คอร์ดเพลง กล้าพอไหม Potato

กล้ากลับไปหาเขารึเปล่า ไปกับฉัน กลับไปหาเขา แล้วบอก บอกว่าเรา รักกัน ทำได้ไหม กล้าพอไหม ที่จะทำ แบบนี้ กล้ากลับไปหาเขาหรือเปล่า กลับไปย้ำ
เนื้อเพลง กล้าพอไหม ของ Potato ที่มีคอร์ดกีต้าร์ C,Em7,Dm7,G,F,Em,Am,Fm,A7
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง กล้าพอไหม ของ Potato

คำร้อง/ทำนอง : ปฏิเวธ อุทัยเฉลิม, เรียบเรียง : สมศักดิ์ ผาสุขธรรม

เธอบอกกับฉัน
เธอย้ำ ว่ากับเขา จบไป ตั้งนาน
และไม่มีวัน จะกลับไปรัก ให้ฉันไว้ใจ

* ก็จริงไม่จริง ไม่รู้คำพูดเธอ
แต่เวลาเขา นั้น เดินผ่าน
ตัวเธอเอง ทุกครั้ง มีอาการ
ให้ฉัน ไว้ใจเธออย่างไร

** กล้ากลับไปหาเขารึเปล่า ไปกับฉัน
กลับไปหาเขา แล้วบอก บอกว่าเรา รักกัน
ทำได้ไหม กล้าพอไหม ที่จะทำ แบบนี้
กล้ากลับไปหาเขาหรือเปล่า กลับไปย้ำ
กลับไปย้ำ คำที่บอก บอกว่าเธอไม่รักเขา
จบกันแล้ว ทำให้ฉันหน่อยได้ไหม

แค่เพียงอยากรู้
ตอนนี้เธอกับเขา จบ กันหรือยัง
ไม่เคยต้องการจะตอกและย้ำ ซ้ำ หัวใจใคร

(ซ้ำ *, **) ...ดนตรี... (ซ้ำ **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ไม่ไหวบอกไหว คอร์ด - Boy Peacemaker Chord Mai Wai Bok Wai by Boy Peacemaker เจ็บแค่ไหน ฉันก็จะฝืนแกล้งทำว่าไม่เป็นไร บอกใจที่มันอ่อนแอตอนนี้ช่วยทนให้ไหว แม้น้ำตาไหล ฝืนยิ้มมองเธอจากไป เธอเลือกแล้ว ฉันก็ต้องยอมเข้าใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
หน้าไม่ทันสมัย คอร์ด - Ost.อีส้ม สมหวัง-ปลาคราฟ เชิญยิ้ม Chord Na Mai Thansamai by Pla Khrap Choen Yim เพราะหน้าพี่เก่าไม่ทันสมัย เหมือนเสื้อชั้นใน ที่ใส่มาตั้งร้อยปี เพราะแฟนคนใหม่ ของมันใหม่ชื่นใจละซี น้องจึงเห็นพี่ เป็นของที่ไม่มีราคาเล่นคอร์ดเพลงนี้
เห็นเธอที่เยอรมัน คอร์ด - ไหมไทย หัวใจศิลป์ Chord Hen Thoe Thi Yoeraman by Mai Thai Huachai Sin มีคนเห็นเธอที่ เยอรมัน เดี๋ยวนี้ ไม่ใช่อีจันทร์ แต่เป็นมิส จันทร์จิรา ขอบคุณทรามวัย ยังมีกะใจข่าวมา สะเทือนใจหลั่งน้ำตา เมื่อลูกถามว่า... แม่หนูอยู่ไหนเล่นคอร์ดเพลงนี้
หน้าที่สุดท้าย คอร์ด - ไอน้ำ Chord Nathi Sutthai by Ainam เมื่อฉันคนนี้ ทำหน้าที่คนรักที่ดีไม่ได้ ขอทำหน้าที่สุดท้าย คือยอมให้เธอไป อยู่กับฉัน ๆคงพาเธอไปไม่ถึงจุดหมาย ต้องยอมเป็นคนใจร้ายเพราะรักเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
นักแสวงหา คอร์ด - พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์ Chord Nak Sawaengha by Phong Sit Khamphi เพราะยังเป็นหนุ่มจะงอมืองอเท้ารอคอยทนไม่ไหว จึงต้องไปเป็นหนุ่มนักแสวงหา หาทางให้ได้ดี ในดวงตามีแต่ความหวัง ทุกข์ ๆ คนต่างมีความหวัง จึงมีความหวังเต็มคัน รถไฟหัวใจเล่นคอร์ดเพลงนี้