คอร์ดเพลง เนื้อคู่ Lula

คนที่เป็นเนื้อคู่ นั้นจะดูได้ไง จะต้องถามหัวใจ หรือจะต้องถามใคร ต้องหน้าตาเหมือนกัน คล้ายกัน มองตาก็เข้าใจ เจอกันครั้งเดียว ก็เหมือนเรา นั้นเคยได้เจอกันที่ไหน สิ่งที่ฉันพูดมา ...
คอร์ดเพลง เนื้อคู่ ของ Lula, เนื้อเพลง เนื้อคู่ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เนื้อคู่ ของ Lula

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

คนที่เป็นเนื้อคู่ นั้นจะดูได้ไง จะต้องถามหัวใจ หรือจะต้องถามใคร * ต้องหน้าตาเหมือนกัน คล้ายกัน มองตาก็เข้าใจ เจอกันครั้งเดียว ก็เหมือนเรา นั้นเคยได้เจอกันที่ไหน ** สิ่งที่ฉันพูดมา ตรงกับเธอหรือไม่ สิ่งที่ฉันพูดมา ตรงกับเธอเท่าไหร่ จะตรงแค่วันนี้ หรือจะวันไหน มันเป็นพรหมลิขิต หรือเป็นเรื่องของใจ โชคชะตาหรือเปล่า หรือว่าเป็นเรื่องใด (ซ้ำ *, **) ในบางครั้งบางทีฉันก็ ไม่แน่ใจ ที่ฉันถามเธอ ก็อยากจะรู้เพียง ว่าเธอคิดจริงจังกับฉัน ขนาดไหน (ซ้ำ ** , **) จะตรงแค่วันนี้ หรือสักเท่าไหร่

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ลมหนาว คอร์ด - ปราโมทย์ วิเลปะนะ Chord Lom Nao by Pramot Wi Le Pa Na ลมหนาวมาเมื่อใด ใจฉันคงยิ่งเหงา คืนวันที่มันเหน็บหนาว ไม่รู้จะทนได้นานเท่าไร ลมหนาวมาเมื่อใด กลัวฉันกลัวขาดใจ เพราะหัวใจ ที่มันอ่อนไหวเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่ขอเป็นคนสุดท้าย คอร์ด - BADZ Chord Mai Kho Pen Khon Sutthai by BADZ ไม่ขอเป็นคนสุดท้าย เพราะฉันไม่ดีพอ แค่มีเธอก็พอ ไม่ขอเป็นหนึ่งเดียวในใจ ไม่หวังได้เป็นที่รัก แค่ได้มีเธอให้รักก็พอใจ จะเป็นที่เท่าไร ฉันก็เต็มใจจะรักเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่มีที่ไป คอร์ด - ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง Chord Mai Mi Thi Pai by That Na Takua Thung เพราะฉันไม่มี ที่ไป เหมือน เธอนั้นไป เพราะไม่เคย รักใคร นอกจากเธอ ค้นหาทางออก สักเท่าไร หายังไม่เจอ เจ็บจนเหนื่อยใจ ต้องทนต่อไป อยู่อย่างนี้เล่นคอร์ดเพลงนี้
ฝันหวาน คอร์ด - Labanoon Chord Fan Wan by Labanoon ไม่อยากได้แต่ฝันหวาน ให้มันเป็นจริงได้ไหม แค่เพียงเธอยอมเห็นใจ รับฉันพิจารณา รักเธอตั้งแต่แรกพบ ไม่อยากหยุดอยู่แค่นั้น หากเธอยินดีรักกัน ความฝันคงกลายเป็นจริงขึ้นมาเล่นคอร์ดเพลงนี้
แช่งให้เขาเลิกกัน คอร์ด - นายคเชนทร์ Chord Chaeng Hai Khao Loek Kan by Nai Khachen อยากให้โดนแฟนทิ้ง อยากให้แฟนน้องตาย อยากให้แฟนน้องหนีหาย ไม่หลบบ้าน อยากให้แฟนน้องมีกิ๊ก อยากให้แฟนน้องมีชู้ อยากให้แฟนน้องไปอยู่ ดาวอังคารเล่นคอร์ดเพลงนี้