คอร์ดเพลง หว่าเว้ แบงค์-เจมส์

สุดท้ายแล้วคงต้องยืนเหว่ว้า ไม่เจอแล้วคนที่เราตามหา ก่อนนอนก็มีแต่เหงา ตื่นมาก็ยังคงเฉา ยังหาไม่เจอ อยากมีสักคนที่คอยห่วงหา เฝ้ารอทุกคืนจนใจอ่อนล้า ไม่มีสักคนหนึ่ง
เนื้อเพลง หว่าเว้ ของ แบงค์-เจมส์ ที่มีคอร์ดกีต้าร์ A,F#m,C#m,D,E
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง หว่าเว้ ของ แบงค์-เจมส์

คำร้อง : ชยานนท์ เครือเอี่ยม, สรุยศ คงมี, ประภพ ชมถาวร, ทำนอง : ชยานนท์ เครือเอี่ยม, สรุยศ คงมี, เรียบเรียงใหม่ : วิชญ วัฒนศัพท์, Ost : Hormone 3 The Final Season

(แบงค์) อยู่คนเดียวอยู่ลำพัง หว่าเว้
(เจมส์) อยู่บนเตียงกับตัวเอง หว่าเว้
(แบงค์) ไม่มีเธอช่างเดียวดาย หว่าเว้
(เจมส์) อยากมีใครที่จริงใจ ว้าเหว่
 
(แบงค์, เจมส์) คอ นอ ลอ คอยนานแล้ว
รอมานาน ยังหาไม่เจอ
คนดี ๆ อยู่ที่ไหน ไม่มีใครรู้
 
* สุดท้ายแล้วคงต้องยืนเหว่ว้า
ไม่เจอแล้วคนที่เราตามหา
ก่อนนอนก็มีแต่เหงา
ตื่นมาก็ยังคงเฉา ยังหาไม่เจอ
อยากมีสักคนที่คอยห่วงหา
เฝ้ารอทุกคืนจนใจอ่อนล้า
ไม่มีสักคนหนึ่ง ไม่เจอสักคนหนึ่ง
อยากเจอสักคนหนึ่ง

นอ ดอ บอ คนน่ารัก
รอมานาน ยังหาไม่เจอ
คนดี ๆ อยู่ที่ไหน ใครจะไปรู้

(ซ้ำ *)

(แบงค์) สุดท้ายแล้วคงต้องยืนเหว่ว้า
(เจมส์) ไม่เจอแล้วคนที่เราตามหา
(แบงค์, เจมส์) ก็ตอนนี้เธออยู่ไหน
จะไปถามใคร ก็ไม่มีใครรู้
(แบงค์, เจมส์) สุดท้ายแล้วคนที่เราตามหา
ผ่านมาเมื่อเราไม่ต้องไขว่คว้า
จะมีไหมวันหนึ่ง จะเจอไหมคนหนึ่ง
ต้องเจอสักวันหนึ่ง

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ก็เคยสัญญา คอร์ด - อัสนี วสันต์ Chord Ko Khoei Sanya by Atsani Wasan ก็บอกกันสักคำ จะได้ทำใจ ก็บอกกันสักคำ จะได้จำไว้ ว่าสิ่งนั้น สิ่งที่ฉัน ให้ความสำคัญกับใคร ต่อแต่นี้ ไม่มีเหลือ ไม่มีแม้ความเข้าใจ ในสัญญาเล่นคอร์ดเพลงนี้
ความเป็นแม่ คอร์ด - ป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์ Chord Khwam Pen Mae by Pang Nakharin King Sak ให้ลูกน้อยไปหมดเลยทั้งใจ ใครที่ไหนมาแทน ทั้งที่เธอเองแสนจะเหนื่อนล้า นี่แหละหนาแม่คน ต้องอดทนมากมาย ยามเมื่อเธอเสียใจ ใครจะรู้ ใครรู้เล่นคอร์ดเพลงนี้
เวลาไม่เคยพอ คอร์ด - Dan Beam Chord Wela Mai Khoei Pho by Dan Beam ฉัน ไม่มีวันได้เธอคืนมา ฉันขอเวลาแค่บอกคำนั้น ที่เธอเคยต้องการมันยังทันใช่ไหม ฉันเสียใจตลอดเวลาที่รักษาเธอไม่ได้ สุดท้าย อยากให้รู้ว่ารักเล่นคอร์ดเพลงนี้
เพลงสุดท้าย คอร์ด - สุดา ชื่นบาน Chord Phleng Sutthai by Suda Chuenban จริงสิฉัน มันเป็นสิ่งปลอม ใครจะยอม จริงใจ จะโทษเขา ไปทำไม ทำไมไม่โทษ ตัวเอง แม่ว่ากายฉัน มันจะปลอม แต่ฉันไม่ยอม ปลอมใจ ชีวิตฉันเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไถ่เธอคืนมา คอร์ด - พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์ Chord Thai Thoe Khuen Ma by Phong Sit Khamphi ผ่านชีวิตมาชื่นชมโลกสวยได้เพียงสิบห้าปี ได้แค่นี้ชีวิตกลับมาพบกับความมืดมน ผ่านมือชายเป็นร้อยเป็นพัน ต้องกล้ำกลืนและอดทน เพื่อเก็บเงิน ส่งบ้านไถ่ถอนตัวเองเล่นคอร์ดเพลงนี้