากล่าวหรือทำอะไรก็ได้ เพราะฉันทำให้เธอเสียใจ ทำเลยไม่เป็นไร ขอให้เรื่องรักเราจบไป ให้เธอปาดน้ำตาลุกขึ้นสู้ไปหาคนใหม่ จะขอโทษอีกพันครั้งมันก็คงไม่พอ เพราะตัวฉันเองไม่เคยจะดีพอ  กี่ครั้งที่โดนล้อ มันเจ็บลึก ๆจนใจมันท้อ (ซ้ำ *)  มันยังดีอยู่นะ ดีที่ฉันไม่ทำอะไร ไม่อยากให้เธอนั้นคิดไปไกล กลัวความรู้สึกเธอพังไป ไม่ได้จะหลอกให้รัก ไม่ได้จะหลอกให้หลง จำได้ไหมว่าเธอเป็นคนที่เข้ามาทักทาย ก็คงเจ็บกันบ้างนะ ดีกว่าเจ็บไปมากกว่านี้ ยอมเป็นคนเลวในสายตา เอาจริง ๆฉันไม่ใช่คนดี  เธอเป็นคนดี แต่ฉันไม่ได้ชอบ แต่ฉันไม่ได้ชอบ เธอเป็นคนดีไม่ควรคู่กับฉัน เราสองคนต่างมีอนาคตที่ต่างฝัน เราไม่ควรคู่กันหรือควรรักกัน โปรดจำไว้เลยว่ามันคงไม่มีวัน จะเป็นกอดสุดท้าย ที่ไม่มีวันหวนคืน จะเป็นคืนสุดท้าย ที่ฉันไม่จำจะลืม จะแกล้งรักทำไม ไม่อยากต้องทนต้องฝืน เจ็บปวดแค่ไหน ไม่เคยสงสารปล่อยให้กล้ำกลืน ใครก็รู้ว่าผมร้าย อยากให้เธอนั้นได้รู้เอาไว้  ว่าจะไม่เสียดายที่ต้องเสียผมไปแต่จะกลับคิดว่าโชคดีแค่ไหน เรื่องราวต่าง ๆโปรดจงลืมมันไป ความรู้สึกต่าง ๆให้เธอทิ้งมันไป มีบางอย่างที่อยากบอกให้รู้เอาไว้ จะไปที่ไหนขอให้โชคดีมีชัย (ซ้ำ *) 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ผู้ชายในฝัน คอร์ด - พุ่มพวง ดวงจันทร์ Chord Phuchai Nai Fan by Phumphuang Duangchan ตีห้าไม่ถึงก็จวน คิดทบทวนเรื่องฝันชั้นดี ผู้ชายอะไรน่าหยิก กระซี้กระซิกน่ารักน่าตี เพียรมาออดออเซาะ คำเสนาะมากมี ฝันว่าคิดอยู่หวำหวามเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนเลว คอร์ด - มาลีฮวนน่า Chord Khon Leo by Mali Huan Na หมุนไปเถิดโลกเอ๋ย หมุนเลยหมุนผ่านไป ทิ้งไว้เถิดคนนี้ คนดีเป็นไม่ได้ ฝันใฝ่เอาเท่านี้ เท่านี้แหละคนดี ที่ฉันเป็น อย่าหวังจากฉันเลย เถิดคนดี ก็ฉันมันเท่านี้ ที่ฉันมี ความเลวเล่นคอร์ดเพลงนี้
ใจกลางเมือง คอร์ด - Labanoon Chord Chaiklang Mueang by Labanoon ป่าน... นี้ ไม่รู้ว่าเธอเป็นอย่างไร เมื่ออยู่ไกลแสนไกล ความผูกพัน ความห่วงใย นานเท่าไร รู้มั๊ยฉันยังจดจำ รู้มั๊ยฉันยังไม่ลืม ตรงนี้ ยังมืดมน ยังเหน็บหนาว เหงาเหลือเกินเล่นคอร์ดเพลงนี้
ทบทวน คอร์ด - Anything Else Chord Thopthuan by Anything Else ลองทบทวนอีกครั้ง ก่อนจะได้มั้ย ไม่อยากให้เธอใช้ อารมณ์มากไป จะให้ฉันยอมรับผิด เธอจะคิดว่าฉันร้าย แค่ขอให้เราไม่ห่างกันไว้เล่นคอร์ดเพลงนี้
ย้ำ คอร์ด - Bodyslam Chord Yam by Bodyslam ฉันอยากจะ ย้ำ อีกสักครั้ง ให้เธอฟังฉัน อีกสักครั้ง แค่อยากจะย้ำ อยากจะย้ำ จนเธอนั้นมั่นใจ ถึงต่อให้นาน อีกนานสักเท่าไรเล่นคอร์ดเพลงนี้