คอร์ดเพลง คนรักกันไม่ทำอย่างนี้ - แนน วาทิยา

คนรักกันไม่ทำอย่างนี้ มีน้ำใจให้กันได้ไหม ลืมหรือไงว่าเราเป็นอะไรกัน ต้องเสียใจเท่าไหร่จะพอ หรือต้องรอให้เราเลิกกัน ฉันรับอะไรแบบนี้ต่อไปไม่ไหวจริง ๆ กา...

-
คอร์ดเพลง คนรักกันไม่ทำอย่างนี้ ของ แนน วาทิยา, เนื้อเพลง คนรักกันไม่ทำอย่างนี้ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง คนรักกันไม่ทำอย่างนี้ ของ แนน วาทิยา

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน
คนรักกันไม่ทำอย่างนี้ มีน้ำใจให้กันได้ไหม ลืมหรือไงว่าเราเป็นอะไรกัน ต้องเสียใจเท่าไหร่จะพอ หรือต้องรอให้เราเลิกกัน ฉันรับอะไรแบบนี้ต่อไปไม่ไหวจริง ๆ การกระทำของเธอไม่เหมือนคนที่รักกัน อะไรไม่ดี เธอดีแต่ทำให้ฉันรู้ไหม ยิ่งเวลาล่วงเลย ยิ่งทำให้เธอละเลยเรื่อยไป ทำไม ทำไม ไม่แคร์เหมือนตอนแรกคบกัน ที่เคยโทรไป เธอไม่เคยโทรกลับมา เธอมีเวลา ให้คนอื่นได้เสมอ แต่คนรักเธอไม่เคยสำคัญ คนรักกันไม่ทำอย่างนี้ มีน้ำใจให้กันได้ไหม ลืมหรือไง ว่าเราเป็นอะไรกัน ต้องเสียใจเท่าไหร่จะพอ หรือต้องรอให้เราเลิกกัน ฉันรับอะไรแบบนี้ต่อไป ไม่ไหว ๆ คนมีเป็นล้านคน แต่เราได้มารักกัน เธอเคยจะมอง จะเห็นคุณค่าตรงนี้บ้างไหม ถ้าเธอคิดว่าฉันไม่ต่างจากคนทั่ว ๆ ไป จะยอมทำใจให้เธอทิ้งไปซะยังดีกว่า ที่เคยโทรไป เธอไม่เคยโทรกลับมา เธอมีเวลา ให้คนอื่นได้เสมอ แต่คนรักเธอไม่เคยสำคัญ คนรักกันไม่ทำอย่างนี้ มีน้ำใจให้กันได้ไหม ลืมหรือไง ว่าเราเป็นอะไรกัน ต้องเสียใจเท่าไหร่จะพอ หรือต้องรอให้เราเลิกกัน ฉันรับอะไรแบบนี้ต่อไป ไม่ไหว ใจก็ยังรักเธอและยังอยากทนให้ถึงที่สุด แต่คงจะยื้อมันต่อไป ได้ไม่นาน คนรักกันไม่ทำอย่างนี้ มีน้ำใจให้กันได้ไหม ลืมหรือไง ว่าเราเป็นอะไรกัน ต้องเสียใจเท่าไหร่จะพอ หรือต้องรอให้เราเลิกกัน ฉันรับอะไรแบบนี้ต่อไป ไม่ไหวจริง ๆ ฉันต้องทำยังไง
§คนรักกันไม่ทำอย่างนี้ เนื้อเพลง