คอร์ดเพลง กว่าจะรัก พลอย ณัฐฐา

แต่ก่อนนั้น ฉันยังแปลกใจ ที่เห็นใครร่ำลาจากกันด้วยการร้องไห้ แต่บัดนี้ เมื่อเราต้องไป ก็ถึงวันที่ฉันเข้าใจว่าเพราะอะไร เมื่อเราต้องไป พบเพื่อนใหม่ ซึ่งอาจ ไม่มีใครเข้าใจเราเหมือนเพ...
คอร์ดเพลง กว่าจะรัก ของ พลอย ณัฐฐา, เนื้อเพลง กว่าจะรัก ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง กว่าจะรัก ของ พลอย ณัฐฐา

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

แต่ก่อนนั้น ฉันยังแปลกใจ ที่เห็นใครร่ำลาจากกันด้วยการร้องไห้ แต่บัดนี้ เมื่อเราต้องไป ก็ถึงวันที่ฉันเข้าใจว่าเพราะอะไร เมื่อเราต้องไป พบเพื่อนใหม่ ซึ่งอาจ ไม่มีใครเข้าใจเราเหมือนเพื่อนคนเดิม * กว่าจะรัก เท่าวันนี้ กว่าจะมีคนมาเข้าใจต้องใจเวลา ใช่เพียงมองตากันเมื่อไร อยากจะคิด ต้องจากกัน เป็นแค่ฝันแต่ความจริงนั้น เรายังอยู่เคียงข้างกัน ดั่งวันวาน ก่อนจากกัน ฉันมาบอกลา ด้วยน้ำตาที่มันเอ่อล้นอยู่เต็มหัวใจ อยากบอกเธอ บอกเธอด้วยใจ ว่ารักเราจะมีให้กันอย่างนี้เรื่อยไป แล้วเราจะมา พบกันใหม่ จะกลับมา ร่วมทุกข์สุขกันให้เหมือนเมื่อวาน (ซ้ำ *) (ซ้ำ *,*)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เมียพี่มีชู้ คอร์ด - ใบเตย อาร์สยาม Feat.จ๊ะ คันหู Chord Mia Phi Michu by Bai Toei R-Siam Feat. Cha Khan Hu อย่าเพิ่งตีตนไปก่อนไข้ ไปรู้จากไหนจากไหนมา เช็คข่าวก่อนนะอย่าเอ็ดไป เอ้ว เอ้ว เอ้ว เอ้ว ชัวร์ ชัวร์ รึไม่ ใช่ ใช่ รึมั่ว พี่อาจไม่จริงก็เป็นได้เล่นคอร์ดเพลงนี้
คิดถึง คอร์ด - หรั่ง ร็อคเคสตร้า Chord Khitthueng by Rang Rok Khet Tra คิดถึงเธอแทบใจจะขาด อยากให้เธอกลับมาสักที คิดถึงเธอทุกวินาที อยากจะพบเธอคนเดียว คนเดียวที่คิดถึง ป่านนี้ใจเธอคิดอะไรเล่นคอร์ดเพลงนี้
มีแฟนแล้วหม้าย คอร์ด - เต็ม นาวา Chord Mi Faen Laeo Mai by Tem Nawa ไม่รู้มีแฟนแล้วหม้าย ให้รู้ว่าชายคนนี้ แอบรักและคอยหวังดี ให้เธอทุกเวลา ไม่รู้ว่าใครคนนั้น คนที่ยืน เคียงข้างกันมีไม่หนา หัวอกมันเหมือนอีบ้า หัวใจมันไม่กล้า ไม่หาญบอกเล่นคอร์ดเพลงนี้
ปรสิต คอร์ด - Paradox Chord Parasit by Paradox ดูดกลืนหาย ให้เปลี่ยนแปลงกาย เปลี่ยนเป็นมนุษย์ที่ไม่ใช่มนุษย์ มันแทรกซึมส่วนลึก ลงไปจนสุด ทำให้เรา ทำให้กลาย จิตใจก็เริ่มตาย เกาะกินส่วนลึกที่ควบคุมมนุษย์เล่นคอร์ดเพลงนี้
คนบ้า คอร์ด - Loso Chord Khon Ba by Loso เพราะฉันไม่เคยสักที คำนี้ไม่เคยบอกใคร อยากให้เธอได้ยิน จากผู้คนรอบกาย ว่าใจฉัน ชอบเธอ คิดถึงแค่เพียงหน้าเธอ พร่ำเพ้อไม่กินไม่นอนเล่นคอร์ดเพลงนี้