คอร์ดเพลง วันที่ได้คำตอบ มีนตรา อินทิรา (Cover by)

แต่สุดท้าย เราไม่เป็นอะไร และสุดท้าย รักไม่เป็นอะไร วันนี้ยิ่งรัก รักกว่าเดิมด้วยซ้ำไป เมื่อผ่านพ้น วันที่มันเหนื่อยล้า เราต่างได้รู้ และได้เข้าใจ ว่ารักแท้ นั้นเป็นแบบไหน
เนื้อเพลง วันที่ได้คำตอบ ของ มีนตรา อินทิรา (Cover by) ที่มีคอร์ดกีต้าร์ C,Em,Am,G,F,Dm
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง วันที่ได้คำตอบ ของ มีนตรา อินทิรา (Cover by)

คำร้อง/ทำนอง : พงษ์ศักดิ์ ถนอมใจ, เรียบเรียง: เรืองกิจ ยงปิยะกุล, เรียบเรียงใหม่ : บรรจง เวียงพล, ต้นฉบับ : ไมค์ ภิรมย์พร Feat. บอย พีชเมกเกอร์

วันที่โชคชะตา  ไม่อยู่เคียงข้างเรา
วันที่มีแค่เรา  ที่อยู่เคียงข้างกัน
วันนั้นที่มีแต่จม  ล้มลุกคลุกคลาน
วันนั้นความจริงสลาย  กลายเป็นฝัน
วันนั้น  เราเหลือแต่คำว่าเรา จริง ๆ

อยู่ร่วมทุกข์มากกว่าสุข  ก็ไม่เคยท้อ ไม่เคยทิ้งกัน
ยังปลอบใจกัน ทั้ง ๆ ที่ร้องไห้

* แต่สุดท้าย เราไม่เป็นอะไร  และสุดท้าย รักไม่เป็นอะไร
วันนี้ยิ่งรัก  รักกว่าเดิมด้วยซ้ำไป
เมื่อผ่านพ้น วันที่มันเหนื่อยล้า  เราต่างได้รู้ และได้เข้าใจ
ว่ารักแท้ นั้นเป็นแบบไหน  วันนี้...  (เรานั้นได้คำตอบ)

(*, *, *)

ว่ารักแท้ นั้นเป็นแบบไหน วันนี้... เรานั้นได้คำตอบ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

อย่าไปคิด คอร์ด - ติ๊ก ชีโร่ Chord Ya Pai Khit by Tik Chi Ro อย่าไปหา... ใคร ให้เปลืองหัวใจ อย่าไป คิดอย่าไปฝัน หามันเลย คำปลอบใจ อย่าไปคิด อย่าไปฝัน หามันเลย คำจริงใจ อย่าไปคิด อย่าไปฝัน หามันเลยความเข้าใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
ชีวิตที่เหลือ คอร์ด - Alzheimer Chord Chiwit Thi Luea by Alzheimer ชีวิตฉันที่เหลือมีแค่เธออยู่ ทุกลมหายใจ แม้ชีวิตของฉันต้องเงียบเหงา เจ็บปวดร้าวเท่าไร น้ำตารินไหล ร่ำร้อง คิดถึงจนห้ามไม่ไหว เธอนั้นจะรู้บ้างไหมเล่นคอร์ดเพลงนี้
ฉันหรือเธอ(ที่เปลี่ยนไป) คอร์ด - Loso Chord Chan Rue Thoe Thi Plian Pai (Acoustic) by Loso หรือฉันเองที่ผิด ที่คิดมีใจให้กับเขา หรือเธอหูเบา จึงทำให้เราบาดหมาง คิดแยกทาง กันไป อยากบอกให้เธอได้รู้ซักครั้ง อยากพูดให้เธอได้ฟังอีกซักหนเล่นคอร์ดเพลงนี้
ดีพอให้รอไหม คอร์ด - เต้น นรารักษ์ Chord Di Pho Hai Ro Mai by Ten Nara Rak ถามตัวเองว่าเธอดีพอ ให้ฉันต้องรอเธอหรือไง เธอไม่เคยเห็นว่าฉันมีค่ามานานแค่ไหน คนที่ละเลย ไม่เคยสนใจ มีสิทธิ์เรียกร้องอะไรให้ใครเขา ต้องรอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่เห็นโลงศพ ไม่หลั่งน้ำตา คอร์ด - Karamail Chord Mai Hen Long Sop Mai Lang Namta by Karamail วันที่เธอยังอยู่ในเวลานั้นตัวฉัน ไม่เคย ๆ ใส่ใจ วันที่เธอมาจากจึงทำให้ฉันเปลี่ยนไป เพิ่งรู้ว่าเธอสำคัญกับฉัน แต่ได้เเค่ฝัน อยู่กับความหลังเมื่อเธอทิ้งไป ไปอยู่กับคนที่เห็นค่าเล่นคอร์ดเพลงนี้