คอร์ดเพลง ไม่ผิดสักคน Slot Machine

ฉันรู้ เส้นทางของเรานั้น คงต้องจบ ตรงที่ทางแยกสักทาง รู้ว่าคงยากที่จะไป ไกลเกินกว่าหวัง จะทำเท่าไรก็คงไม่ดี ฉันรู้ แต่ยังไม่เคยคิด ว่าต้องจบ ต้องจากกันเร็วเท่านี้ ฉันแค่อยากรั้งเธอ...
คอร์ดเพลง ไม่ผิดสักคน ของ Slot Machine, เนื้อเพลง ไม่ผิดสักคน ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ไม่ผิดสักคน ของ Slot Machine

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ฉันรู้ เส้นทางของเรานั้น คงต้องจบ ตรงที่ทางแยกสักทาง รู้ว่าคงยากที่จะไป ไกลเกินกว่าหวัง จะทำเท่าไรก็คงไม่ดี ฉันรู้ แต่ยังไม่เคยคิด ว่าต้องจบ ต้องจากกันเร็วเท่านี้ ฉันแค่อยากรั้งเธอนาน ๆ นานเกินกว่านี้ แต่ว่าวันนี้ได้เพียงรับมัน ไม่ผิดสักคน แค่ฉันและเธอไม่ใช่ ไม่ผิดที่เราต่างต้องแยกไป ไม่ผิดที่ทางอย่างนี้ถึงก่อนเราตั้งใจ จะจากกันไปเข้าใจทุกอย่าง ความจริง ไม่เคยเหมือนความฝัน เราไม่อาจทำอะไรได้เหมือนใจ แม้จะอยากฝืนความเป็นจริง มีเธอต่อไป แต่จะอย่างไรก็ยังต้องจบ ไม่ผิดสักคน แค่ฉันและเธอไม่ใช่ ไม่ผิดที่เราต่างต้องแยกไป ไม่ผิดที่ทางที่หวังไม่เป็นดังวาดไว้ ไม่อาจจะไปไกลกว่าตรงนั้น ไม่ผิดที่วันสุดท้ายไม่มีเธออยู่ข้างฉัน จะจากกันไปเข้าใจทุกอย่าง

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

คนบ้า คอร์ด - Loso Chord Khon Ba by Loso เพราะฉันไม่เคยสักที คำนี้ไม่เคยบอกใคร อยากให้เธอได้ยิน จากผู้คนรอบกาย ว่าใจฉัน ชอบเธอ คิดถึงแค่เพียงหน้าเธอ พร่ำเพ้อไม่กินไม่นอนเล่นคอร์ดเพลงนี้
โง่งมงาย คอร์ด - Nuvo Chord Ngo Ngomngai by Nuvo สิ่งสุดท้าย ฉันต้องจดจำ นั้นคือคำฉันจำจนวันตาย คำที่เธอว่าเธอ ไม่คิดกับฉัน จริงจัง ฉันมันชั่งโง่งมงาย ฉันมันชั่งโง่งมงาย หากอยากทำร้ายกัน บอกไม่รักฉันแค่นั้นก็พอเล่นคอร์ดเพลงนี้
กดดัน คอร์ด - แอม เสาวลักษณ์ Chord Kotdan by Aem Saowalak นั่นแหละคือความกดดัน ที่ฉันต้องทนต้องเจอ ทุ่มเทใจให้เธอ มากมายจนเกินตัดใจ หากว่าเธอไม่เคย ไม่รู้ว่าเป็นเช่นไร ไม่เคยต้องเจ็บ ก็คงไม่เคยเข้าใจ มันเลยเล่นคอร์ดเพลงนี้
บอกรัก แต่บ่รู้สึกว่ารัก คอร์ด - ต่าย อรทัย Chord Bok Rak Tae Bo Rusuek Wa Rak by Tai Orathai บอกว่ารัก แต่บ่รู้สึกว่ารัก บอกว่าคิดถึงมาก แต่ได้ยินเสียงความเหินห่าง เรารักกันจนชิน หรือใจโบยบินเปลี่ยนทาง เงยหน้ามาคุยกันบ้าง เผื่อได้ยินเสียงใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
น้ำใต้ศอก คอร์ด - สกายพาส Sky Pass Chord Nam Tai Sok by Sakai Phat Sky Pass เมื่อน้ำใต้ศอกมันไหลออกจากตา มันไหลลงมาอาบท่วมหัวใจ ไม่เคยจะยอมให้ใคร ทำไมต้องยอมให้เธอ เมื่อน้ำใต้ศอกมันไหลออกหมดใจ เหลือเพียงร่างกาย ที่ไร้วิญญาณเล่นคอร์ดเพลงนี้