คอร์ดเพลง สายเกินไป ก้อย พรพิมล ธรรมสาร

แล้ววันหนึ่งเรา มาเจอหน้ากัน เธอนั้นซิ มีคู่ขวัญ เป็นเงาเฝ้าตามไม่ห่าง โว... ใจแสนจะปวดร้าว ทนฝืน ยิ้มให้กับเขา เกลื่อน กลบ รอยเศร้าหมอง
เนื้อเพลง สายเกินไป ของ ก้อย พรพิมล ธรรมสาร ที่มีคอร์ดกีต้าร์ Cm,Dm,F,C,Em,G,Am
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง สายเกินไป ของ ก้อย พรพิมล ธรรมสาร

คำร้อง/ทำนอง : มนตรี ผลพันธิน, เรียบเรียง : ขอบคุณผู้สร้างสรรค์ผลงาน

เมื่อก่อนเธอและฉันเราต่างเป็นเพื่อนกัน
ส่วนตัวเรานั้น เราเข้ากันได้ดี
รู้ใจกันและกัน ความพูกพัน ล้นปรี่ เยื่อใยและไมตรี
แต่จู่จู่เราสอง ต้องจากกัน เหินห่าง
ต่อนานนานครั้ง จึงเจอะกันซักที
พบเจอกันเมื่อใด เราสุขใจ ล้นปรี่ พูดคุย กันทั้งวัน

แล้ววันหนึ่งเรา มาเจอหน้ากัน
เธอนั้นซิ มีคู่ขวัญ เป็นเงาเฝ้าตามไม่ห่าง โว...
ใจแสนจะปวดร้าว ทนฝืน ยิ้มให้กับเขา
เกลื่อน กลบ รอยเศร้าหมอง

เพิ่งจะรู้ ว่ารัก มันก็สายแล้วนั่น
คงไม่มีวัน ได้ชื่นชมสมปอง
น้ำตา รินตกในเต็มปรี่ไปทุกห้อง เฝ้ามอง อย่างเสียดาย

(ซ้ำทั้งหมด)

น้ำตา ตกในเต็มปรี่ไปทุกห้อง เฝ้ามองอย่าง เสียดาย

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

3 มิติ คอร์ด - Paradox Chord 3 Miti by Paradox จะมีความรักทุก ๆ อย่าง จะมีความฝันที่ปลายทาง จะมีเราสองเดินร่วมทาง แด่เธอผู้ทำให้รักมีมิติ จะมีความฝันมีปลายทาง จะมีความรักทุก ๆ อย่างเล่นคอร์ดเพลงนี้
คืนใจให้กัน คอร์ด - ตั้กแตน ชลดา Chord Khuen Chai Hai Kan by Tak Taen Chon Da รอคำตอบที่เธอเก็บไว้ เมื่อพร้อมจะไป ช่วยอธิบายกับฉัน ตั้งแต่ตอนไหน ที่หัวใจเธอเริ่มไม่มีกัน ทุกอย่างเกิดขึ้นเพราะฉัน หรือเธอนั้น เป็นคนเปลี่ยนใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
ถ้าหากจะรักใครใหม่อีกครั้ง คอร์ด - ศิรศักดิ์ อิทธิพลพาณิชย์ Chord Thahak Cha Rak Khrai Mai Ik Khrang by Sira Sak Itthiphon Phanit ถ้าหากจะรักใครใหม่อีกครั้ง ฉันคงจะต้องรักเธอ ถึงแม้ไม่รู้ว่ามันจะเป็นเช่นไร ไม่มีเหตุผลที่จะไม่รัก ไม่มีคำตอบให้ใจ ที่เคยคิดจะไม่รักใคร แต่ก็ห้ามตัวเองไม่ไหวเล่นคอร์ดเพลงนี้
บ้า คอร์ด - แอ็ด คาราบาว Chord Ba by Aet Carabao ฉันเป็นคนบ้า เพราะว่าสติไม่ดี ไม่ใช่คนไม่ดี ฉันมีสติไม่ดี ฉันเป็นคนบ้า ไม่ใช่คนไม่ดี ฉันสติไม่ดี ฉันเป็นคนบ้า บ้ายังช่วยบอกให้เธอใจเย็น น๊อตที่ฉันเห็นยังมีอีกตั้งสามล้อเล่นคอร์ดเพลงนี้
กระท่อมทำใจ คอร์ด - ศร สินชัย Chord Krathom Thamchai by Son Sin Chai น้ำตาอ้ายย้อย คึดฮอด ฮอยความหลัง ฮักอ้ายเฝ้า ถืกเขาพัง สิ้นหนทาง แก้ไข เอาไม้แป้นปีก เขียนด้วยก้อนขี้ถ่านไฟ ว่ากระท่อมทำใจ ติดเป็นป้ายให้คนอ่านเล่นคอร์ดเพลงนี้