คอร์ดเพลง ระบายเฉยๆ Room 39

เธอก้มหน้าอมยิ้มและหัวเราะตลอดเวลา ไม่ว่าเรานั้นจะไปใกล้ไกลแค่ไหน ดูซ้ายกด ดูขวากด และยังไม่พอยังไม่หมด ต้องถ่ายรูปก่อนกินอาหารทุกครั้งไป ทีแรกก็คิดว่าคงไม่นานก็คงจะเบื่อไปเอง แต่เ...
คอร์ดเพลง ระบายเฉยๆ ของ Room 39, เนื้อเพลง ระบายเฉยๆ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ระบายเฉยๆ ของ Room 39

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

เธอก้มหน้าอมยิ้มและหัวเราะตลอดเวลา ไม่ว่าเรานั้นจะไปใกล้ไกลแค่ไหน ดูซ้ายกด ดูขวากด และยังไม่พอยังไม่หมด ต้องถ่ายรูปก่อนกินอาหารทุกครั้งไป ทีแรกก็คิดว่าคงไม่นานก็คงจะเบื่อไปเอง แต่เพียงไม่นานเมื่อตัวเธอนั้นได้ลองเล่นเกม เธอก็ติดอย่างจั๋งหนับ แถมเธอยังไม่ยอมรับว่าเธอติดมันทั้ง ๆ ที่สองมือนั้นกดมันเต็ม ๆ * ฉันก็ได้แต่รอ แต่รอ รอเธอนั้นเงยหน้าเพื่อเพียงจะได้สบตา และได้สื่อสารกันบ้าง ** ที่เธอถือในมือมันเป็นแค่โทรศัพท์ เอาไว้รับสายส่งข้อความเท่านั้น ไม่ใช่แฟน (ไม่ใช่แฟน) โนว โนว โนว ไม่ใช่แฟน (ไม่ใช่แฟน) อยากให้รู้ว่าในมือเธอมันเป็นแค่โทรศัพท์ ไม่ได้รักเธอจริงอย่างใจของฉัน ไม่ใช่แฟน (ไม่ใช่แฟน) เอามาแทนฉันไม่ได้ (ไม่ได้ ไม่ได้ ไม่ได้ )(เข้าใจไหม) ฉันก็รู้ว่าเธอไม่ได้นอกใจอะไร หรือว่าไปพูดไปคุยกับใครที่ไหน ทำให้ฉันเสียใจ แต่ทุกครั้งที่ฉันเรียก เธอไม่ได้ยินที่ฉันเรียก เธอกลับก้มหน้าก้มตา กดซ้ายกดขวา จนฉันไม่รู้ต้องทำอย่างไร (ซ้ำ *, **) (ซ้ำ **) ไม่ใช่แฟน ไม่ใช่แฟน ไม่ใช่แฟน รู้ไหมโทรศัพท์ ไม่ใช่แฟน เอามาแทนฉันไม่ได้ ไม่ได้ ไม่ได้ ไม่ได้

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

มิดะ คอร์ด - จรัล มโนเพชร Chord Mi Da by Charan Mano Phet บนฟ้ามีเมฆลอย บนดอยมีเมฆบัง มีสาวงามชื่อดัง อยู่หลังแดนดงป่า มีกะลาล่าเซอ มีหนุ่ม ๆ เผลอฮ้องหา มีสาวงามขึ้นมา แล้วมี มิดะเล่นคอร์ดเพลงนี้
ถึงชั่วก็รัก คอร์ด - จ่าหลอย เฮนรี Chord Thueng Chua Ko Rak by Cha Loi Henri พลีร่างให้ชายชมเพลินหวังเงินยาไส้ เพียงขอใช้จ่ายเมื่อยามอับจน จิตใจของเธอเพริดพริ้งกว่าหญิงหลายคน สู้ยอมดิ้นรนพ้นความอดตายเล่นคอร์ดเพลงนี้
หวัง เล็ก ๆ คอร์ด - บางแก้ว Chord Wang Lek Lek by Bang Kaeo ชอบคนอื่นแล้วกัน เก็บฉันไว้รักดีกว่า ช่วยหันมองมาที่ฉัน เธอชอบใครไม่ว่าเธอ อย่าเผลอรักใครก็แล้วกัน เก็บรักไว้ให้ฉันได้ไหมเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ใจคอ คอร์ด - พลพล Chord Chaikho by Pha La Phon โอ้ดาวเอ๋ยใยเลยไม่รู้ มีใครที่เขาห่วง โธ่ลมเอ๋ยทำไมไม่หวน มาจากห่างหาย ปล่อยให้ทนจนใจจะท้อ ใจคอจะทิ้งไป เจ้าจะรู้ จะเห็นบ้างไหม ใจคนที่รอเล่นคอร์ดเพลงนี้
แทนใจ คอร์ด - ศิรศักดิ์ อิทธิพลพาณิชย์ Chord Thaen Chai by Sira Sak Itthiphon Phanit บทเพลง ที่เก็บเอาดาวทุกดวง เขียนเป็นท่วงทำนองขับขาน ถักทอ และเรียงร้อยคำ จากหัวใจ บทเพลง ที่เป็นดั่งคำสัญญา ว่าจะอยู่กับเธอตลอดไป ให้เพลงผูกพันสองใจเล่นคอร์ดเพลงนี้