คอร์ดเพลง ได้แค่ไหน เอาแค่นั้น Mummy Daddy

ชีวิต ฉันมีใช้ครั้งเดียว ก็รู้ ฉันจะใช้เพื่อใคร และเรี่ยวแรง แม้ไม่เหลือมากมาย แต่ฉัน พร้อมจะใช้เพื่อเธอ เหมือนหัวใจฉันถูกกำหนดไว้ให้มีอยู่เพื่อ รักเธอ แม้มันอาจไม่ถูกกำหนดไว้ให้เธ...
คอร์ดเพลง ได้แค่ไหน เอาแค่นั้น ของ Mummy Daddy, เนื้อเพลง ได้แค่ไหน เอาแค่นั้น ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ได้แค่ไหน เอาแค่นั้น ของ Mummy Daddy

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ชีวิต ฉันมีใช้ครั้งเดียว ก็รู้ ฉันจะใช้เพื่อใคร และเรี่ยวแรง แม้ไม่เหลือมากมาย แต่ฉัน พร้อมจะใช้เพื่อเธอ เหมือนหัวใจฉันถูกกำหนดไว้ให้มีอยู่เพื่อ รักเธอ แม้มันอาจไม่ถูกกำหนดไว้ให้เธอได้มารักกัน เธอจะใช้หรือเธอจะทิ้ง ก็ตามแต่ใจของเธอ รักที่ฉันให้ไป เชิญใช้ตามสบาย ได้แค่ไหนก็เอาแค่นั้น เสียใจแต่ไม่เสียดาย ชีวิตนี้ได้เจอ ได้รักเธอก็พอ ถอดใจ แม้สักครั้งไม่เคย เปลี่ยนใจ ฉันไม่คิดว่าไหว ต่อให้รัก แล้วต้องทุกข์เท่าไร ก็ยอม ฉันยอมรับโดยดี เหมือนหัวใจฉันถูกกำหนดไว้ให้มีอยู่เพื่อ รักเธอ แม้มันอาจไม่ถูกกำหนดไว้ให้เธอได้มารักกัน เธอจะใช้หรือเธอจะทิ้ง ก็ตามแต่ใจของเธอ รักที่ฉันให้ไป เชิญใช้ตามสบาย ได้แค่ไหนก็เอาแค่นั้น เสียใจแต่ไม่เสียดาย ชีวิตนี้ได้เจอ ได้รักเธอก็พอ เธอจะใช้หรือเธอจะทิ้ง ก็ตามแต่ใจของเธอ รักที่ฉันให้ไป เชิญใช้ตามสบาย ได้แค่ไหนก็เอาแค่นั้น เสียใจแต่ไม่เสียดาย ชีวิตนี้ได้เจอ ได้รักเธอก็พอ เธอจะใช้หรือเธอจะทิ้ง ก็ตามแต่ใจของเธอ รักที่ฉันให้ไป เชิญใช้ตามสบาย ได้แค่ไหนก็เอาแค่นั้น เสียใจแต่ไม่เสียดาย ชีวิตนี้ได้เจอ ได้รักเธอก็พอ ที่ได้ใช้หัวใจ กับการได้รัก เธอ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

กล้าขอกล้าให้ คอร์ด - Ultra Chuadz Chord Kla Kho Kla Hai by Ultra Chuadz ให้เขามาคุยกับฉัน ถ้าเขารักเธอจริง ต้องสัญญาว่าจะไม่ทิ้ง สัญญาต่อหน้าฉัน ถ้าเขากล้าพอจะขอ ฉันก็กล้าให้เหมือนกัน ต้องดูแลเธอให้ดีกว่าฉัน รักกันให้ ดี ๆเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักเขาเท่าที่ฉันรักเธอ คอร์ด - ไอน้ำ Chord Rak Khao Thao Thi Chan Rak Thoe by Ainam อยากให้เธอรักเขา เท่าที่ฉันรักเธอ กว่าจะได้เจอคนดี ๆ มันไม่ง่าย หนักและเบาต้องทน ให้คิดว่าเขาเป็นคนสุดท้าย คนที่ฉันทุ่มเทเท่าไร ก็คงเป็นให้เธอไม่ได้อีกแล้วเล่นคอร์ดเพลงนี้
สิ่งสุดท้ายคือเธอ คอร์ด - ฟรีเบิร์ด Chord Sing Sutthai Khue Thoe by Fri Boet คอย ความ หวัง เฝ้าคอยหลงคอย สุข เสมอ เมื่อยาม ชิด เชย โปรด เถิดหนา โปรดมา พบกัน สิ่งสุดท้ายคือเธอ บางคืนเหงาเศร้า ตรม ฤทัยเล่นคอร์ดเพลงนี้
In The End คอร์ด - Linkin Park Chord In The End by Linkin Park I tried so hard And got so far But in the end It doesn't even matter I had to fall To lose it all But in the end It doesn't even matterเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนดีไม่มีที่อยู่ คอร์ด - Potato Chord Khon Di Mai Mi Thiyu by Potato ละลายหมดเลยใจ ละลายหมดเลยใจ เมื่อสิ่งที่ทำ เพื่อเธอไม่เคยมีความหมาย หัวใจหมดแรงเลย ละลายหมดแล้วใจ ทำดีแทบตาย สุดท้ายไม่มีที่อยู่เล่นคอร์ดเพลงนี้