คอร์ดเพลง สุสานความรัก เหล็กโคน

รักให้ตาย ก็ได้แค่นี้ เท่าที่มี แค่เพียงหัวใจ ที่เจ็บช้ำ มามากเพียงใด เธอไม่เคยรู้... เอาให้ตาย ซะเลยหัวใจ อย่าเก็บไว้ ให้ทรมาน พาไปฝัง ที่สุสาน... ความรัก
เนื้อเพลง สุสานความรัก ของ เหล็กโคน ที่มีคอร์ดกีต้าร์ Am,Em,F,G,C,E
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง สุสานความรัก ของ เหล็กโคน

คำร้อง/ทำนอง/เรียบเรียง : ขอบคุณผู้สร้างสรรค์ผลงาน

* รักให้ตาย ก็ได้แค่นี้ เท่าที่มี แค่เพียงหัวใจ
ที่เจ็บช้ำ มามากเพียงใด เธอไม่เคยรู้...
เอาให้ตาย ซะเลยหัวใจ อย่าเก็บไว้ ให้ทรมาน
พาไปฝัง ที่สุสาน... ความรัก...

คนไม่มีหัวใจ ทำเท่าไร ไม่มีความหมาย
ทุ่มเท ให้ตาย ที่ได้มา แค่เสียใจ
คงเป็นเวร และกรรม ที่สนองเมื่อตอนทิ้งใคร
กลับมาทำร้าย ฆ่าให้ตายอย่างเลือดเย็น

(*)

** เก็บเอาความเศร้าใจ  ที่เจ็บมานานหลายปี
ลาจากแล้ว เธอคนนี้  ความเจ็บช้ำก็หายไป
มันคงไม่มี... แล้วแหละ ความเสียใจ
พาไปฝัง เอาไว้ ในสุสาน...

(*) ... (**, *, *)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ลมเปลี่ยนทิศ คอร์ด - Big Ass Chord Lom Plian Thit by Big Ass เรามาไกลเท่านี้ก็ดีเหลือเกิน ขอบใจนะที่เคยมีกัน มันถึงเวลายอมรับความจริง เรามาไกลเท่านี้ก็เกินที่ฝันตั้งเท่าไร เมื่อชีวิตคือความเป็นไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
สิ่งเดียวสุดท้าย คอร์ด - กุ้ง ตวงสิทธิ์ เรียมจินดา Chord Sing Diao Sutthai by Kung Tuang Sit Riam Chinda ก่อนเธอบอกฉัน จะรักกันไม่ห่าง กลับด่วนลาร้างลืมง่ายดาย ดั่งคนอ่อนแอ ยอมแพ้ใจโดยง่าย ต่างคนต่างไปรักไม่หวาน สิ่งเดียวสุดท้าย คล้ายดังฝันผ่านเล่นคอร์ดเพลงนี้
Acrophobia คอร์ด - Penguin Villa Chord Acrophobia by Penguin Villa มือไม้มันค่อย สั่น ๆ ในท้องก็เริ่มปั่น ตาก็ยังลาย ๆ ใจกระวนกระวาย เป็นยังนี้ทุกทีไป คงเพราะคุณนั้นสูงไป มันก็แพ้ ก็บนนั้นมันช่างสูงได้ยินไหมคุณเล่นคอร์ดเพลงนี้
ความหวาน คอร์ด - Lula Chord Khwam Wan by Lula ความหวาน ในใจฉันเหมือนมันต่ำไป กลับมารักกันทีได้ไหม ขาดเธอแล้วฉันอยู่ไม่ไหว คิดถึง เวลาที่มีเธออยู่ใกล้ กลับมาหาฉันทีได้ไหม เติมความหวานให้ใจฉันทีเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักหลับ คอร์ด - โน้ส อุดม แต้พานิช Chord Rak Lap by Not Udom Tae Pha Nit เธอต้องนอน เพราะเราเป็นห่วงเธอ เธอต้องนอน เพราะเธอเหนื่อยมาทั้งวัน เธอต้องนอน ให้ร่างกายได้พักผ่อน ถ้าเธอไม่นอน เดี๋ยวจะเป็นร้อนใน ในปากเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้