คอร์ดเพลง กว่าจะเป็นรัก Tea or Me

การที่ใครสักคน ถูกพามาพบกันที่มุมหนึ่งแห่งนี้ บนโลกที่กว้างใหญ่การที่เราเจอกัน มีเหตุผลใช่มั้ย คำตอบก็คือเวลานี้ กว่าจะเป็นรัก ต้องพยายามเท่าไหร่ ที่คนสองคน
คอร์ดเพลง กว่าจะเป็นรัก ของ Tea or Me, เนื้อเพลง กว่าจะเป็นรัก ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง กว่าจะเป็นรัก ของ Tea or Me

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

การที่ใครสักคน ถูกพามาพบกัน
ที่มุมหนึ่งแห่งนี้ บนโลกที่กว้างใหญ่
การที่เราเจอกัน มีเหตุผลใช่มั้ย คำตอบ
ก็คือเวลานี้

* กว่าจะเป็นรัก ต้องพยายามเท่าไหร่ ที่คนสองคน
จะมาอยู่คู่กัน กว่าจะเป็นความรัก ต้องใช้หัวใจตามหา
เพื่อจะได้พบใครอีกคน คือเธอที่อยู่ตรงนี้

ในทุกวันเวลา ต่อจากตอนนี้ไป
มีเธอเพียงเท่านั้น เป็นรักแท้ในใจ
ตอนเช้าที่ลืมตา ตื่นมาเหมือนว่ายังได้ฝันต่อ
กับความรักที่เป็นจริง

(ซ้ำ * )

รักที่เราเคยเฝ้ารอ ที่เราต่างตามหา
ขอบคุณที่ได้เจอกัน กว่าจะเป็นรัก
ต้องพยายามเท่าไหร่ ที่คนสองคน จะมาอยู่คู่กัน
กว่าจะเป็นความรัก ต้องใช้หัวใจตามหา
เพื่อจะได้พบกัน ....

(ซ้ำ *)

ขอบคุณที่พบใครอีกคน คือเธอที่อยู่ตรงนี้

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

You Maybe Right คอร์ด - Billy Joel Chord You Maybe Right by Billy Joel You may be right I may be crazy But it just may be a lunatic you're looking for Turn out the light Don't try to save me You may be wrong for all I knowเล่นคอร์ดเพลงนี้
อาการอย่างนี้ คอร์ด - กะลา Chord Akan Yang Ni by Ka La อาการอย่างนี้เขาเรียกว่ารักหรือเปล่า อาการอย่างนี้เขาเรียกว่าเพ้อหรือเปล่า อยู่กับฝันกับเหงาคนเดียว อย่างนี้ ทุก ๆ ค่ำเช้า ไม่รู้ทำไมหัวใจเอาแต่ คิดถึงเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
เส้นทางรัก 24 คอร์ด - จ่าหลอย เฮนรี Chord Senthang Rak 24 by Cha Loi Henri เส้นทาง 24 เส้นนี้ ที่พี่หลงใหล เส้นทางรัก เส้นทางไป หัวใจ พี่แสนรื่นรมย์ เห็นสาววาริน สุดสิ้น เส้นทางชื่นชม หอบเอารักดอมดม โฉมงามที่ลำน้ำมูล หอบความรัก พักอำเภอใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
อยากมีเธอเป็นแฟน คอร์ด - เดวิด อินธี Chord Yak Mi Thoe Pen Faen by Dewit In Thi อยากมีเธอเป็นแฟน อยากเดินควงแขนกับเธอคนที่โดนใจ อย่างน้อยยามเหงา ยังพอมีคนโทรคุยได้ ถามทุกข์สุขให้กำลังใจ เป็นอะไรที่เข้าใจกัน ก็เลยอยากมีเธอเป็นแฟนเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่ผิด คอร์ด - ปาน ธนพร Chord Mai Phit by Pan Thon Phon ไม่ผิด ไม่ผิด ที่คิดจะจากไป ฉันจะไม่ดึงไว้ รั้งเธอให้เสีย... เวลา ไม่ผิด ไม่ผิด ที่คิดจะเลิกรา พูดเลยอย่ารอช้า ให้รู้กันดีกว่า วันนี้เลยเล่นคอร์ดเพลงนี้