คอร์ดเพลง คิดไปเอง หิน เหล็ก ไฟ

บอกกันมาเลย บอกกันมาซักคำ ว่าทำไมเธอเปลี่ยนไป เรื่องฉันเสียใจ เรื่อง ฉันร้องให้เพราะเธอ เธอคิดไปเอง เราโตพอ พูดจาเข้าใจ ไม่จำเป็นใช้ความรุนแรง
เนื้อเพลง คิดไปเอง ของ หิน เหล็ก ไฟ ที่มีคอร์ดกีต้าร์ Csus2,Am,F,G,C,Em,Dm,Bb
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง คิดไปเอง ของ หิน เหล็ก ไฟ

คำร้อง : ปฐมพงศ์ สมบัติพิบูลย์

แอบมองเธอ เมื่อยามหลับไหล
ดูไร้เดียงสาเหมือนคนเดิม
ยามเธอตื่น ดวงตาสดใส่ ดูเธอจริงใจไร้มารยา
แต่จูบไม่เหมือนเมื่อก่อน กอดไม่เหมือนที่เคย
เธอเปลี่ยนไปเธอดูห่างเหิน เย็นชาจนเกินธรรมดา
เธอปิดบังความจริวใดไว้ จะรีรอทำไมควรพูดมา
อย่าบอกว่ากล้วฉันเสียใจ อย่าบอกว่ากลัวฉันรับไม่ได้

* บอกกันมาเลย บอกกันมาซักคำ
ว่าทำไมเธอเปลี่ยนไป เรื่องฉันเสียใจ
เรื่อง ฉันร้องให้เพราะเธอ เธอคิดไปเอง

เราโตพอ พูดจาเข้าใจ ไม่จำเป็นใช้ความรุนแรง
หากเธอจะไปมีประโยนช์อะไร จะดึงดันเธอไว้ทรมาน
ก็จูบไม่เหมือนเมื่อก่อน กอดไม่เหมือนที่เคย

(ซ้ำ *)

หรือเรื่องราวที่เกิดทั้งหมดนี้
เพราะเราไม่มีความรักให้กัน

(ซ้ำ *, *, *, *)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ไม่เจียม คอร์ด - อริสมันต์ พงษ์เรืองรอง Chord Mai Chiam by Arit Man Phong Rueangrong อาจจะเจ็บและอาย ถ้าใจ ไม่เจียม ภายในใจไหม้เกรียม ด้วยไฟรักแผดเผา ใครจะเป็นเหมือนเรา แอบรักเขา อยู่ข้างเดียว อกหักกับแอบรักเขา อย่างใดเล่าจะช้ำกว่ากันเล่นคอร์ดเพลงนี้
Clock คอร์ด - Supeub Chord Clock by Supeub อยากเจอเธอในฝัน ทิ้งความจริงที่ฉันไม่มีเธอ อยากปล่อยใจให้ฝันละเมอ เจอะเธอทุกวัน ใกล้เวลาจะเช้าขึ้นทุกที ฉันคงหมดเวลาเจอเธอคืนนี้เล่นคอร์ดเพลงนี้
ยอมรับคนเดียว คอร์ด - ติ๊ก ชีโร่ Chord Yomrap Khon Diao by Tik Chi Ro เจ็บนี้ นาน ยาวนาน ขอพอ ไม่ขอ รอเธอคืนมา ครั้งเดียว ก็เกินจะพอ เกิดท้อ เกินจะรักใคร เธอมีใจ ที่ฉันยอมรับคนเดียว เธอคงไม่ซึ้งถึงการกระทำ ย้ำ ให้คอยเจ็บช้ำเล่นคอร์ดเพลงนี้
ลมหายใจ คอร์ด - Boyd Kosiyapong Feat.รัดเกล้า อามระดิษ Chord Lomhaichai by Boyd Kosiyapong Feat. Ratklao A Mara Dit เธอคือลมหายใจ เธอคือทุกอย่าง จะรักเธอไม่มีวันจางไปจากใจ ก็เพราะเธอคือ ลมหายใจ เธอคือทุกสิ่ง จะให้ทิ้งอะไรก็ยอมทุกอย่างจากนี้ ใจฉันจะมีแต่เธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ฟั่นเฟือน คอร์ด - Ost.Memyself-จันทนี กุลฑลจินดา Chord Fanfuean by Chantha Ni Kun Thon Chinda ไม่อยากรู้ว่าตัวเองเป็นใคร ไม่อยากรู้ว่าเคยรักใคร ไม่อยากรู้ว่าเคย เคยถูกใคร หลอกจนเสียคนอย่างนี้ ไม่อยากรู้ว่าตัวเองเป็นใครเล่นคอร์ดเพลงนี้