คอร์ดเพลง หน้ากากร็อค พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง

จะดีจะเลวก็ไม่รู้ ใช้ตามองดูก็ไม่เห็น บอกกันว่าดีน่ะจริงไหม หัวใจข้างในมองไม่เห็น เดาหัวใจคนมันยากเย็น ที่ดูว่าจริงดันหน้าหลอก เปิดตัวเปิดใจออกมาซะ หน้ายักษ์หน้ามารก็โย...
คอร์ดเพลง หน้ากากร็อค ของ พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง, เนื้อเพลง หน้ากากร็อค ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง หน้ากากร็อค ของ พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง

อัลบั้ม : หน้ากากร็อค

จะดีจะเลวก็ไม่รู้ ใช้ตามองดูก็ไม่เห็น
บอกกันว่าดีน่ะจริงไหม หัวใจข้างในมองไม่เห็น
เดาหัวใจคนมันยากเย็น ที่ดูว่าจริงดันหน้าหลอก
เปิดตัวเปิดใจออกมาซะ หน้ายักษ์หน้ามารก็โยนทิ้ง
หน้าอินทร์หน้าพรหมไม่เอาแล้ว หน้าหมาหน้าแมวก็โยนทิ้ง
ให้เหลือหน้าเดียวคือหน้าจริง พูดจริงหน้าจริงไม่หน้าหลอก
แหกหน้ากากมาลุยกันมั้ย มองหน้ากันด้วยความจริงใจ
ฉีกหน้ากากเอาโยนทิ้งซะ มีให้กันแต่ความจริงใจ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ในมุมหนึ่ง คอร์ด - อ้อน ลัคนา Chord Nai Mum Nueng by On Lakkhana แค่ได้พบได้เจอ ได้คุยกับเธอ แค่บางเวลา ได้เห็นหน้าเธอเวลา เธอเดินผ่านมาก็พอ เท่านี้จริงจริง ที่ใจต้องการ ที่อยากจะขอ ก็แค่คนที่เฝ้ารอ แค่คนที่เฝ้ามองข้างเดียวเล่นคอร์ดเพลงนี้
สัญญากาสะลอง คอร์ด - พลพล Chord Sanya Kasa Long by Pha La Phon ขอฝากตัวฝากใจ คงฝากไผมานัก เจอผู้ใดก็ฮักไปเรื่อยกา ข้าบ่ฮับฝากใจไผ รับเอาไว้เถิดหนา สัญญาว่าไม่มีวันขอคืน ทั้งตัวทั้งใจ เพียงถ้อยคำสัญญา จะเชื่อใจได้กาเล่นคอร์ดเพลงนี้
ลมหายใจ แผ่ว แผ่ว คอร์ด - Sunshine Chord Lomhaichai Phaeo Phaeo by Sunshine มันทรมานเมื่อฉันต้องขาดเธอ มันจะตาย ลมหายใจจะหมด น้ำตาไหลหลั่ง หลั่งไหลเป็นทาง ทรมานชีวิตที่ขาดเธอ ต้องอยู่กับลมหายใจแผ่วแผ่วเล่นคอร์ดเพลงนี้
สาวเทคนิค คอร์ด - ฌามา Chord Sao Theknik by Cha Ma ถ้าพี่จีบสาวพานิชย์ แล้วพี่มีสิทธิ์ ไม่เชื่อลองดู ถ้าพี่ จีบสาวก่อสร้าง หัวใจยังว่าง ไม่เชื่อลองดู น้องนี้ยังไร้คู่ ไม่เชื่อมาดู ได้ที่เทคนิคเล่นคอร์ดเพลงนี้
ลมรำเพย คอร์ด - พงษ์เทพ กระโดนชำนาญ Chord Lom Ramphoei by Phong Thep Kradon Chamnan เหม่อมองแล้วเมื่อไหร่จะมา ห่วงหนักหนาว่าจะสับสน ไต่แสงดาวกับใครกี่คน  ไปเพื่อจะหลุดพ้นหรือตั้งใจไปเหงา เพียงน้ำคำกล่าวลาเข้มแข็ง ขวัญดรยอ่อนเรี่ยวแรงเล่นคอร์ดเพลงนี้