คอร์ดเพลง อย่า Flure

หากใครมีของสำคัญชิ้นหนึ่ง ที่เคยให้คุณค่ากว่าสิ่งไหน แต่ว่าสุดท้ายเมื่อวันเลยผ่าน ก็กลับละเลยเพราะมีชิ้นใหม่ที่ถูกใจ ไม่ต่างจากตัวฉัน ปล่อยให้คนรักต้องเจ็บและจากหายไป เพียงข้อความห...
คอร์ดเพลง อย่า ของ Flure, เนื้อเพลง อย่า ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง อย่า ของ Flure

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

หากใครมีของสำคัญชิ้นหนึ่ง ที่เคยให้คุณค่ากว่าสิ่งไหน แต่ว่าสุดท้ายเมื่อวันเลยผ่าน ก็กลับละเลยเพราะมีชิ้นใหม่ที่ถูกใจ ไม่ต่างจากตัวฉัน ปล่อยให้คนรักต้องเจ็บและจากหายไป เพียงข้อความหวั่นไหว โศกเศร้าเดียวดายเท่าไหร่ มันก็สายตอนเข้าใจถึงความหมาย * โอ้ว อย่านะ อย่าให้เป็นอย่างฉัน อย่าเลือกยอมให้อารมณ์หวั่นไหวชั่วคราวนั้นอยู่เหนือกว่าเหตุผล จำไว้ว่าอย่านะ อย่าให้เป็นอย่างนั้น อย่าเป็นอย่างฉัน ( อย่าเลยนะ ) หากในวันนี้ ยังมีเธออยู่ โปรดดูแลและรักษาเธอเอาไว้ ถนอมความรัก ไม่ให้พ้นผ่าน เก็บไว้ให้ยาวนาน จะได้ไหม อย่าให้เป็นอย่างฉัน ปล่อยให้คนรักที่สุด จากและหายไป เพียงเพราะความหวั่นไหว โศกเศร้าเดียวดายเท่าไหร่ มันก็สายตอนเข้าใจถึงความหมาย (ซ้ำ *) (ซ้ำ *,*)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

สาวมอญแม่เหมย คอร์ด - ซูซู Chord Sao Mon Mae Mey by Su Su สาวมอญแม่เหมย อยากเป็นเขยบ้านมอญ พักหัวใจไว้ก่อน พักหัวใจพี่ชาย ไม่อายไม่อาย นะสาวมอญคนงาม แม่เหมยน่ะ แม่เหมย ปั้นหม้อดินและหม้อไห ให้ใครเชิญซื้อหาเล่นคอร์ดเพลงนี้
ดอกแก้ว คอร์ด - เล็ก คาราบาว Chord Dok Kaeo by Lek Carabao รัก เมื่อกลายเป็นขม สร้างความตรอมตรมกับสองฝ่าย หญิง ต้องการทำร้าย ร่างกายตัวเองประชดชาย โอ๊ย ไม่ยักตาย แต่โหดร้าย กว่าความตายมากมายนักเล่นคอร์ดเพลงนี้
ถามเจ๊ คอร์ด - Forever Chord Tham Che by Forever ฉันคิดรักเธอ อย่าโกรธอย่าเคือง หลบหน้าหลบตา อาก๋ง อาม่า ป่าป๊า ม่าม๊าก็เคยจีบกัน มีทุกคืนวัน มีทุกนาที ยังกะตอนนี้ เป็นตอนพอดี ฉันรักเธอบ้างเล่นคอร์ดเพลงนี้
แปรจ๋า คอร์ด - ดาว บ้านดอน Chord Paen Cha by Dao Ban Don คนหนอคน ช่างหลอกกัน จริงหนอ รักเดียว ยังไม่พอ หลอกพี่รอ เลยไม่แฟร์ เคยสัญญาไว้ ถึงตาย ก็ไม่เปลี่ยนแปร พึ่งรู้ว่าน้องไม่แน่ น้องแปร มาลืมพี่ลงเล่นคอร์ดเพลงนี้
คำนี้กับคนนั้น คำนั้นกับคนนี้ คอร์ด - ตั้กแตน ชลดา Chord Kham Ni Kap Khon Nan Kham Nan Kap Khon Ni by Tak Taen Chon Da คำคำนี้กับคนคนนั้น คงจะหวานจนน้ำตาลเรียกพี่ แต่คำคำนั้นกับคนคนนี้ ฉันคงไม่มีโอกาสได้รับฟัง แค่ได้รักได้รอ ขอห่วงใยเธอห่างห่างเล่นคอร์ดเพลงนี้