คอร์ดเพลง ละลาย เต็น ธีรภัค

ทุกคน คงคิดกัน ว่าคนอย่างฉันคงไม่เคยรู้สึกอ่อนไหว ไม่มีเลยแม้ใครที่จะมาสนใจ ฟังเรื่องเศร้าจากปากฉัน จะบอกใครต่อใครก็ไม่เชื่อเลย ฉันปวดร้าวแค่ไหนที่ต้องเหงาใจ จะระบายเรื่องราวที่มัน...
คอร์ดเพลง ละลาย ของ เต็น ธีรภัค, เนื้อเพลง ละลาย ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ละลาย ของ เต็น ธีรภัค

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ทุกคน คงคิดกัน ว่าคนอย่างฉันคงไม่เคยรู้สึกอ่อนไหว ไม่มีเลยแม้ใครที่จะมาสนใจ ฟังเรื่องเศร้าจากปากฉัน จะบอกใครต่อใครก็ไม่เชื่อเลย ฉันปวดร้าวแค่ไหนที่ต้องเหงาใจ จะระบายเรื่องราวที่มันคั่งมันค้างให้ใครฟัง ใครก็มองว่าใจฉันแกร่ง จริง ๆ แค่น้ำแข็งที่เฝ้ารอวันจะหลอมละลาย เพียงคนเดียวมารักษาใจ ก่อนจะสายเกินไป ได้เพียงแค่หวัง จะมีใครซักคน รู้ดี ไม่โทษใครไม่ว่าคนไหน ก็คงเข้าใจฉันแบบนั้น น้ำตา ความไหวหวั่น ไม่ใช่ตัวฉันที่ทุก ๆ คนเคยมองเห็น จะบอกใครต่อใครก็ไม่เชื่อเลย ฉันปวดร้าวแค่ไหนที่ต้องเหงาใจ จะระบายเรื่องราวที่มันคั่งมันค้างให้ใครฟัง ใครก็มองว่าใจฉันแกร่ง จริง ๆ แค่น้ำแข็งที่เฝ้ารอวันจะหลอมละลาย เพียงคนเดียวมารักษาใจ ก่อนจะสายเกินไป ได้เพียงแค่หวัง จะมีใครซักคน ใครก็มองว่าใจฉันแกร่ง จริง ๆ แค่น้ำแข็งที่เฝ้ารอวันจะหลอมละลาย เพียงคนเดียวมารักษาใจ ก่อนจะสายเกินไป ได้เพียงแค่หวัง จะมีใครซักคน

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เบาหวาน คอร์ด - Ost.วาเลนไทน์ สวีทตี้-ว่าน ธนกฤต Chord Baowan by Wan Thon Krit บอกรักแล้วมันจะตายใช่ไหม จะตายหรือยังไง เก็บไว้ก็คงไม่มีใครจะเข้าใจ บอกความหวาน ที่หัวใจเก็บไว้ ให้เขินให้อายให้ตายไปข้างนึง ให้เธอรู้ ว่าใจฉัน มีรักมากมายที่เธอคิดไม่ถึงเล่นคอร์ดเพลงนี้
เลือดเข้าตา คอร์ด - Hi-Rock Chord Lueat Khao Ta by Hi-Rock มันเจ็บจนเลือดเข้าตาวันไหน อย่าหาว่าทำเกินไปก็แล้วกัน ที่ผ่านมานั้นแทบตายอยู่แล้ว ถ้าหากยังซ้ำ จนเลือดเข้าตา อย่าหาว่ามือหนักไปแล้วกันเล่นคอร์ดเพลงนี้
อยากบอกรัก คอร์ด - Bird ธงไชย Chord Yak Bok Rak by Bird Thong Chai อยากบอกรักกับใครซักคน อยากใช้หนึ่งคำ ๆ นี้ พูดให้ใครฟังดี เป็นเธอจะได้หรือเปล่า หากว่าเธอยินดีรับไป ใจฉันคงไม่เงียบเหงาเล่นคอร์ดเพลงนี้
เหตุผล คนหึง คอร์ด - ปิ๊ก-อัพ Chord Hetphon Khon Hueng by Pik - Ap เข้าใจกันหน่อยสิเธอ ต้องเจออย่างนี้ใครจะทนได้ ทั้งที่เชื่อใจ และไม่ได้อยากจะเป็นเหมือนกัน ไม่รู้เหรอที่หึง มีเหตุผลนะที่หึง ขอเธอโปรดนึกถึง คนรักบ้างจะได้ไหม แค่เพื่อนก็เถอะเล่นคอร์ดเพลงนี้
ทางผ่าน คอร์ด - Big Ass Chord Thangphan by Big Ass อยากให้เธอได้เจอ หนทางเดินใหม่ อาจเจอใคร ดั่งใจเธอต้องการ ส่วนตัวฉัน จะขอเป็นทางผ่าน ขอเป็นทางผ่าน ให้เธอก้าวเดินผ่านไปเล่นคอร์ดเพลงนี้