คอร์ดเพลง แพ้ทาง Time

อีกกี่ครั้งที่ฉันต้องยอมอภัยให้เธอ อีกกี่ครั้งที่ฉันต้องทนเห็นรอยน้ำตา อีกกี่พันครั้งที่คนอย่างฉัน ซักวันจะไม่เหนื่อยล้า ไม่เสียใจ ไม่แพ้ทางคนอย่างเธอ
เนื้อเพลง แพ้ทาง ของ Time ที่มีคอร์ดกีต้าร์ Cm,Gm,G#,G#m,Eb,Bb,G,Fm,B,F#
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง แพ้ทาง ของ Time

คำร้อง : แสนคม สมคิด, ทำนอง/เรียบเรียง : ทนงศักดิ์ อาภรณ์ศิริ

จดเอาไว้ ทุกครั้งกลับลืม
มันลืมว่าใจเคยถูกทำร้าย
ถูกเธอซ้ำ แทบเป็นแทบตาย
ใจมันไม่จำกลับไปยอมเธอ

* อีกกี่ครั้งที่ฉันต้องยอมอภัยให้เธอ
อีกกี่ครั้งที่ฉันต้องทนเห็นรอยน้ำตา
อีกกี่พันครั้งที่คนอย่างฉัน ซักวันจะไม่เหนื่อยล้า
ไม่เสียใจ ไม่แพ้ทางคนอย่างเธอ

อยากจะหนี ให้พ้นจากเธอ
โดนใครรังแกไม่อยากทนเห็น
แต่สุดท้าย กลับทำไม่เป็น
ใจมันชาเย็นกับเธอไม่พอ

(ซ้ำ *)

เธอคงจะเห็นฉันเป็นของตาย
ซมซานยังไงก็คลานกลับมา
คงพอกันที อยากจะทำเป็นคนเย็นชา
แต่พอเธอมีน้ำตากลับแพ้ทาง

(ซ้ำ *)

ไม่เสียใจ ไม่แพ้ทางคนอย่างเธอ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ละลาย คอร์ด - เอ็ม สุรศักดิ์ Chord Lalai by Em Sura Sak แล้วเธอจะอยู่ หรือเธอจะไป ให้รู้กันเลย ดีไหม จะเลือกเอาใคร ก็ตามสบาย อยากรู้ความจริงจากใจ แล้วเธอจะอยู่ หรือเธอจะไป ให้รู้กันเลย ดีไหมเล่นคอร์ดเพลงนี้
นิราศรถไฟฟ้า คอร์ด - อ่ำ อัมรินทร์ Chord Nirat Rotfaifa by Am Am Rin นั่งคนเดียว ก็เหี่ยวใจ คิดไปเรื่อยเปื่อย ตั้งแต่หมอชิด คิดจะไปหาหมอ  ให้หมอดูว่า อย่างไรจะได้ชิด จะได้เป็นมิตร จะได้ใกล้ชิดเธอ จะต้องทำอย่างไรเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่เคยจะห่างกัน คอร์ด - เอิ้น พิยะดา Feat. วิน ศิริวงศ์ Chord Mai Khoei Cha Hang Kan by Oen Phi Ya Da ft. Win Siri Wong อยู่ตรงนั้นเธอคิดถึงฉันมากเท่าไร อยู่ตรงนี้เธอรู้ไว้เลยว่าคิดถึงเธอเช่นนั้น หัวใจ ได้โปรดเธอจงมั่นใจ ว่าฉันคนนี้รักเพียงแต่เธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักจริงให้ติงนัง คอร์ด - รุ่ง สุริยา Chord Rak Ching Hai Ting Nang by Rung Suriya รักจริง ๆ ให้ติงนัง ติงนังติงนังถี่ ๆ จำได้ไหมคนดี คำนี้ที่เราเข้าใจกัน ถึงมันไม่มีความหมาย แปลไม่ได้ก็ไม่สำคัญ เป็นภาษาสวรรค์ ที่สองเรานั้นนะรู้กันก็พอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ศิลปินเลี้ยงหมู คอร์ด - จ่าหลอย เฮนรี Chord Sinlapin Liang Mu by Cha Loi Henri เมียเพิ่นเป็นนักฮ้องน้องโอ๋ น้องอ้อนน้องอาร์ม น้องเอ๋ เมียเพิ่นเป็นนักฮ้องน้องโอ๋ โอ๋น้องอ้อม น้องอาร์มน้องเอ๋เล่นคอร์ดเพลงนี้