คอร์ดเพลง กลัวจะเผลอรักเธอไปสักวัน เต้ย จรินทร์พร Feat.มาริโอ้ เมาเร่อ

กลัวจะเผลอรักเธอไปสักวัน Ost.บัลลังก์ดอกไม้ | เต้ย จรินทร์พร มาริโอ้ เมาเร่อ ทุกครั้งก็ไม่เคยสนใจ มองทีไรก็ไม่เคยน่ารัก เจอกันทุกทีมีแต่ว๊าก มองยังไงก็ไม่เคยเข้าตา อยู่ดีดีก็มาแป...
คอร์ดเพลง กลัวจะเผลอรักเธอไปสักวัน ของ เต้ย จรินทร์พร Feat.มาริโอ้ เมาเร่อ, เนื้อเพลง กลัวจะเผลอรักเธอไปสักวัน ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง กลัวจะเผลอรักเธอไปสักวัน ของ เต้ย จรินทร์พร Feat.มาริโอ้ เมาเร่อ

อัลบั้ม : Ost.บัลลังก์ดอกไม้

 กลัวจะเผลอรักเธอไปสักวัน Ost.บัลลังก์ดอกไม้ | เต้ย จรินทร์พร มาริโอ้ เมาเร่อ ทุกครั้งก็ไม่เคยสนใจ มองทีไรก็ไม่เคยน่ารัก เจอกันทุกทีมีแต่ว๊าก มองยังไงก็ไม่เคยเข้าตา *อยู่ดีดีก็มาแปลก แรกแรกก็ไม่จะเคยคิดถึงเธอ อยู่ดีดีก็มาเพ้อ นี่ฉันมันเป็นอะไร คิดแล้วยังแปลกใจอยู่ไม่หาย **ไม่เข้าใจ เหตุใดไม่รู้ตัว ชักกลัวกลัว จะไปหลงรักเธอ เผลอเผลอก็แอบมอง เผลอเผลอก็อยากเจอ ไม่รู้ทำไม ลิ้นกับฟัน ใกล้กันจนมากไป ไม่ค่อยดีห้ามใจยังทันไหม คิดแล้วหนักใจ กลัวจะเผลอรักเธอไปสักวัน (คิดแล้วหนักใจ กลัวจะเผลอรักเธอไปสักวัน) ทุกครั้งได้แต่คอยเถียงกัน เจอกันทีไม่มีคำหวานหวาน ไม่เคยคิดว่าความผูกพัน มันจะทำให้ฉันต้องเผลอใจ (ซ้ำ * /**/*/**) 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ขอบใจที่พูดแรง (แบบผู้ชาย) คอร์ด - K-9 Chord Khopchai Thi Phut Raeng ( Baep Phuchai ) by K-9 ขอบใจเธอจริง ๆ ขอบใจที่พูดแรง ๆ พูดจาทิ่มแทง ให้ลดความลุ่มหลง ขอบใจเธอจริง ๆ ที่เธอช่วย พูดตรง ๆ ต่อไปฉันคง เจียมเนื้อเจียมตัวสักที ที่เธอทิ่มแทง ฟังแล้วยิ่งเจ็บช้ำเล่นคอร์ดเพลงนี้
ปล่อยมือฉัน คอร์ด - หนุ่ม กะลา KALA Chord Ploimue Chan by Num Ka La KALA ปล่อยมือฉันให้จบกันไป จะดึงจะยื้อไปเพื่ออะไร เมื่อเธอไม่ได้รัก เธอไม่เคยรัก ขัง... ฉันไว้ทำไม คน ๆ นี้อยากขอร้องได้ไหม คิดซะว่าสงสารเป็นครั้งสุดท้าย ก่อนที่ฉันต้องตายเล่นคอร์ดเพลงนี้
หลวงพ่อคูณ คอร์ด - คาราบาว Chord Luang Pho Khun by Carabao ชั่ว ดี อยู่ในกะโหลก มาเขก โป๊ก โป๊ก จำไว้ให้ดี เข้ามา พวกรัฐมนตรี ส.ส. ตัวดี กูจะให้พร ไปนั่ง อยู่ในสภา อย่าให้เขาด่า จงพึงสังวร แขวนพระ เป็นอุทาหรณ์เล่นคอร์ดเพลงนี้
เสียตัว...อย่าเสียใจ คอร์ด - คาราบาว-ปาน Chord Siatua Ya Siachai by Carabao- Pan แค่ความสาวที่เสียให้เขาไป เสียตัวอย่าเสียใจไม่นานก็หายดี คุณค่าของเธออยู่ที่ใจมากกว่าผู้ชายพรรค์นี้ เจ็บใจหนึ่งที เปิดทางให้คนดี ๆ ได้เดินเข้ามาเล่นคอร์ดเพลงนี้
หยดน้ำตา คอร์ด - Vie tro Feat.Peck ผลิตโชค Chord Yot Namta by Vie tro Feat. Peck Phalit Chok อย่าปล่อยให้ฉันนับหยดน้ำตา อย่างนี้อีกเลยได้ไหม ไปกุมมือเขา แล้วทิ้งให้ฉันตัดใจ จะต้องให้ฉันนับหยดน้ำตา เหนื่อยล้าอีกนานแค่ไหน ผ้าเช็ดหน้ามันเปียกน้ำตา อีกไม่ไหวแล้วเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้