คอร์ดเพลง จะโกหกกันไปถึงไหน D2b

จับผิดทำไมเห็นกันอยู่ คนทำก็รู้รู้แก่ใจ ปิดยังไง ๆ ก็สายตาเธอก็บอกฉัน ว่าเธอนอกใจ แค่มองตาก็รู้ทัน (บีม) ไม่มีอะไรไม่สักอย่าง ไม่เกี่ยวกับเขาไม่ผูกพันธ์ เห็นว่าฉันเป็นเด็กอมมืออย...
คอร์ดเพลง จะโกหกกันไปถึงไหน ของ D2b, เนื้อเพลง จะโกหกกันไปถึงไหน ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง จะโกหกกันไปถึงไหน ของ D2b

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

จับผิดทำไมเห็นกันอยู่ คนทำก็รู้รู้แก่ใจ ปิดยังไง ๆ ก็สายตาเธอก็บอกฉัน ว่าเธอนอกใจ แค่มองตาก็รู้ทัน ( บีม ) ไม่มีอะไรไม่สักอย่าง ไม่เกี่ยวกับเขาไม่ผูกพันธ์ เห็นว่าฉันเป็นเด็กอมมืออยู่รึไง คำแก้ตัวดีดี ฟังแล้วมีแต่ช้ำใจ ( แดน ) โกหกกันไปถึงไหน ( อย่าปิดกันให้ลำบาก ) แค่พูดว่าเธอรักใครก็ง่ายกว่า ( บอกมาว่าเธอรักใคร ) หมดใจก็พูดเถอะ ว่าเธอจะเลิกลา กล้ารักเขานี่หน่า ทำไมไม่กล้ารับความจริง ( บิ๊ก ) บอก ๆ เขาไปให้มันจบ แอบ ๆ ไปคบยิ่งเหนื่อยใจ อย่าให้ใครต่อใครเขาต้องเป็นคนมาบอกฉัน นานไปเท่าไร เจ็บในใจเท่า ๆ กัน ( บีม ) ไม่มีอะไรไม่สักอย่าง ไม่เกี่ยวกับเขาไมผูกพัน เห็นว่าฉันเป็นเด็กอมมืออยู่รึไง คำแก้ตัวดีดี ฟังแล้วมีแต่ช้ำใจ ( แดน ) โกหกกันไปถึงไหน (อย่าปิดกันให้ลำบาก ) แค่พูดว่าเธอรักใครก็ง่ายกว่า ( บอกมาว่าเธอรักใคร ) หมดใจก็พูดเถอะ ว่าเธอจะเลิกลา กล้ารักเขานี่หน่า ทำไมไม่กล้ารับความจริง ( บีม ) ฉันรักเธอ ( ฉันรักเธอ ) ฉันไว้ใจ ( ฉันไว้ใจ ) ( บิ๊ก ) ทำไมทำไมปิดบังฉัน ( แดน ) โกหกกันไปถึงไหน (อย่าปิดกันให้ลำบาก ) แค่พูดว่าเธอรักใครก็ง่ายกว่า ( บอกมาว่าเธอรักใคร ) หมดใจก็พูดเถอะ ว่าเธอจะเลิกลา กล้ารักเขานี่หน่า ( แดน ) โกหกกันไปถึงไหน (อย่าปิดกันให้ลำบาก ) แค่พูดว่าเธอรักใครก็ง่ายกว่า ( บอกมาว่าเธอรักใคร ) หมดใจก็พูดเถอะ ว่าเธอจะเลิกลา กล้ารักเขานี่หน่า ทำไมไม่กล้ารับความจริง

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

อยากเกิดมาโง่เอง คอร์ด - ไอน้ำ Chord Yak Koet Ma Ngo Eng by Ainam อยากเกิดมาโง่เอง อยากเกิดมาโง่เอง ก็ใครเขาสั่ง ก็ใครบังคับ ใจฉันไปให้เธอเอง ก็อยากไปรักเอง เจ็บเองก็แล้วกัน... ต่อไปวันหลัง จะได้ไม่โง่เหมือนเดิมเล่นคอร์ดเพลงนี้
ห่วงใย คอร์ด - Bird ธงไชย Chord Huangyai by Bird Thong Chai แต่อยากให้รู้ไว้อย่าง ว่าฉันยังเป็นห่วง ก็ห่วงอยู่เสมอทุกลมหายใจ หากใครคนนั้นดีจริงฉันก็ดีใจ อยากให้เธอมีชีวิตสดใสยิ่งกว่าวันนี้เล่นคอร์ดเพลงนี้
ออนซอน คอร์ด - พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์ Chord Onson by Phong Sit Khamphi แต่ว่า โอ โอ่ โอ่ ๆ ใจสิขาด ฮอน ๆ เจ้ามาเมินบ่สะออน ควงบ่าว มาเซิ่นมาฮ่อน มาอวดทั่วหมู่บ้าน โอ ๆ มาเป็นตาออนซอนเล่นคอร์ดเพลงนี้
คืนรัง คอร์ด - ไม้เมือง Chord Khuen Rang by Mai Mueang นานมาแล้ว เราจากกัน โอ้คืนวันนั้นแสนหน่วงหนัก ดั่งทุ่งแล้ง ที่ไร้เพิงพัก ดั่งภูสูง ที่สูงสุดสอย โอ้ยอดรัก ฉันกลับมา ดั่งชีวา ที่เคยล่องลอย มาบัดนี้ ที่เราเฝ้าคอย เจ้านกน้อยโผคืนสู่รังเล่นคอร์ดเพลงนี้
คำ ว่า เพื่อน คอร์ด - แร๊พเตอร์ Chord Kham Wa Phuean by Raep Toe คำว่าเพื่อนนั้นมีความหมาย ไม่ยิ่งใหญ่ แต่จริงใจให้เธอ เก็บรักษาเอาไว้ให้นาน เพื่อสักวันกลับมาพบเจอ ขอให้เธอโชคดี... เพื่อนเอ๋ยเล่นคอร์ดเพลงนี้