คอร์ดเพลง นอกจากชื่อฉัน ActArt

นอกจากชื่อฉัน มีสิ่งอื่นอีกไหม ที่เธอยังใส่ใจและพอจำมันได้อยู่ เศษจากความรัก ยังเหลือไหมก็ไม่รู้ ในความทรงจำเธอยังจะมีฉันอยู่ บ้างไหม
Tuning down ½ tone to Eb
เนื้อเพลง นอกจากชื่อฉัน ของ ActArt ที่มีคอร์ดกีต้าร์ E,B,C#m,A
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง นอกจากชื่อฉัน ของ ActArt

คำร้อง : อาทิตย์ พลอาสา, ทำนอง : อาทิตย์ พลอาสา, เรียบเรียง : จาตุรงค์ เนื่องจำนงค์, ActArt

จำอะไรได้บ้างไหม เกี่ยวกับฉันคนเก่า
เพลงเดิม ๆ ที่เคยเป็นของเรา เธอยังร้องยังฟังอยู่ไหม

* ไม่รู้ว่าความรู้สึก ในตอนที่มันดึก ๆ
เธอยังเหงา ยังเหมือนวันเก่า ๆ อยู่ไหม
ไม่รู้ว่าภาพแววตา ที่เธอได้เคยมองมา
จะเปลี่ยนไปสักแค่ไหน

** นอกจากชื่อฉัน มีสิ่งอื่นอีกไหม
ที่เธอยังใส่ใจและพอจำมันได้อยู่
เศษจากความรัก ยังเหลือไหมก็ไม่รู้
ในความทรงจำเธอยังจะมีฉันอยู่ บ้างไหม

ตักของฉันที่เธอคุ้น ที่เคยหนุนเมื่อก่อน
วันนี้ก็ไม่มีใครได้นอน ยังเก็บไว้รอเธอเสมอ

(ซ้ำ *, **) ...ดนตรี... (ซ้ำ **, **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

สนุ๊กเกอร์ คอร์ด - สุรพล สมบัติเจริญ Chord Sanukkoe by Suraphon Sombat Charoen ค่อย ๆ แทง ไม่ต้องออกแรง กระตุก เดี๋ยวมันเกิด สนุ๊ก แล้วจะต้องยืน หน้างอ ถ้าแก้ไม่ถูก แล้วจะต้องติด แต้มต่อ ถูกคนดู หัวร่อ เมื่อตอนเราเสีย ค่าเกมส์เล่นคอร์ดเพลงนี้
เวลาเรามีเท่ากัน คอร์ด - 3.2.1 Chord Wela Rao Mi Thao Kan by 3 2 1 จะผ่านไปนานนับปีก็อยู่ที่เดิม แปลกที่เวลาเรามีเท่ากัน แต่ทำไมเธอลืมกันได้ก่อน ช่วยสอนฉันทีได้ไหม ต้องลืมอีกสักเท่าไหร่ถึงลืมได้ลง แปลกที่เวลาเราเดินเท่ากันเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนไกลเบอร์เก่า คอร์ด - พลพล Feat. ต่าย อรทัย Chord Khon Klai Boe Kao by Pha La Phon Feat. Tai Orathai ดูข่าวทีวีปีนี้บ้านเราฝนแล้ง แต่คนยังแกร่งเพราะยังไม่แล้งน้ำใจ ห่วงพ่อและแม่มีคนดูแลหรือเปล่า น้องทำกับข้าวเที่ยวส่งท่านไม่เคยดูดายเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนมีคู่ไม่รู้หรอก คอร์ด - Gear Knight Chord Khon Mi Khu Mai Ru Rok by Gear Knight เหงา เหงา คนรักไม่มีอย่างเขา ชีวิตนี้มีแต่เหงา อิจฉาคนอื่นที่เขาได้รักใคร ตัวจริงไม่รู้ว่ามีจริงไหม ชาตินี้หรือว่าชาติไหน ต้องถึงเมื่อไร ที่ฉันได้หยุดเหงาเล่นคอร์ดเพลงนี้
อย่ายึดติด คอร์ด - มินท์ ดนุพล Chord Ya Yuet Tit by Min Danu Phon อย่าไปยึดติด ให้ชีวิตของคุณต้องวุ่นวาย อย่าไปยึดติด ไม่ต้องคิดอะไรให้มากมาย ถ้าไม่ยึดติด ชีวิตก็คงจะง๊าย ง่าย อย่าไปยึดติด ไม่ต้องคิดนะ ไม่ต้อง Cry Cry อย่าไปยึดติดเล่นคอร์ดเพลงนี้