คอร์ดเพลง ยิ่งกว่าเสียใจ พั้นช์

คนรักกันไม่น่าจะทำได้ลง ความซื่อตรงไม่มีบ้างเลยหรือไร ถึงแม้วันนี้ เราต้องตายจากกันไป ยังไม่เสียใจ เท่านี้เลย เสียแรงที่หวง เสียแรงที่ทุ่มเท ไม่เห็นใจกันบ้างเลยหรืออย่างไร
Tuning down ½ tone to Eb
เนื้อเพลง ยิ่งกว่าเสียใจ ของ พั้นช์ ที่มีคอร์ดกีต้าร์ C,Am,Dm,G,Em,D7,F
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ยิ่งกว่าเสียใจ ของ พั้นช์

คำร้อง/ทำนอง : กมลศักดิ์ สุนทานนท์ ปิติ ลิ้มเจริญ, เรียบเรียง : พิเนตร ดุลยนัย

เสียแรงที่รัก เสียแรงที่ไว้ใจ
ไม่นึกว่าจะทำได้ลงคอ
ช่วยตอบสักคำ ทำไมไม่รู้จักพอ
ทำไม ใจเธอถมไม่เคยเต็ม

* เสียแรงที่หวง เสียแรงที่ทุ่มเท
ไม่เห็นใจกันบ้างเลยหรืออย่างไร
เธอทำอย่างนี้ ฉันจะมองหน้าใครได้
ทำไมใจเธอร้ายเหลือเกิน

ไม่เห็นกับตา ก็คงไม่เชื่อ
ไม่เจอกับตัว คงโง่ไปอีกนาน

** คนรักกันไม่น่าจะทำได้ลง
ความซื่อตรงไม่มีบ้างเลยหรือไร
ถึงแม้วันนี้ เราต้องตายจากกันไป
ยังไม่เสียใจ เท่านี้เลย

(ซ้ำ *)

ที่เสียน้ำตาวันนี้ ไม่ใช่เพราะเธอทิ้งฉันไป
แต่เสียใจที่ลืมเธอไม่ลง

(ซ้ำ **, **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

คนมีเสน่ห์ คอร์ด - ป้าง นครินทร์ Chord Khon Mi Sane by Pang Nakharin แต่ดู รวม ๆ แล้วมีเสน่ห์เหลือเกิน ไม่ต้องมาเขิน ฉันพูด จริง ๆ เธอมีเสน่ห์ มากมาย จะน่ารักไปไหน อยากจะได้แอบอิง ยิ่งดู ยิ่งมีเสน่ห์เล่นคอร์ดเพลงนี้
เหตุผลที่จะทน เหตุผลที่จะไป คอร์ด - Jeasmine Chord Hetphon Thi Cha Thon Hetphon Thi Cha Pai by Jeasmine ฉันหาเหตุผลที่จะทน เธอหาเหตุผลที่จะไป ทำดีแค่ไหนทุ่มเทเท่าไรก็ไร้ค่า คนเราหมดรักก็เลือดเย็น ไม่รู้ไม่เห็นหรอกน้ำตา รอแค่จะพูดลาเมื่อไรเล่นคอร์ดเพลงนี้
ที่สุดของหัวใจ คอร์ด - แจ้ ดนุพล Chord Thisut Khong Huachai by Chae Danu Phon แต่ถ้าพรุ่งนี้ ดวงใจยังโกรธ ฉันโทษใครได้ เป็นกรรมของใจ พบเธอโดนผลักไสทำอย่างไรพรุ่งนี้ นับช้ำมากี่ครั้ง หัวใจมันไม่จำซ้ำยังยอมให้ทำ เพราะรักมากไป เพราะซื่อสัตย์ไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
ก้อนหินกับนาฬิกา คอร์ด - Bird ธงไชย Chord Konhin Kap Nalika by Bird Thong Chai แต่ถามว่ารักไหม เหนื่อยนักแล้วรักไหม ฉันคงยังมีใจตอบว่ารัก แต่ถามว่าท้อไหม ฉันตอบเลยว่ามาก ยากเย็นจนเกินความเข้าใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
ปลายฟ้า คอร์ด - มะลิลา บราซิลเลี่ยน Chord Plai Fa by Malila Brasin Lian ดาวน้อย โปรดลอยมาลงตรงหัวใจ เก็บเกี่ยวความคิดถึงฉันไป ให้เธอที่ปลายฟ้าไกล คิดถึงเพียงเธอ ในใจฉันคิดถึงเพียงเธอ ไม่มีคำใด จะแทนจิตใจ มากมายเท่าคำนี้เลยเล่นคอร์ดเพลงนี้