คอร์ดเพลง นี่คือตอนจบ ( ของคนไม่พูดกัน ) Z-ui

เมื่อเราสองคนไม่ค่อยพูดกัน ยิ่งนานนับวันสองเราเริ่มเปลี่ยน เปลี่ยนแปลงจากคนที่เคยคุ้นเป็นคนที่เหินห่าง ต่างคนคิดไปว่ามีเรื่องราว ต่างใจคิดกันไปเองทุกอย่าง ต้องไกลห่าง เปลี่ยนแปลงคว...
คอร์ดเพลง นี่คือตอนจบ ( ของคนไม่พูดกัน ) ของ Z-ui, เนื้อเพลง นี่คือตอนจบ ( ของคนไม่พูดกัน ) ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง นี่คือตอนจบ ( ของคนไม่พูดกัน ) ของ Z-ui

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

เมื่อเราสองคนไม่ค่อยพูดกัน ยิ่งนานนับวันสองเราเริ่มเปลี่ยน เปลี่ยนแปลงจากคนที่เคยคุ้นเป็นคนที่เหินห่าง ต่างคนคิดไปว่ามีเรื่องราว ต่างใจคิดกันไปเองทุกอย่าง ต้องไกลห่าง เปลี่ยนแปลงความรักเป็นการเฉยชา เปลี่ยนวันที่มีความหมาย กลับกลายเป็นวันที่ดูไร้ค่า เมื่อเธอก็ยังไม่พูดจา และฉันก็ทำเป็นเฉยชา * นี่คือตอนจบของคนไม่พูดกัน ยิ่งนานก็ยิ่งเหินห่าง มีแต่วันเวลาที่สูญเปล่า เพราะความไม่เข้าใจกันแค่นิดเดียว จึงทำให้เราแยกทาง และไม่มีวันที่เราจะย้อนเวลากลับคืน แค่อยากให้เราได้เริ่มใหม่ ไม่อยากให้ใครต้องมาเปลี่ยน และฉันจะยอมรับ เรื่องราวที่ฉันเดินผิดทาง อยากเพียงให้เธอได้เข้าใจ ไม่อยากให้ใครต้องไกลห่าง ทุก ๆ อย่างจะมีแต่เราเคียงข้างกัน ด้วยเพียงแค่คำหนึ่งคำ อาจทำให้รักเรายังสำคัญ แต่ฉันไม่เคยได้พูดมัน ทั้งที่ใจฉันยังห่วงแต่เธอ (ซ้ำ *)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

หนุ่มบาว สาวปาน คอร์ด - คาราบาว-ปาน Chord Num Bao Sao Pan by Carabao- Pan ความเหงา เป็นขั้วบวกขั้วลบ หนุ่มสาวได้มาพบ กันในคืนร้าวราน คนเหงาย่อมเข้าใจคนเหงา เมื่อสายตา เศร้า ๆ ส่งไปทักทายกัน หนุ่มขอเพลงบาว สาวก็ขอเพลงปานเล่นคอร์ดเพลงนี้
เธอลำเอียง คอร์ด - อริสมันต์ พงษ์เรืองรอง Chord Thoe Lam-iang by Arit Man Phong Rueangrong ความปราชัยที่เธอลำเอียง จะต้องเสียใจคงหมดเธอ ฉันนั่งมองเหม่อ น้ำตานองเอ่อ ปลอบใจเราทุกวัน คนแพ้ ฉันนั่งมองเหม่อ น้ำตานองเอ่อ ปลอบใจเราทุกวัน คนแพ้เล่นคอร์ดเพลงนี้
คำน้ำเน่า คอร์ด - Mono Chord Kham Nam Nao by Mono คำว่ารักของเธอมันเหมือนคำน้ำเน่า ที่เอาไว้ใช้บอก ใครต่อใครมากมาย ไม่ต้องบอกฉันเลยว่าเธอยังรัก ในเมื่อเธอ มอบใจให้ใครมากมายเล่นคอร์ดเพลงนี้
สาวเมืองนนท์ คอร์ด - อร อรดี Chord Sao Mueang Non by On Aradi ท่า น้ำ เมืองนนท์ ค่อนวันเฝ้าทนคอยคนกรุงเทพ ลืมนัดวันนี้มีไหมเหตุผล สาวนนท์ใจเจ็บ หรือว่ากรุงเทพ เมืองเก็บคนลวง ลืม นัด ได้ไง น้อยใจเหลือทนเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักคงยังไม่พอ คอร์ด - หญิง ธิติกานต์ Chord Rak Khong Yang Mai Pho by Ying Thiti Kan คำว่ารักคงยังไม่พอ เธอคงไม่รับฟัง รักคงยังไม่พอ แต่อยากจะขอ ได้พบได้พูดให้เธอเข้าใจ ให้รู้ในใจยังรักเธออยู่ แต่กลัวจะซ้ำเติมทุกข์ให้เธอเจ็บช้ำ เพราะรักคงยังไม่พอเล่นคอร์ดเพลงนี้