คอร์ดเพลง ยินดีต้อนรับ ติ๊ก ชีโร่

จะเจ็บมาจากไหน มาก็มาเถอะ จะจบมาจากไหน เข้าใจ ตบแต่งใจช้ำ ทำหัวใจใหม่ อยู่แบบคนมีหวัง ด้วยกัน พักทั้งตัว ทั้งใจ พักยาวเลย พอสบายสบาย ค่อยไป เพราะเราก็เป็น พวกเดียวกัน เจอกัน ในควา...
คอร์ดเพลง ยินดีต้อนรับ ของ ติ๊ก ชีโร่, เนื้อเพลง ยินดีต้อนรับ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ยินดีต้อนรับ ของ ติ๊ก ชีโร่

สังกัด : Grammy

 จะเจ็บมาจากไหน มาก็มาเถอะ จะจบมาจากไหน เข้าใจ ตบแต่งใจช้ำ ทำหัวใจใหม่ อยู่แบบคนมีหวัง ด้วยกัน พักทั้งตัว ทั้งใจ พักยาวเลย พอสบายสบาย ค่อยไป เพราะเราก็เป็น พวกเดียวกัน เจอกัน ในความเข้าใจ ยินดีต้อนรับ ถูกใจมั๊ยครับ จะมาจากไหน ไหน ไหน ไหน ก็มาเถอะ ยินดีต้อนรับ ถูกใจมั๊ยครับ จะมาจากไหน ไหน ไหน ไหน ก็มาเถอะ ดนตรี 8 Bars..6...7... 8....อยากอยู่รวมกันมั๊ย มาก็มาเถอะ อย่าเบื่อจนยอมแพ้ มันง่ายไป แบ่งเขตคนใจร้าย ไปให้ไกลเถอะ อยู่แบบคนมีหวัง ด้วยกัน พักทั้งตัว ทั้งใจ พักยาวเลย พอสบายสบาย ค่อยไป เพราะเราก็เป็น พวกเดียวกัน เจอกันในความเข้าใจ ยินดีต้อนรับ ถูกใจมั๊ยครับ จะมาจากไหน ไหน ไหน ไหน ก็มาเถอะ ยินดีต้อนรับ ถูกใจมั๊ยครับ จะมาจากไหน ไหน ไหน ไหน ก็มาเถอะ ดนตรี 8 Bars.. 8....เชิญเลยครับ เชิญเลยครับ เชิญเลยครับ เชิญเลยครับ เชิญเลยครับ เชิญเลยครับ เชิญเลยครับ เชิญเลยครับ เชิญเลยครับ เชิญเลยครับ เชิญเลยครับ เชิญเลยครับ เชิญเลยครับ เชิญเลยครับ ดนตรี 7 Bars..5...6... 7..ยินดีต้อนรับ ถูกใจมั๊ยครับ จะมาจากไหน ไหน ไหน ไหน ก็มาเถอะ ยินดีต้อนรับ ถูกใจมั๊ยครับ จะมาจากไหน ไหน ไหน ไหน ก็มาเถอะ ยินดีต้อนรับ ถูกใจมั๊ยครับ จะมาจากไหน ไหน ไหน ไหน ก็มาเถอะ ยินดีต้อนรับ ถูกใจมั๊ยครับ จะมาจากไหน ไหน ไหน ไหน ก็มาเถอะ ยินดีต้อนรับ ถูกใจมั๊ยครับ จะมาจากไหน ไหน ไหน ไหน ก็มาเถอะ ยินดีต้อนรับ ถูกใจมั๊ยครับ จะมาจากไหน ไหน ไหน ไหน ก็มาเถอะ 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เหตุผลง่าย ๆ คอร์ด - Big Ass Chord Hetphon Ngai Ngai by Big Ass ไม่มีเหตุผลที่ยาก ๆ ให้หนักใจ มีเพียงเหตุผลที่ง่าย ๆ ถ้าอยากฟัง มันเป็นเหตุผลข้อเดียวของทุกอย่าง รักเธอหมดใจ รักเธอเหลือเกินเล่นคอร์ดเพลงนี้
ปลายทาง คอร์ด - Bodyslam Chord Plaithang by Bodyslam อยากขอบใจที่เคยรักฉัน ที่เคยร่วมทางกันมา ต้องขอบใจที่ทำให้รู้ว่าไม่ต้องรอ เจ็บยังไงต้องทนรับไว้ ให้เราจบแค่นี้พอ จากวันนี้ฉันก็จะขอ ให้โชคดีเล่นคอร์ดเพลงนี้
แผลเป็น คอร์ด - อิทธิ พลางกูล Chord Phaenpen by Itthi Phlang Kun ลองเกลียดเธอก็แล้ว เจ็บเพียงไรฝืนสู้เอา ใจอยากลืมที่เขา ฝากแผลในใจ ใจอยากลืมอย่างเขา ที่ลืมเราแสนง่ายดาย ทำให้ใจมันร้าย อย่างนั้นไม่เป็นเล่นคอร์ดเพลงนี้
อาการอย่างนี้ คอร์ด - กะลา Chord Akan Yang Ni by Ka La อาการอย่างนี้เขาเรียกว่ารักหรือเปล่า อาการอย่างนี้เขาเรียกว่าเพ้อหรือเปล่า อยู่กับฝันกับเหงาคนเดียว อย่างนี้ ทุก ๆ ค่ำเช้า ไม่รู้ทำไมหัวใจเอาแต่ คิดถึงเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
หัวใจไม่ฟังเหตุผล คอร์ด - เอ็ม อรรถพล Chord Huachai Mai Fang Hetphon by Em At Phon ฉันรู้วันนี้ว่าในใจเธอ ไม่มีฉันเลย ฉันรู้ว่าสองเราเป็นอย่างเคยไม่ได้ แต่ก็ไม่รู้ฉันบ้าอะไร ถึงยังเป็นแบบนี้ อยากพบเธอแม้รู้ดี ว่าเธอรำคาญ ต่อให้เธอเธอประจานเล่นคอร์ดเพลงนี้